“พีที” ชวนสมาชิก PT Max Card ออกเดินทางเที่ยวไปกับ “เมืองรอง ต้องลอง” เสริม ททท. กระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Sunday 28 March 2021

“พีที” ชวนสมาชิก PT Max Card ออกเดินทางเที่ยวไปกับ “เมืองรอง ต้องลอง” เสริม ททท. กระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ

บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือ พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน)  ผู้ให้บริการ PT Max Card  จับมือททท. (การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย) ชวนสมาชิก PT Max Card ออกเดินทางท่องเที่ยวให้เพลิดเพลินไปกับแคมเปญ “เมืองรอง ต้องลอง” ที่จัดขึ้นโดย ททท. เพื่อเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบใหม่ในเมืองรอง ซึ่งจะเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ 


โดยทางบริษัทฯ ได้เตรียมโปรโมชั่นหลากหลายไว้ให้สมาชิก อาทิ แลกแต้มแลกความฟิน ณ ถิ่นเมืองรอง คาราวานทัวร์มงลง เที่ยวเมืองรองรับโชคท้ายใบเสร็จ เที่ยวเมืองรองรับรองอุ่นใจกับบริการ Max Service และเที่ยวเมืองรองรับรองได้ลุ้น ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 


นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “การแพร่ระบาดของโควิด 19 ยังคงส่งผลกระทบอย่างมากต่อการท่องเที่ยว มีผลทำให้รายได้ด้านการท่องเที่ยวลดลงอย่างมาก เรารู้สึกเห็นใจผู้ที่ได้รับผลกระทบและต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการท่องเที่ยวภายในประเทศ ในครั้งนี้จึงได้ร่วมมือกับ ททท. จัดกิจกรรมโปรโมชั่นให้กับสมาชิก PT Max Card ทั้ง 15 ล้านคน เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวตามแคมเปญ “เมืองรอง ต้องลอง” ที่ ททท. ได้จัดขึ้นเพื่อโปรโมทเมืองรองที่มีความสวยงามและมีแหล่งท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไม่แพ้เมืองหลัก โดยเราได้เตรียมสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก PT Max Card ไว้มากมาย เพียงแค่เติมน้ำมันในสถานีบริการน้ำมันพีทีที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเมืองรอง 55 จังหวัด ทั้ง 1,107 สถานี ก็จะได้รับโปรโมชั่นดี ๆ ตลอดปี 2564 เลยครับ” 


นางสาวสรัสวดี อาสาสรรพกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยรัฐบาลมีนโยบายที่ต้องการให้การท่องเที่ยวเป็นส่วนเสริมสร้างและยกระดับฐานรากของประเทศไทยให้มีความเข้มแข็งทั้งในมิติเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ประกอบกับกระแสท่องเที่ยวในปัจจุบัน พบว่ากลุ่มคนไทยนิยมขับรถท่องเที่ยวเองมากขึ้น เนื่องจากเป็นวิธีการเดินทางที่ปลอดภัยจากการติดเชื้อโควิด-19 ได้ดีกว่า ททท. จึงเล็งเห็นว่า การร่วมมือกับบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) จัดทำกิจกรรมภายใต้แคมเปญ “เมืองรอง ต้องลอง” จะเป็นการกระตุ้นให้สมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ขับรถอยู่แล้วเกิดความสนใจและออกเดินทางท่องเที่ยวจริงในพื้นที่เมืองรอง ซึ่งจะเป็นการขับเคลื่อนภาคเศรษฐกิจท่องเที่ยวให้เดินหน้าต่อไป”

สมาชิก PT Max Card เตรียมสนุกเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นจัดเต็มมากมายจากแคมเปญ “เมืองรอง ต้องลอง” ไม่ว่าจะเป็น 


1. “แลกแต้มแลกความฟิน ณ ถิ่นเมืองรอง” ซึ่งสมาชิก PT Max Card สามารถใช้แต้มแลกรับส่วนลด ร้านกาแฟ ร้านอาหารและที่พักที่ร่วมรายการ 


2. “คาราวาน ทัวร์มงลง” ซึ่งเป็นกิจกรรมแลกแต้ม 99 แต้ม บวกเงิน 1,999 บาท แลกรับคาราวานทริป 2 วัน 1 คืน ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ จำนวน 15 คู่ เพื่อไปร่วมทริปท่องเที่ยวในชุมชน สักการะมงคลสถาน ร่วมทำเวิร์คช้อปของดีพื้นบ้าน และลิ้มรสอาหารถิ่น 


3. เที่ยวเมืองรองรับโชคท้ายใบเสร็จ สำหรับสมาชิก PT Max Card เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการในจังหวัดเมืองรองตั้งแต่ 600 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับรางวัลท้ายใบเสร็จทันที อาทิ E-stamp พิเศษ, ส่วนลดน้ำมัน (สำหรับการเติมน้ำมันครั้งต่อไป), ส่วนลดกาแฟพันธุ์ไทย และซื้อสินค้าราคาพิเศษในร้านสะดวกซื้อแมกซ์มาร์ท


4. “เที่ยวเมืองรองรับรองอุ่นใจกับบริการ Max Service” ที่พร้อมมอบส่วนลด 50% ค่าบริการจัดส่งน้ำมันฉุกเฉิน 


5. “เที่ยวเมืองรองรับรองได้ลุ้น” สมาชิก PT Max Card ลงทะเบียนก่อนร่วมโครงการผ่านระบบ USSD หรือช่องทางอื่นๆ ที่กำหนด แล้วเริ่มมิชชั่นเติมน้ำมัน ณ สถานีบริการน้ำมันพีทีที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเมืองรอง โดย 1 จังหวัดเท่ากับ 1 สิทธิ์ ร่วมลุ้นรางวัลแพคเกจเที่ยวเมืองรองสุดหรู 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง  ซึ่งทาง บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด จะทำการประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นผ่านช่องทางต่าง ๆ อาทิ Max Rewards แอปพลิเคชั่น, เฟสบุ๊ค PT Station และไลน์ @PTSTATION  


ท่านที่สนใจสามารถสมัคร PT Max Card ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่าน 5 ช่องทางได้แก่ เว็บไซต์ https://www.ptmaxcard.com, LINE Official Account : PT Station, แอปพลิเคชั่น Max Rewards, ที่สถานีบริการน้ำมัน / LPG พีที ทุกสาขา และร้านค้าที่ร่วมรายการ สามารถดูรายละเอียดของการสะสมและแลกคะแนน หรือติดตามทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวและสิทธิประโยชน์เต็มแมกซ์ ได้ที่ https://www.facebook.com/ptstation หรือ PT Call Center 1614 กด 1 ทุกวัน 8.00-20.00 น. 


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages