Hi-Kool พลิกเกม ลุยดิจิทัลเต็มรูปแบบ จัดแคมเปญปลุกกำลังซื้อผ่านออนไลน์ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 29 March 2021

Hi-Kool พลิกเกม ลุยดิจิทัลเต็มรูปแบบ จัดแคมเปญปลุกกำลังซื้อผ่านออนไลน์

Hi-kool ปฏิวัติวงการธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ประเดิมจัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ ชิงกำลังซื้อช่วงไฮซีซั่น ชูกลยุทธ์ Never Normal “ธรรมดาไม่เป็น” ดึง “อินฟลูเอนเซอร์”หลากหลายไลฟ์สไตล์ สร้างกระแสความสนใจและขยายฐานผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมปรับองค์กรสู่ดิจิทัล ทรานฟอร์เมชั่น เพิ่มประสิทธิภาพ ผลักดันยอดขายเติบโต รองรับอุตสาหกรรมรถยนต์ที่กลับมาฟื้นตัวและแข่งขันสูงในปี 2564 

นางสาวชลิฏา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool ฟิล์มกรองแสงที่ลูกค้าเลือกใช้เป็นอันดับ 1 ทั่วประเทศ เปิดเผยว่า ปีนี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ที่บริษัทตัดสินใจไม่เข้าร่วมงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2021 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 นี้

เนื่องจากความกังวลในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังคงยืดเยื้อ ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป หันมาใช้ออนไลน์เป็นช่องทางหลักในการซื้อสินค้าและบริการ
“จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคในช่วงที่ผ่านมา นับตั้งแต่เกิดการระบาดของโควิด-19 วิถีชีวิตผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ใช้สื่อออนไลน์มากขึ้น ทั้งการรับชมรายการผ่านเฟซบุ๊ค การซื้อสินค้าและบริการ รวมไปถึงการค้นหาข้อมูลสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ เรียกว่าอยู่กับออนไลน์เต็มรูปแบบ โดยผู้บริโภคที่เข้ามาเลือกซื้อสินค้าและบริการในช่องทางเหล่านี้ เป็นกลุ่มที่มีความต้องการซื้อสินค้าจริง จึงถือเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี” นางสาวชลิฏากล่าว

ทั้งนี้ บริษัทได้ตัดสินใจจัดแคมเปญการตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ ชูกลยุทธ์ Never Normal “ธรรมดาไม่เป็น” ถือเป็นครั้งแรกของวงการฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ภายใต้ชื่องาน “Hi-Kool Flim Show” ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 รวม 11 วัน ผ่านช่องทาง เฟซบุ๊คไลฟ์ (Hi-Kool Film Thailand) เพื่อกระตุ้น

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages