ทีพี-ลิงค์ รุกตลาดกล้องวงจรปิด CCTV เปิดตัว “VIGI” กล้องรุ่นใหม่ ครบเซ็ท ตอบโจทย์ผู้บริโภควิถีใหม่ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 22 February 2021

ทีพี-ลิงค์ รุกตลาดกล้องวงจรปิด CCTV เปิดตัว “VIGI” กล้องรุ่นใหม่ ครบเซ็ท ตอบโจทย์ผู้บริโภควิถีใหม่

ทีพี-ลิงค์เปิดตัวกล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV รุ่นใหม่ภายใต้ชื่อแบรนด์ “VIGI” ระบบดิจิทัล พร้อมกัน 3 รุ่น ได้แก่ กล้องวงจรปิด 2 รุ่น คือ รุ่น VIGI C300HP , VIGI C400HP ให้ความคมชัด 3 ล้านพิกเซล และเครื่องบันทึก NVR 1 รุ่น  VR1008H พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อซื้อครบเซ็ตพร้อมติดตั้ง ตอบโจทย์ผู้บริโภควิถีใหม่ และของแถมอีกมากมาย รับประกัน 3 ปีเต็ม ราคาเพียง 14,990 บาท

Mr.Dave Chen managing Director บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเปิดตัวกล้องวงจรปิด CCTV รุ่นใหม่ภายใต้ชื่อแบรนด์ “VIGI” ว่า ทั้งเซ็ทที่นำมาเปิดตัวประกอบด้วย  


·        กล้องวงจรปิด รุ่น C300HP/C400HP จำนวน 4 กล้อง


·        เครื่องบันทึก NVR รุ่น VR1008H


·        Switch 6 Port รุ่น TL-SF1006P


·        HDD 1 TB


·        สายแลน Cable 100 เมตร


·        อุปกรณ์ประกอบการติดตั้งอื่นๆ

สำหรับกล้องวงจรปิด VIGI C300HP เป็นกล้องวงจรปิดใช้งานภายนอก แบ่งออกเป็น 2 รุ่นคือเลนส์ 4 mm. และเลนส์ 6 mm. เลือกใช้งานได้ตามความต้องการ มีความละเอียดคมชัดถึง 3 ล้านพิกเซล คุณภาพคมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน รองรับ PoE / 12V DC: แหล่งจ่ายไฟสองทาง ง่ายต่อการเดินสาย รองรับ H.265+ บีบอัดไฟล์ภาพคมชัด แต่ใช้พื้นที่น้อย รองรับ IP67 สำหรับการใช้งานภายนอก กันน้ำ กันฝุ่น มีฟังก์ชั่นที่เรียกว่า Smart Detection ให้คุณสามารถรับการแจ้งเตือนและตรวจสอบได้ทันทีเมื่อมีคนข้ามเขตแดนเข้ามาในพื้นที่ของคุณ

ต่อมาเป็นกล้องวงจรปิด VIGI C400HP ชนิดใช้ภายในอาคาร ที่แบ่งออกเป็น 2 รุ่น คือเลนส์ 2.8 mm. และ 4 mm. ให้ความละเอียดคมชัดถึง 3 ล้านพิกเซล คุณภาพคมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน รองรับ PoE / 12V DC: แหล่งจ่ายไฟสองทาง ง่ายต่อการเดินสาย รองรับ H.265+ บีบอัดไฟล์ภาพคมชัด แต่ใช้พื้นที่น้อย และรองรับฟังก์ชั่น Smart Detection ตรวจจับการเคลื่อนไหวเช่นกัน


คุณสมบัติกล้องวงจรปิดทั้งสองรุ่นดังกล่าว เป็นระบบ Digital ที่มีข้อดีมากมายเมื่อเปรียบเทียบกับกล้องรุ่นเก่า ได้แก่ 1.สนับสนุนการทำงานผ่านระบบเครือข่ายไร้สายมากกว่า Analog  2. กล้องวงจรปิดระบบ Digital สามารถใช้ร่วมกับระบบ LAN ที่มีอยู่แล้วได้โดยไม่ต้องเดินสายใหม่ 3.ได้รับความละเอียดภาพที่คมชัดมากกว่า สามารถดูภาพได้ทั้งแบบออนไลน์ผ่านกล้อง (Live) ตามเวลาจริง หรือแบบดูย้อนหลัง 4.มีความปลอดภัยสูงมาก เนื่องจากทำงานบนระบบ digital สามารถที่จะ backup ข้อมูลได้ตลอดเวลาบนเซิร์ฟเวอร์

ถัดจากกล้องวงจรปิด VIGI ทีพี-ลิงค์ ยังได้เปิดตัวเครื่องบันทึก NVR รุ่น VIGI NVR1008H รองรับการบันทึกข้อมูลตลอดเวลา 24/7 ดูแบบเรียลไทม์ได้มากถึง 8-ช่อง รองรับภาพคมชัดสูงสุดถึง 5 ล้าน รองรับ H.265+/H.265/ H.264+/H.264 บีบอัดไฟล์ภาพคมชัด ขนาดเล็ก รองรับคำสั่งเสียงสองทิศทาง  รองรับมาตรฐาน Onvif


โดยสินค้าแบรนด์ VIGI ทั้งหมด สามารถใช้งานได้บนแอพลิเคชั่น VIGI รองรับทั้ง iOS และ Android ไม่ว่าจะเป็นการจัดการต่าง ๆ  เช่นการเลือกเพื่อดูวิดิโอย้อนหลังหรือเล่นเหตุการณ์ที่ตั้งบันทึกไว้ การเพิ่มกล้อง ก็สามารถทำได้บนแอพลิเคชั่น VIGI

นอกจากนี้ทีพี-ลิงค์ยังมีสินค้าภายในเซ็ทที่นอกเหนือจากที่กล่าวไปได้แก่ Switch 6 Port รุ่น TL-SF1006P สวิตซ์ 6 พอร์ตเพื่อต่อการใช้งานระหว่างเครือข่ายอินเทอร์เน็ต กล้องวงจรปิด VIGI และเครื่องบันทึก นอกจากนี้ยังมอบHDD 1 TB , สาย Cable 100 เมตรและอุปกรณ์ประกอบการติดตั้งอื่น ๆ ให้ด้วย


การติดตั้งกล้องวงจรปิดไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะเซ็ทโปรโมชั่นนี้ พร้อมติดตั้งทันทีไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เสริมใดใดอีกแล้ว ลงทะเบียนที่ Line @tplink ตั้งแต่วันที่ 19 ก.พ. 64- จนกว่าจะจบโปรโมชั่น


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TP-Link , เว็บไซต์ https://www.tp-link.com/th/


 

 

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages