“ชลิต อินดัสทรีฯ” จัดกิจกรรมทำบุญเสริมสิริมงคลบริษัทประจำปี 2564 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 18 February 2021

“ชลิต อินดัสทรีฯ” จัดกิจกรรมทำบุญเสริมสิริมงคลบริษัทประจำปี 2564

นายชวิศ ยงเห็นเจริญ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอะไหล่ยางรถยนต์รายใหญ่ของไทย ร่วมด้วย นางสุชญา-นางสาววิมลลักษณ์ ยงเห็นเจริญ นำทีมคณะผู้บริหาร พร้อมด้วยพนักงาน จัดกิจกรรมส่งเสริมพุทธศาสนา ร่วมใจทำบุญบริษัทประจำปี 2564 ถวายภัตตาหารเพล และเครื่องจตุปัจจัยไทยทาน แด่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 9 รูป 

โดยได้อาราธนานิมนต์  พระราชพรหมาภรณ์ (ประวิทย์ สีหนาโท ป.ธ.๗) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดยานนาวา พระอารามหลวง และที่ปรึกษาเจ้าคณะเขตยานนาวา เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ มาเจริญพระพุทธมนต์ ประกอบพิธีทางศาสนา แสดงสัมโมทนียกถา โอวาทธรรม และฉันภัตตาหารเพล  ทั้งนี้เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ให้บริษัทได้เจริญรุ่งเรือง และเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ผู้บริหาร –พนักงานในองค์กร ให้มีกำลังใจ สามารถปฏิบัติหน้าที่ให้บรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งไว้ และเพื่อให้พนักงานได้มีส่วนร่วมในการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาอีกทางหนึ่ง รวมถึงการสร้างความสัมพันธ์อันดีภายในองค์กรนับเป็นวันสำคัญที่บริษัทฯ ซึ่งจัดเป็นประจำทุกปี ณ โรงงานบริษัทชลิต อินดัสทรีฯ บางแค กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ บริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชิ้นส่วนประกอบรถยนต์และอะไหล่ยางคุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ “POP” ด้วยการรับรองมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ (ISO9001) และได้รับใบรับรองอุตสาหกรรมสีเขียวจนได้รับการยอมรับและความไว้วางใจอย่างกว้างขวางจากอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ทั้งในและต่างประเทศ  ปัจจุบันมีศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์กระจายอยู่ในหลายภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ทั้งในเอเชียตะวันออก แอฟริกา ประเทศในตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย อเมริกาใต้ และ ยุโรปตะวันออก 


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages