ไดเร็ค เอเชีย เปิดตัวบริการ “ชั้น 1 เซฟ” และ “อู่ติดดาว” สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า พร้อมเดินหน้าสมาร์ทอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มเพิ่มความสะดวกการซื้อประกันและชำระเงิน - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 1 February 2021

ไดเร็ค เอเชีย เปิดตัวบริการ “ชั้น 1 เซฟ” และ “อู่ติดดาว” สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า พร้อมเดินหน้าสมาร์ทอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มเพิ่มความสะดวกการซื้อประกันและชำระเงิน

ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) เปิดศักราชใหม่การสร้างความเชื่อมั่นของแบรนด์ให้กับผู้บริโภค พันธมิตรและคู่ค้า เดินหน้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “ชั้น 1 เซฟ” และเปิดตัวโครงการ “อู่ติดดาว” รวมถึงการพัฒนาและให้ความสำคัญกับบุคลากรในองค์กร ลั่นไม่หยุดพัฒนาศักยภาพรอบด้านเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลา


คุณ วรวุฒิ วาริการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไดเร็ค เอเชีย ได้เป็นผู้ปฏิวัติธุรกิจประกันรถยนต์ในยุคดิจิทัล ด้วยการเป็นบริษัทที่เดินหน้าขายประกันแบบออนไลน์เป็นรายแรก ในตลาดประกันรถยนต์ อย่างไรก็ดี ด้วยสถานการณ์ที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ในปัจจุบัน บริษัทจึงต้องเสริมทัพและศักยภาพเพื่อให้โมเดลธุรกิจออนไลน์ของบริษัทมีความมแข็งแกร่งและสามารถรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่ปี 2563 และยืดเยื้อมาจนถึงปี 2564 โดยไดเร็ค เอเชีย ได้ปรับรูปแบบการทำงานภายในองค์กร เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านบริการ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภค พัฒนาศักยภาพของบุคลากร และแผนการรับมือการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต”


·Product and Service Development: ในปี 2564 นี้ ไดเร็ค เอเชีย พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ต่อยอดประกันรถยนต์ชั้น 1 ด้วยแผนพิเศษ “ชั้น 1 เซฟ” เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทั้งด้านราคา และความคุ้มครองหากเกิดอุบัติเหตุ ที่แตกต่างจากประกันเจ้าอื่น ๆ รวมถึงมีโครงการ “อู่ติดดาว” ที่ไดเร็ค เอเชียคัดสรรมาให้ลูกค้าแต่ละคน มีความสะดวกสบายในการเดินทาง และการันตีงานซ่อม เป็นการตอกย้ำความมั่นใจให้ลูกค้าคนพิเศษว่า ไดเร็ค เอเชีย ไม่หยุดที่จะพัฒนาเรื่องอู่เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้ลูกค้า 


·Quick Response: ไดเร็ค เอเชีย ออกแบบระบบดิจิทัลให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเช็กเบี้ยประกัน หรือการรับส่งข้อมูลระหว่างพนักงานกับลูกค้า รวมถึงการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารในหลายแพลตฟอร์ม อาทิ ไลน์ เฟซบุ๊ก อีเมล อีกทั้งผู้บริโภคยังสามารถรับคำปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแชทบอท “หนูดี” ทุกเวลาที่ต้องการ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่รวดเร็วมากขึ้นในปัจจุบัน 


·Smart Ecommerce Platform: เพื่อเป็นการตอบรับนโยบายรักษาระยะห่างทางสังคม สำหรับผู้บริโภคที่ทำงานอยู่บ้าน หรือกักตัว ยังสามารถซื้อประกันรถยนต์ พร้อมชำระเงิน ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชม. และสิ่งสำคัญที่ ไดเร็ค เอเชีย ไม่หยุดที่จะพัฒนาอยู่เสมอ คือการปรับปรุงระบบ Ecommerce ออกแบบการชำระเงินผ่านหน้าเว็บไซต์ให้เป็นเรื่องง่าย โดยลดขั้นตอนให้ไม่ซับซ้อน เพื่อรองรับการใช้งานของผู้บริโภคในทุก Generation 


·Security Proficiency: ไดเร็ค เอเชีย สร้างทีมรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ เพื่อปรับปรุงรูปแบบการทำงานในองค์กร ภายใต้ความปลอดภัยที่ยืดหยุ่นอย่างมีประสิทธิภาพ และเหมาะสม รวมถึงข้อมูลของผู้บริโภคจะถูกรักษาอย่างปลอดภัย ทำให้พนักงานสามารถส่งมอบบริการให้กับผู้บริโภคได้เสมอ ไม่ว่าพนักงานจะทำงานอยู่ที่ใดก็ตาม 


·Be positive: ไดเร็ค เอเชีย มุ่งมั่นสร้างทัศนคติที่ดี และส่งเสริมกิจกรรมที่มอบความสุขให้บุคลากรในองค์กร เพราะความเครียดจากภาวะเศรษฐกิจ โรคภัยและกิจวัตรประจำวันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้คนเครียด และโศกเศร้า เราจึงให้ความสำคัญในการสร้างทัศนคติในเชิงบวก และภาวะด้านจิตใจของพนักงาน ทั้งในแง่ของการทำงาน รวมถึงการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างความสุขในการทำงาน เพื่อเป็นการส่งต่อบริการที่มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภค 


·Corporate Social Responsibility: ไดเร็ค เอเชีย ได้จัดตั้ง DirectAsia Learning Hub เพื่อเป็นแหล่งรวบรวมความรู้ และสอนบทเรียนธุรกิจออนไลน์ตลอดทั้งปี 2564 โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ผู้ที่สนใจสามารถนั่งเรียนได้จากทุก ๆ ที่ รวมทั้งไดเร็ค เอเชียได้มอบเสื้อสะท้อนแสงให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน ร่วมป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนน และล่าสุดไดเร็ค เอเชียได้ร่วมสนับสนุนชุด PPE เพื่อความปลอดภัย ปลอดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ 


จากแนวทางของ ไดเร็ค เอเชีย ที่กำลังขับเคลื่อนในปี 2564 นี้ จะเป็นรากฐานเพื่อให้ไดเร็ค เอเชีย ก้าวไปเป็นโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์อันดับ 1  ภายใน 5 ปี อย่างแน่นอน ติดตามข่าวสารจาก ไดเร็ค เอเชีย ได้ที่ www.directasia.co.th หรือโทร 02-767-7777 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages