สื่อ&แฟนหงส์พร้อมใจจวกปฏิกริยาแข้งรายนี้ก่อนประตูชัยของผี - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 25 January 2021

สื่อ&แฟนหงส์พร้อมใจจวกปฏิกริยาแข้งรายนี้ก่อนประตูชัยของผี

สาวก 'หงส์แดง' รวมไปถึงสื่อมวลชน พร้อมใจกันตำหนิปฏิกริยาของแข้งรายนึงก่อนประตูชัยของบรูโน่ แฟร์นันเดส ในศึกเอฟเอ คัพ ที่ลิเวอร์พูลบุกไปพ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา

6 แต้มตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ ลีก และตกรอบเอฟเอ คัพ ด้วยน้ำมือคู่ปรับตลอดกาล ดูเหมือนอะไรๆ จะไม่เป็นใจสำหรับลิเวอร์พูลในตอนนี้ ก่อนเกมนี้ ลูกทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ทำเรื่องช็อคด้วยการแพ้คาบ้านให้กับเบิร์นลีย์มาแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เกมเมื่อคืนที่ผ่านมา (อาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2564) หงส์แดงขึ้นนำไปก่อนจากโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ที่จบสกอร์ได้อย่างงดงาม แต่พวกเขาก็นำได้ไม่นานเพราะปีศาจแดงมาทำได้ 2 ประตูจากเมสัน กรีนวู้ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยฝ่ายหลังนั้นทำได้ในครึ่งหลังเมื่อเขาใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดของรีส วิลเลี่ยมส์ มาลงโทษหงส์แดงได้สำเร็จ จากนั้นทีมเยือนก็รุกหนักหวังทวงคืนและพวกเขาก็ทำสำเร็จ ตีเสมอได้จากซาลาห์คนเดิม 

อย่างไรก็ตาม บรูโน่ แฟร์นันเดส ก็กลายเป็นฮีโร่ของปีศาจแดงหลังจากลงมาเป็นตัวสำรองจากจังหวะที่แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษไม่ถึง 18 หลา และกองกลางจากแดนฝอยทองก็วิ่งมาปั่นบอลหนีมืออลิสซอน ที่พุ่งถูกทางมาปัดแต่ไม่ทัน ลูกพุ่งเสียบเสาไกลไปอย่างงดงามให้ แมนฯยูฯ ขึ้นนำหงส์แดงอีกครั้งเป็น 3-2 


CR : SMMSPORT


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages