บีเอเอสเอฟเปิดศูนย์พัฒนาทางเทคนิคประจำภูมิภาคอาเซียนแห่งใหม่ซึ่งมีเทคโนโลยีเครื่องปฏิกรณ์ผลิตพรีโพลีเมอร์ที่ทันสมัย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 17 December 2020

บีเอเอสเอฟเปิดศูนย์พัฒนาทางเทคนิคประจำภูมิภาคอาเซียนแห่งใหม่ซึ่งมีเทคโนโลยีเครื่องปฏิกรณ์ผลิตพรีโพลีเมอร์ที่ทันสมัย



ศูนย์พัฒนาฯ แห่งใหม่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถในการนำเสนอผลิตภัณฑ์โพลียูรีเธนส์ และเพิ่มความรวดเร็วในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า

เทคโนโลยีขั้นสูงของเครื่องปฏิกรณ์ผลิตพรีโพลีเมอร์เสริมสร้างสมรรถนะในการผลิตวัสดุและโซลูชันส์ของโพลียูรีเธน

โพลียูรีเธนโซลูชันส์ ของบีเอเอสเอฟ สามารถตอบสนองความต้องการและการใช้งานของลูกค้าได้มากที่สุดในทุกระดับและความต้องการในการใช้งาน ซึ่งรวมไปถึง อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์และ การก่อสร้าง 


สมุทรปราการ ประเทศไทย - 17 ธันวาคม 2563 – วันนี้บีเอเอสเอฟ ได้เปิดศูนย์พัฒนาทางเทคนิคประจำภูมิภาคอาเซียนซึ่งตั้งอยู่ติดกับโรงงานผลิตโพลียูรีเธนส์ที่มีอยู่เดิม ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ประเทศไทย ศูนย์พัฒนาฯแห่งใหม่นี้มีเทคโนโลยีเครื่องปฏิกรณ์ผลิตพรีโพลีเมอร์ที่ทันสมัยเพื่อผลิตสารชุบแข็ง (ส่วนประกอบ บี) ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักในการเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของวัสดุและโซลูชันของโพลียูรีเธนส์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว


เทคโนโลยีเครื่องปฏิกรณ์ที่ทันสมัยได้รับการออกแบบเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มสมรรถนะในการผลิต ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ เทคโนโลยีเครื่องปฏิกรณ์ผลิตพรีโพลีเมอร์แบบใหม่นี้ยังสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ในระบบโพลียูรีเธนส์ซึ่งช่วยในการพัฒนาเชิงธุรกิจของโซลูชันส์เฉพาะทางเหล่านี้อีกด้วย


ศูนย์พัฒนาทางเทคนิคประจำภูมิภาคอาเซียนยังมีการพัฒนาการบริการใหม่ๆ เช่นการทดสอบขั้นสูงและความสามารถของซอฟต์แวร์ ด้วยเทคโนโลยีเครื่องปฏิกรณ์ผลิตพรีโพลีเมอร์แบบใหม่นี้ ศูนย์พัฒนาทางเทคนิคประจำภูมิภาคอาเซียนสามารถเสริมความแข็งแกร่งและเติมเต็มเครือข่ายการสนับสนุนทางเทคนิคของบีเอเอสเอฟทั้งในจีน เกาหลี และ เยอรมนี


“ศูนย์พัฒนาทางเทคนิคประจำภูมิภาคอาเซียนสามารถช่วยให้เราสนับสนุนลูกค้าของเราได้ดีขึ้นและช่วยให้ลูกค้าได้ใช้ประโยชน์จากโอกาสในการเติบโตในภูมิภาคอาเซียนในอุตสาหกรรมและแอพพลิเคชั่นหลักๆ” Andy Postlethwaite รองประธานอาวุโส แผนกธุรกิจ Performance Materials เอเชียแปซิฟิค กล่าว “ร่วมกับโรงงานผลิตโพลียูรีเธนส์ของเรา แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อภูมิภาคอาเซียน ด้วยการผลิตที่แม่นยำมากขึ้น ตลอดจนความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค และความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม”


ก่อนหน้านี้บีเอเอสเอฟ ได้เพิ่มกำลังการผลิตในโรงงานโพลียูรีเธนส์ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในตลาดยานยนต์ ตลาดอุปโภคบริโภค ตลาดการก่อสร้างและตลาดอุตสาหกรรมในภูมิภาคอาเซียน ด้วยพื้นที่การผลิตรวม 2,700 ตารางเมตร ระบบโครงสร้างที่ออกแบบใหม่ยังประกอบไปด้วยเครื่องผสม เครื่องปฏิกรณ์ และถังเก็บ


ปริมาณการผลิตในตลาดยานยนต์ในภูมิภาคอาเซียนยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างและการใช้งานใหม่ๆ ประเทศไทยและอินโดนีเซียเป็นตลาดอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งในขณะที่ประเทศเวียดนามเป็นหนึ่งในผู้ส่งออกรองเท้ารายใหญ่ที่สุดของโลกและคาดว่าอุตสาหกรรมนี้จะเติบโตขึ้นเนื่องจากผู้ผลิตรองเท้าจำนวนมากกำลังย้ายฐานการผลิตไปที่ประเทศเวียดนาม


เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรา คลิกดูวีดีโอที่นี่



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages