โอทอปเทรดเดอร์ ประเทศไทย เตรียมนำทัพผู้ซื้อพบผู้ขาย กว่า 100 ราย เจรจาจับคู่ทางธุรกิจสร้างช่องทางการตลาดกับ OTOP OUTLET ภายในงาน OTOP CITY 2020 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 19 December 2020

โอทอปเทรดเดอร์ ประเทศไทย เตรียมนำทัพผู้ซื้อพบผู้ขาย กว่า 100 ราย เจรจาจับคู่ทางธุรกิจสร้างช่องทางการตลาดกับ OTOP OUTLET ภายในงาน OTOP CITY 2020



บริษัท โอทอป อินเตอร์เทรดเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เตรียมจัดกิจกรรมจับคู่เจรจาทางธุรกิจ (Business Matching) ภายในงาน โอทอป ซิตี้  (OTOP CITY 2020) ผู้ซื้อพบผู้ขาย มากกว่า 100 ราย  นำทัพสินค้าหนึ่งผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลร่วมจัดแสดงสินค้าและจัดจำหน่าย เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์โอทอป ที่สร้างรายได้ให้กับชุมชน  



นายวัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ ประธาน บริษัท โอทอป อินเตอร์เทรดเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ได้รับมอบหมายจากกรมพัฒนาชุมชน ให้บริษัท โอทอป อินเตอร์เทรดเดอร์ (ประเทศไทย) ดำเนินการด้านการตลาดสินค้าโอทอปในการหาช่องทางจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ประกอบการในประเทศ เตรียมจัดกิจกรรมจับคู่เจรจาทางธุรกิจ (Business Matching) ภายในงาน โอทอป ซิตี้  (OTOP CITY 2020) ระหว่างวันที่ 19-27 ธันวาคม 2563 ณ อาคารชาแลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายในงานจะมีผู้ขายกว่า 100ราย และผู้ซื้อจากกลุ่มโมเดิร์นเทรด ร้านค้า ห้างร้าน และกลุ่มช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำมาร่วมโครงการในครั้งนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีการเจรจาซื้อขายที่สร้างมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ภายในบูธโอทอปเทรดเดอร์



และในส่วนของการจัดเสวนาภายใต้หัวข้อ “แผนพัฒนาและการขับเคลื่อนงาน OTOP ในยุค New Normal”  โดยได้รับเกียรติจากอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน และคุณสราญโรจน์  ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมละนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. และนายวัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ ประธาน บริษัท โอทอป อินเตอร์เทรดเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จะมาร่วมเสวนา ซึ่งจัดให้มีขึ้นภายในวันที่ 19 ธันวาคม 2563 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป 



นอกจากนี้ภายในงานจะมีการจัดสัมมนาเพื่อเพิ่มศักยภาพและพัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างเวทีการตลาดในอนาคต จากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐานอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นเสวนาหลักบนเวที

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages