"คนเท่เที่ยวไทย เลาะบ้านอีสานใต้" จ.ศรีสะเกษ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 17 September 2020

"คนเท่เที่ยวไทย เลาะบ้านอีสานใต้" จ.ศรีสะเกษ


"เฟิร์ส-แก้ม" คู่จิ้นไทบ้านเดอะซีรีส์ นำทีมม่วนซื่นในงาน "คนเท่เที่ยวไทย เลาะอีสานบ้านใต้" จ.ศรีสะเกษ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ Mono Next (โมโน เน็กซ์) และบริษัทในเครือ จัดกิจกรรมท่องเที่ยวครั้งใหม่ ด้วยการชวนคนเท่มาช่วยเที่ยวไทย กลับมาท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่นที่ดีงามและเป็นเอกลักษณ์ ในโครงการ "คนเท่เที่ยวไทย" ประเดิมเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ กับ อีเวนต์รวมของดีน่าลองอีสานใต้ ชมหนังกลางแปลงและดนตรีท้องถิ่น ในงาน "คนเท่เที่ยวไทย เลาะอีสานบ้านใต้" ณ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ (เกาะห้วยน้ำคำ) เมื่อวันก่อน

โดยมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณสมชัย คล้ายทับทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย คุณธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุรินทร์, คุณสิริพงศ์  อังคสกุลเกียรติ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ศรีสะเกษ, คุณกัญญภัทร สุขสมาน ผู้อำนวยการหน่วยกลยุทธ์อีเวนต์และการตลาดออนไลน์ บริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด และ คุณนันทพันธ์ แสงไชย ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO 29 ร่วมงาน พร้อมเชิญชวนพี่น้องชาวศรีสะเกษและจังหวัดใกล้เคียงที่มาเที่ยวงานร่วมสัมผัสวัฒนธรรมอีสานด้วยการกิน-ช้อป-เที่ยวงาน รับความบันเทิงม่วนซื่นอย่างจุใจ!!!  กับไฮไลท์เด็ดในการนำสองนักแสดงคู่จิ้นจาก ภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ เฟิร์ส-ธนาดล บัวระบัติ และ แก้ม-ณัฐกานต์ ปินะถา มาย้อนวันวานเล่าเรื่องราวความสนุกกับการถ่ายทอดความเป็นลูกอีสานได้อย่างถูกอกถูกใจแฟนๆ พร้อมชวนทุกคนชมหนังกลางแปลง ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.1 ร่วมกัน ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน กอดเสาเถียง ที่นำเพลงฮอต "กอดเสาเถียง" ที่มียอดคนชมทางยูทูปกว่า300ล้านวิว มาขับกล่อมแฟนเพลงชาวอีสานอย่างโดนใจ พร้อมกิจกรรมอื่นๆ การแสดงลีลาศจากเยาวชน, พูดคุยกับผู้กำกับภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์, มินิคอนเสิร์ต วงอภิรมย์ ฯลฯ ชมฟรีตลอดงาน

เฟิร์ส กล่าว "ดีใจนะครับ ที่ได้โอกาสมาเจอแฟนๆ หนัง ไทบ้านฯ อีกครั้ง ครั้งนี้ได้กลับมา จ.ศรีสะเกษ ทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมากๆ ขอบคุณที่มาพบปะ ชิม ช้อป เที่ยวสัมผัสจังหวัดศรีสะเกษ ด้วยกันครับ" 

แก้ม เสริม "แก้มก็เป็นชาวศรีสะเกษนะคะ ได้อยู่กับวิถีอีสานมาตั้งแต่เล็กจนโต ได้ซึมซับวัฒนธรรมต่างๆ และหลงรักความเป็นอีสานมากๆ อยากให้ทุกคนได้มารู้จักศรีสะเกษผ่านการท่องเที่ยวด้วยกันในโอกาสต่อไปนะคะ"




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages