“ซัมซุง ผนึก AIS PLAY ประกาศเป็นพันธมิตร มอบประสบการณ์บันเทิงระดับโลก ผสานแกร่ง VDO Platform บนซัมซุงสมาร์ททีวี ครั้งแรกของไทย” - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 4 August 2020

“ซัมซุง ผนึก AIS PLAY ประกาศเป็นพันธมิตร มอบประสบการณ์บันเทิงระดับโลก ผสานแกร่ง VDO Platform บนซัมซุงสมาร์ททีวี ครั้งแรกของไทย”

(บุคคลในภาพ) นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ (ซ้าย) รองประธานธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และนายอลิสแตร์ เดวิด จอห์นสตั้น (ขวา) กรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจพัฒนาธุรกิจใหม่ เอไอเอส

กรุงเทพฯ (31 กรกฎาคม 2563) ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ผนึก AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) ผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงครบวงจรที่แตกต่างและโดนใจคนไทยทั้งประเทศ มอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลกครั้งแรกในไทย ให้คนไทยทุกคน ทุกเครือข่าย สามารถรับชมคอนเทนต์คุณภาพจากแอปพลิเคชัน AIS PLAY บนซัมซุงสมาร์ททีวี ได้ง่ายๆ ทั้งแบบรับชมได้ฟรีและแบบพรีเมียม ร่วมสร้างมิติใหม่ของการชมคอนเทนต์บันเทิงจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นหนัง ซีรีส์ คอนเสิร์ต กีฬา อีสปอร์ต การ์ตูน วาไรตี้ และยกระดับประสบการณ์การรับชมที่เต็มตายิ่งกว่าด้วยนวัตกรรมภาพและเสียงจากสมาร์ททีวีของซัมซุง ตอกย้ำความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ระหว่างผู้นำด้านวีดิโอแพลต์ฟอร์มของไทย และผู้นำนวัตกรรมทีวีสุดล้ำระดับโลก

ผู้ใช้ซัมซุงสมาร์ททีวี รับชม AIS PLAY ได้ง่ายๆ ดังนี้

1. ผู้ใช้ซัมซุงสมาร์ททีวี รุ่นปี 2017 – 2020 สามารถดาวน์โหลดแอปฯ AIS PLAY ได้ฟรี! ผ่านทาง Samsung App Store บนหน้าจอทีวีของคุณเอง
2. ผู้ใช้งานใหม่ที่ซื้อซัมซุงสมาร์ททีวี ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป จะได้รับการติดตั้งแอปฯ AIS PLAY บนซัมซุงสมาร์ททีวีเรียบร้อยแล้ว พร้อมรับชมได้ทันทีเมื่อเปิดใช้งาน
ผู้ใช้ซัมซุงสมาร์ททีวี รุ่นปี 2017 – 2020 สามารถดาวน์โหลดแอปฯ AIS PLAY ได้ฟรี! ผ่านทาง Samsung App Store บนหน้าจอทีวีของคุณเอง
ผู้ใช้งานใหม่ที่ซื้อซัมซุงสมาร์ททีวี ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป จะได้รับการติดตั้งแอปฯ AIS PLAY บนซัมซุงสมาร์ททีวีเรียบร้อยแล้ว พร้อมรับชมได้ทันทีเมื่อเปิดใช้งาน
ทั้งนี้ จากสถิติที่ผ่านมาพบว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ในสถานการณ์ปัจจุบันทำให้คนไทยใช้เวลาอยู่บ้านมากกว่าเมื่อก่อน จนกลายเป็นรูปแบบการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ จึงมีการปรับสภาพแวดล้อมภายในบ้านเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนและความบันเทิง ดังนั้น การร่วมมือกันในครั้งนี้จะมอบประสบการณ์การรับชมสตรีมมิ่งคอนเทนต์ที่ทุกคนในครอบครัวชื่นชอบให้รับชมกันอย่างเต็มอิ่ม

นายอลิสแตร์ เดวิด จอห์นสตั้น กรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจพัฒนาธุรกิจใหม่ เอไอเอส กล่าวว่า “แม้ว่าปัจจุบันจะมีทางเลือกการรับชมสตรีมมิ่งคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งโมบาย, แท็บเล็ต, โน้ตบุ๊ค หรือคอมพิวเตอร์พีซี แต่การรับชมคอนเทนต์บนจอทีวีขนาดใหญ่ ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของคนไทย ยิ่งในสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้คนไทยต้องกักตัวอยู่บ้านก็ยิ่งทำให้การรับชมคอนเทนต์ผ่านทีวีทวีความนิยมมากขึ้น AIS PLAY ในฐานะผู้นำ Streaming Service Provider ความบันเทิงเพื่อคนไทยทั้งประเทศ และเป็นรายเดียวที่ถ่ายทอดสดทัวร์นาเม้นท์ อีเว้นท์และคอนเสิร์ตดังถึงหน้าจอ นอกจากความตั้งใจในการคัดสรรวิดีโอ คอนเทนต์ใหม่ๆ ที่ถูกใจคนไทยมาให้ได้รับชมแล้ว เราได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ ขยายช่องทางการรับชม AIS PLAY สู่แพลตฟอร์มใหม่ๆ เพื่อให้คนไทยเข้าถึงการรับชม AIS PLAY ได้ง่ายขึ้น ซึ่งในครั้งนี้ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ ซัมซุง ซึ่งเป็นผู้นำตลาดทีวีอันดับ 1 ของโลก และมีส่วนแบ่งการตลาดสมาร์ททีวีอันดับ 1 ในไทย มอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลกกับการรับชม AIS PLAY บนซัมซุงสมาร์ททีวี ครั้งแรกในไทย ซึ่งจะช่วยให้คนไทยผู้ใช้งานซัมซุงสมาร์ททีวีทุกคนเข้าถึงการรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลกบน AIS PLAY ได้โดยตรง ให้ภาพและเสียงที่คมชัด คุณภาพสูงสุดและสะดวกสบายยิ่งขึ้น”

นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ รองประธานธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวถึงการร่วมมือกันครั้งนี้ว่า “ซัมซุงในฐานะที่เป็นผู้นำตลาดทีวีอันดับหนึ่งของโลกมาต่อเนื่องยาวนานถึง 14 ปี ยินดีอย่างยิ่งในการร่วมมือกับ AIS PLAY เพื่อเป็นเจ้าแรกในการมอบคอนเทนต์ความบันเทิงแบบครบวงจรให้คนไทย ซัมซุงมองหาพาร์ทเนอร์ในการมอบคอนเทนต์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ โดยก่อนหน้านี้เราได้ร่วมมือกับ Apple Music และ Netflix ในระดับโกลบอลแล้ว เราจึงคัดสรรพาร์ทเนอร์ในเมืองไทยด้วยนั่นก็คือ AIS PLAY ผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงครบวงจรสำหรับคนไทย ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รับชมคอนเทนต์ระดับพรีเมียมผ่านซัมซุงสมาร์ททีวีสุดอัจฉริยะเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่กำลังมองหาโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ที่สมบูรณ์แบบ สู่อีกขั้นอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน”
นอกจากนี้ ซัมซุง และ AIS PLAY ได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่อัดแน่นด้วยความบันเทิง เมื่อซื้อซัมซุงสมาร์ททีวี ปี 2020 รับแพ็กเกจ PLAY PREMIUM ฟรี 3 เดือน* ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2563  ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ของทุกความบันเทิงระดับพรีเมียมอย่างเต็มอิ่มจากนวัตกรรมภาพและเสียงระดับโลก แอปพลิเคชัน AIS PLAY บนสมาร์ททีวีซัมซุง ใช้งานได้บนสมาร์ททีวีซัมซุงรุ่นปี 2017-2020  ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดรุ่นซีรีส์ที่รองรับการใช้งาน แอปพลิเคชัน AIS PLAY เงื่อนไข ข้อมูลและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/tvs/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages