“ สินวัฒนา ” จับมือ จัสท์คาร์ ตั้งเป้า 30 ล้าน ระดมทุนผ่าน ( crowd funding ) ชูแคมเปญหนุนผู้ใช้บริการ หวั่นกระทบโควิด 19 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 5 August 2020

“ สินวัฒนา ” จับมือ จัสท์คาร์ ตั้งเป้า 30 ล้าน ระดมทุนผ่าน ( crowd funding ) ชูแคมเปญหนุนผู้ใช้บริการ หวั่นกระทบโควิด 19

“ สินวัฒนา ”  ผู้ถือแพลตฟอร์มการระดมทุนคราวด์ฟันดิง ( crowdfunding ) สำหรับผู้ประกอบการและนักลงทุนในประเทศไทย ได้จับมือเปิดแฟลตฟอร์มระดมทุนผ่านคราวด์ฟันดิง ( crowd funding ) ร่วมกับ บริษัท จัสท์ คาร์ จำกัด หนึ่งในธุรกิจรถมือสองออนไลน์ 

บริษัท ฟินิคท์ จำกัด ( สินวัฒนา ) ร่วมกับ บริษัท จัสท์ คาร์ จำกัด ได้ทำการจับมือเปิดเเฟลตฟอร์มระดมทุนผ่านคราวด์ฟันดิง ( crowdfunding ) เพื่อนำไปสู่การพัฒนาระบบรองรับการจัดการธุรกิจรถมือสองออนไลน์ผ่านเเฟลตฟอร์มดิจิตอลให้เติบโตในระยะเวลาที่รวดเร็ว จนสามารถเข้าถึงกลุ่มนักลงทุนที่สนใจด้านธุรกิจรถมือสองออนไลน์ทั้งในไทยและต่างประเทศได้เข้ามาร่วมลงทุนให้ธุรกิจรถมือสองออนไลน์เกิดการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดในอนาคต นับเป็นความท้าทายครั้งสำคัญของบริษัท จัสท์ คาร์ จำกัด ที่ได้เข้าร่วมเปิดระดมทุนในครั้งนี้

 

ด้าน คุณษรัญพัฒน์ ทวีสิทธาพล ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท จัสท์ คาร์ จำกัด กล่าวว่า ภายในอนาคตรถมือสองจะเป็นที่ต้องการอย่างมากและมีโอกาสขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มได้   นำไปสู่การพัฒนาเติบโตในภาคธุรกิจที่รวดเร็ว และคราวด์ฟันดิง ( crowdfunding )  จะเป็นจุดสำคัญที่ดึงให้เกิดการมีบทบาทระหว่างนักลงทุนกับผู้ประกอบการรถมือสองออนไลน์ 

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งแคมเปญที่น่าสนใจของทาง บริษัท จัสท์ คาร์ จำกัด ภายใต้คอนเซปต์ “ คุณมีของ เรามีช่าง ” สำหรับลูกค้าที่มีความสนใจเข้าร่วมแคมเปญจะได้รับส่วนลดพิเศษภายใต้การดูแลของ จัสท์ คาร์บริการซ่อมบำรุงรักษารถยนต์อย่างเต็มระบบด้วยทีมช่างที่ได้รับมาตรฐาน ตั้งแต่การบริการเกี่ยวกับรถยนต์และรถจักยานยนต์ ( บิ๊กไบค์ ) เมื่อลูกค้านำรถพร้อมผลิตภัณฑ์ เช่น น้ำมันเครื่อง เบรก แบตเตอรี่ ระบบปรับอากาศ หรือผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับรถยนต์ทั้งสิ้นมาเปลี่ยนที่ศูนย์บริการของ จัสท์ คาร์ จะได้ส่วนลดค่าบริการเหลือแค่หนึ่งร้อยบาทเมื่อเทียบกับอัตราค่าบริการมาตรฐานแล้วถือเป็นราคาที่คุ้มค่ามาก โดยสามารถเข้าใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2563.

คุณษรัญพัฒน์  เผยเพิ่มเติมว่าแคมเปญที่จัดขึ้นต้องการส่งเสริมให้เจ้าของรถยนต์และจักยานยนต์  ( บิ๊กไบค์ ) ได้รับบริการซ่อมบำรุงที่ได้รับมาตรฐานในอัตราค่าบริการที่ต่ำ ทั้งนี้มีจุดประสงค์ที่สำคัญเพื่อช่วยเหลือผู้ใช้บริการรถยนต์และจักยานยนต์ ( บิ๊กไบค์ ) ที่ประสบกับปัญหาของโรคระบาดโควิด 19 ในช่วง ที่ผ่านมา ซึงปัญหาดังกล่าวได้ส่งผลกระทบวงกว้างต่อสภาพเศรษฐกิจในประเทศไทย จนทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ขาดรายได้

จัสท์ คาร์ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โดยการลดค่าบริการในการบำรุงรักษาสภาพรถยนต์และรถจักยานยนต์ ( บิ๊กไบค์ ) เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้ประชาชนสามารถมีเงินเก็บสำรองไว้ใช้ในอนาคต

 

บริษัท จัสท์ คาร์ จำกัด คือตัวกลางในการซื้อขายรถมือสองผ่านแพลตฟอร์มดิจิตอลแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีศูนย์ให้บริการที่ครบวงจรเปรียบเสมือนตัวกลางให้ผู้ซื้อและผู้ขายรถมาเจอกัน ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รถที่มีคุณภาพกลับไปใช้งานในราคาที่ยุติธรรมที่สุด

 

บริษัท จัสท์ คาร์ จำกัด  เปิดให้บริการอยู่ 2 สาขาตั้งอยู่ที่ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ และเทสโก้โลตัสรัตนาธิเบศร์ โดยมีช่องทางการให้บริการผ่าน www.justcar.co.th ,  line@justcar, facebook : justcarthailand หรือต้องการสอบถามข้อมูลที่ 02-821-5700

 


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages