Huawei "HMS for Car" ผู้นําด้านโซลูชันยานยนต์ระดับโลก เปิดตัวครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 9 April 2024

Huawei "HMS for Car" ผู้นําด้านโซลูชันยานยนต์ระดับโลก เปิดตัวครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Huawei "HMS for Car" ผู้นําด้านโซลูชันยานยนต์ระดับโลก 

เปิดตัวครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 25 มีนาคม 2567 – HMS for Car โซลูชันยานยนต์ของหัวเว่ยเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 การเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้นับเป็นก้าวสําคัญสําหรับการขยายธุรกิจไปทั่วโลกของหัวเว่ย และเน้นย้ําถึงความสําคัญที่เพิ่มขึ้นของไทยในฐานะศูนย์กลางยานยนต์ระดับภูมิภาค


ปรับให้เหมาะกับตลาดไทย

HMS for Car แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ยที่มีต่อตลาดไทยด้วยการผสมผสานระบบควบคุมด้วยเสียงอัจฉริยะภาษาไทยขั้นสูง และฐานข้อมูลที่ตั้งที่น่าสนใจ (POI) ในประเทศไทย กลยุทธ์ที่ปรับให้เข้าถึงผู้ใช้งานนี้ช่วยให้ชาวไทยได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ราบรื่นและสะดวกสบายได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ หัวเว่ยได้ร่วมมือกับพันธมิตรในประเทศไทยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น แนวทางการทํางานร่วมกันนี้ช่วยให้ HMS for Car เติบโตอย่างแข็งแกร่งและประสบความสําเร็จในระยะยาวในประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ


โซลูชันในรถยนต์ชั้นนํา

จากความสําเร็จในจีน HMS for Car นําเสนอโซลูชันในรถยนต์ที่ครอบคลุมและเป็นนวัตกรรมใหม่สําหรับบริษัทยานยนต์ระดับโลก โซลูชันนี้ประกอบด้วยชุดแอปพลิเคชันหลัก ซึ่งรวมถึง Petal Maps, Celia, HUAWEI AppGallery และ HMS Core จากข้อมูลพบว่าแบรนด์รถยนต์ NEV ที่เลือกของ Huawei มียอดขายที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาดจีน นี่เป็นการแสดงให้เห็นว่าโซลูชันในรถยนต์ของ HMS for Car มีบทบาทอย่างมากในการส่งเสริมการพัฒนาของบริษัท NEV


ขับเคลื่อนนวัตกรรมด้วยสมรรถนะหลัก 4 ด้าน

ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ “HMS for Car” ของหัวเว่ย ได้จัดแสดงสมรรถนะหลักที่ครอบคลุมทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ การนำทางอัจฉริยะ เสียงอัจฉริยะ การให้บริการข้อมูล และระบบนิเวศจากแอปพลิเคชัน โดยจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานและความสามารถด้านการบริการของบริษัทยานยนต์ได้อย่างมีนัยสำคัญ


Map Box: การวิเคราะห์ข้อมูลในปี 2566 Petal Maps มีผู้ใช้งานมากกว่า 40 ล้านคนนับตั้งแต่เปิดตัว โดยมอบคุณสมบัติขั้นสูงให้กับผู้ใช้ รวมถึงคำแนะนำการใช้เลนบนท้องถนน รองรับการชาร์จ EV การนำทาง AR-HUD และความช่วยเหลือเกี่ยวกับการรับรองแผนที่ ISA


AI Box:  ให้ผู้ใช้ควบคุมฟังก์ชันต่างๆในรถยนต์ ควบคุมและเชื่อมต่อภายในรถยนต์โดยใช้คำสั่งเสียง 


Net Box: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตโดยใช้ประโยชน์จาก SkyTone ของหัวเว่ยเพื่อมอบประสบการณ์การบริการการจราจรในรถยนต์ที่ราบรื่นและเหนือชั้น


App Box: รองรับการใช้งานและการจัดการแอปพลิเคชันต่างๆ มีการพัฒนาขั้นพื้นฐานสําหรับแอปพลิเคชันที่มีการใช้งานสูงได้อย่างรวดเร็ว 


การเปิดกว้างและการพัฒนาร่วมกัน

หัวเว่ยยึดมั่นในการเปิดกว้างและการพัฒนาร่วมกัน และร่วมมือกับพันธมิตรด้านระบบนิเวศชั้นนําระดับโลก เพื่อสร้างระบบนิเวศในยานพาหนะอัจฉริยะ หัวเว่ยได้รวมเอาจุดแข็งของทุกฝ่ายเข้าด้วยกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังช่วยให้นักพัฒนาสามารถเข้าถึงระบบแอปพลิเคชัน HMS for Car ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



วิสัยทัศน์และความสําเร็จระดับโลก

ด้วยแรงผลักดันจากการเพิ่มสมรรถนะโซลูชันและการร่วมมือกันกับพันธมิตรระดับโลก เพื่อส่งเสริมยุคแห่งนวัตกรรมการใช้งานในรถยนต์ HMS for Car จะยังคงเดินหน้าต่อไปและมอบประสบการณ์การใช้งานในรถยนต์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ทั่วโลก  





 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages