"ชัชชาติ"ชวนร่วม"เทศกาลกีฬากรุงเทพ" กทม.จัด "เทศกาลกีฬากรุงเทพ" ชูนโยบายส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกายเพื่อสุขภาวะที่ดี - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 27 April 2024

"ชัชชาติ"ชวนร่วม"เทศกาลกีฬากรุงเทพ" กทม.จัด "เทศกาลกีฬากรุงเทพ" ชูนโยบายส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกายเพื่อสุขภาวะที่ดี

"ชัชชาติ"ชวนร่วม"เทศกาลกีฬากรุงเทพ" 
กทม.จัด "เทศกาลกีฬากรุงเทพ" ชูนโยบายส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกายเพื่อสุขภาวะที่ดี 
27 เมษายน 2567 สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร เตรียมจัดงาน "เทศกาลกีฬากรุงเทพ" ขึ้นเพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมนโยบายด้านกีฬาและการดูแลสุขภาพที่กรุงเทพมหานคร ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยมี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ ผู้บริหารระดับสูง เข้าร่วมพิธีเปิดงาน นอกจากนี้ ยังจัดให้มีเวทีเสวนาประเด็น "การสนับสนุนและส่งเสริมนโยบายด้านกีฬาและการดูแลสุขภาพของกรุงเทพมหานคร" โดยมี "กระทิง"ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ดารานักแสดงทางช่อง 3 ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอล และนักกีฬา E-sport ทีม Bacon Time แชมป์ Rov โปรลีค 5 สมัย นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานภาคีเครือข่ายภาคเอกชน กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจำหน่ายเอเนอร์จี้ ดริงก์ เรดบูล และสปอนเซอร์ ที่ร่วมสนับสนุนการดำเนินงานส่งเสริมนโยบายด้านกีฬา แสดงวิสัยทัศน์ร่วมกันอีกด้วย 
ความสนุกของงานแถลงข่าวยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีบูธนิทรรศการต่าง ๆ ให้ประชาชนเยี่ยมชมและร่วมสนุกกัน อาทิ กีฬาปิงปอง กีฬา E-sport กีฬาบาสเกตบอล กีฬาฟุตชอล และกีฬาชนิดใหม่ที่ทางกรุงเทพมหานคร ได้นำเข้ามาอย่างพิคเคิลบอล เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมที่ก้าวเข้าสู่ "เทศกาลกีฬากรุงเทพ" โดยงาน "เทศกาลกีฬากรุงเทพ" จะจัดขึ้นตลอดเดือนพฤษภาคม 2567 นี้









No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages