"มาตามสัญญา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ทำตามสัญญาที่ให้ไว้นำทีมร่วมกตัญญู ลงพื้นที่ตันหยงมัสฟื้นฟูวัดโรงเรียนและมัสยิด - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 12 April 2024

"มาตามสัญญา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ทำตามสัญญาที่ให้ไว้นำทีมร่วมกตัญญู ลงพื้นที่ตันหยงมัสฟื้นฟูวัดโรงเรียนและมัสยิด

"มาตามสัญญา 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ทำตามสัญญาที่ให้ไว้นำทีมร่วมกตัญญู ลงพื้นที่ตันหยงมัสฟื้นฟูวัดโรงเรียนและมัสยิด 

วันที่ 10 เมษายน 2567  ที่วัดชัยรัตนาราม หรือวัดบ้านไทย ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ  จังหวัดนราธิวาส  นาย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์   ผู้กำกับละครและผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษมูลนิธิร่วมกตัญญู นำคณะเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจำนวน 35 นาย เดินทางมายังวัดแห่งนี้ เพื่อร่วมกันทำกิจกรรมฟื้นฟูสถานที่สำคัญในพื้นที่ หลังน้ำลด จากเหตุการณ์น้ำท่วมเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

โดยเดินทางมาพร้อมกับคณะ เพื่อทำกิจกรรมทาสี วัด โรงเรียน และมัสยิด ในพื้นที่ของจังหวัดนราธิวาส ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ทหารพราน ผู้นำชุมชน และชาวบ้านในพื้นที่ร่วมกันทำกิจกรรมในครั้งนี้ อย่างสมัครสมานสามัคคี ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว 

ขณะมาตรการการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดจากเจ้าหน้าที่ทหารพราน เนื่องจากเป็นพื้นที่สีแดงและมักเกิดความไม่สงบในพื้นที่บ่อยครั้ง 

บิณฑ์  เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ตนเองมีความตั้งใจที่จะกลับมาฟื้นฟูสถานที่สำคัญ อย่างเช่น วัด โรงเรียน และมัสยิด ในพื้นที่ที่ถูกน้ำท่วมเมื่อปลายปีต่อเนื่องต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความเสียหายจากน้ำท่วมในพื้นที่อย่างหนัก จึงตัดสินใจเดินทางกลับมาอีกครั้ง เพื่อร่วมกันทาสีและบูรณะสิ่งปลูกสร้างให้กับมาสวยสดงดงามอีกครั้ง  

ส่วนเรื่องมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่นั้น นอกจากจะมีเจ้าหน้าที่ทหารพรานที่คอยดูแลอย่างเข้มงวดแล้ว ตนเองยังเชื่อในความดีและความตั้งใจที่ตนเองและทีมงานเข้ามาทำในครั้งนี้ จะเป็นเกาะป้องกันตนเองและทีมงานให้ปลอดภัยกับการทำกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งมีแผนอยู่ในพื้นที่อย่างน้อยสิบวันรวมถึงช่วงวันสงกานต์ที่จะมาถึง ก็คงไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหน นอกจากทำกิจกรรมทาสีดังกล่าว  

ส่วนคุณไทด์ เอกพันธ์  ก็กำลังเดินทางมาสมทบพร้อมกับนางเอกสาวอย่างคุณทับทิม ซึ่งจะมาร่วมทำกิจกรรมนี้ด้วยเช่นกัน  นอกจากกิจกรรมทาสีในครั้งนี้แล้ว ก่อนหน้านี้ตนเองยังได้มอบคอมพิวเตอร์ให้กับมัสยิดและโรงเรียนไปเกือบสิบเครื่อง หลังจากถูกน้ำท่วมเสียหายจนหมดและเด็กๆจำเป็นต้องใช้ในการเรียนการสอน  

อยากให้ทุกคนร่วมกันส่งกำลังใจให้ทีมงานและ ทุกคนในพื้นที่ให้มีแต่ความสุข 




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages