ยัวซ่า แบตเตอรี่ สานต่อโครงการ “YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024” - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Sunday 17 March 2024

ยัวซ่า แบตเตอรี่ สานต่อโครงการ “YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024”

ยัวซ่า แบตเตอรี่ สานต่อโครงการ “YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024”
“โค้ชโย่ง” นำทัพสอนทักษะฟุตบอลเยาวชนทั่วประเทศ
เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 ที่ เทศบาลตำบลบางปู จังหวัดสมุทรปราการ ได้มีการจัดงานแถลงข่าว โครงการ “YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024” เพื่อเสริมสร้างทักษะฟุตบอลให้กับเยาวชนอายุ 8-12 ปี โดยมี มร.อาคิระ คิโยมิซุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จํากัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายธีรพล ชุนเจริญ นายกเทศมนตรี ตำบลบางปู จังหวัดสมุทรปราการ ร่วมแถลงข่าว และ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการ รวมทั้งมีสองอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยอย่าง “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย และ “ตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เข้าร่วมงานในฐานะนักเตะที่ให้แรงบันดาลใจกับเยาวชน ณ สำนักงานเทศบาล บางปู สมุทรปราการ
มร.อาคิระ คิโยมิซุ เผยว่า โครงการนี้ได้รับการต่อยอดจากความสำเร็จจากงานปีก่อน โดยปีนี้งานจะถูกจัดขึ้นทั้งหมด 5 ครั้ง เพื่อกระจายโอกาสให้เยาวชนไทยทั่วทั้งประเทศได้รับการพัฒนาทักษะฟุตบอลที่ถูกต้องจากทีมผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์ระดับทีมชาติ นำทีมโดย "โค้ชโย่ง" วรวุธ ซึ่งนอกจากความรู้ทางด้านฟุตบอลแล้ว เชื่อว่าเด็ก ๆ ที่ได้เข้าร่วมโครงการจะได้รับความสนุกสนาน และการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อน ๆ คนอื่นด้วย โดยสนามแรกในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ต้องขอขอบคุณท่านนายกเทศมนตรีตำบลบางปู ที่สนับสนุนสถานที่ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีของเยาวชนในพื้นที่สมุทรปราการ
ด้านนายธีรพล ชุนเจริญ กล่าวว่า รู้สึกยินดีและดีใจกับน้อง ๆ เยาวชนที่มีโอกาสได้เข้าร่วมโครงการ และขอชื่นชม บริษัท ยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย ที่จัดงานนี้ขึ้น เพราะเป็นการยกระดับทักษะฟุตบอลและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทย อีกทั้งยังสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย ซึ่งทางเทศบาลบางปู พร้อมที่จะให้ร่วมมือและสนับสนุนโครงการนี้อย่างเต็มที่
ส่วน “โค้ชโย่ง” กล่าวเพิ่มเติมว่า ต้องขอขอบคุณยัวซ่าที่เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาทักษะฟุตบอลให้เยาวชน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะสนามแรกที่บางปูเด็ก ๆ สมัครเข้ามาเต็มจำนวนอย่างรวดเร็ว โดยในปีนี้ ยัวซ่า ได้ขยายพื้นที่การจัดกิจกรรมไปยังจังหวัดอื่น ๆ ด้วย นอกจากจังหวัดสมุทรปราการแล้ว ยังมีภูเก็ต อุดรธานี กาญจนบุรี และชลบุรี ซึ่งรูปแบบการจัดโครงการจะเป็นการเรียนการสอนทักษะฟุตบอล 1 วันเต็ม เพื่อให้น้อง ๆ เยาวชนที่ร่วมโครงการได้รับการฝึกสอนที่เข้มข้น ถูกต้อง และเข้าใจในทักษะสำคัญต่าง ๆ พร้อมได้ใกล้ชิดกับนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรม
นอกจากนี้ยังมี “ลีซอ” ธีรเทพ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และสินทวีชัย หทัยรัตนกุล อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ร่วมงานแถลงข่าวพร้อมเชิญชวนน้อง ๆ เยาวชนที่สนใจและชื่นชอบฟุตบอลมาสมัครเข้าร่วมโครงการนี้ เพื่อได้ฝึกซ้อมทักษะกับพี่ ๆ อดีตนักกีฬาทีมชาติ รวมถึงขอบคุณยัวซ่าที่ได้จัดกิจกรรมดี ๆ ขึ้นมา และดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการนี้ โดยทั้งสองคนยังเป็นทีมผู้ฝึกสอนในโครงการปีนี้อีกด้วย

โดยหลังงานแถลงข่าว คณะผู้บริหารฯ ได้พาสื่อมวลชนพร้อมด้วยทีมผู้ฝึกสอนในโครงการฯ เข้าเยี่ยมชมโรงงานยัวซ่าแบตเตอรี่เพื่อเข้าชมกระบวนการผลิตแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ที่มีกำลังการผลิตถึง 300,000 ลูกต่อเดือน 

สำหรับ “YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024” จะจัดขึ้นทั้งหมด 5 ครั้ง 
16 มีนาคม 2567 - จังหวัดสมุทรปราการ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม 
อาคารศูนย์กีฬาซีคอมเพล็กซ์ เทศบาลตำบลบางปู
18 พฤษภาคม 2567 - จังหวัดภูเก็ต สนาม TX Park Soccer Stadium
20 กรกฎาคม 2567 - จังหวัดอุดรธานี สนาม Star Soccer
17 สิงหาคม 2567 - จังหวัดกาญจนบุรี สนาม Big Arena
16 พฤศจิกายน 2567 - จังหวัดชลบุรี สนาม พัทยาซอคเกอร์
สำหรับน้อง ๆ เยาวชนอายุ 8 - 12 ปี ที่สนใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ สามารถสมัครและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ได้ทาง FACEBOOK : YUASA CLUB





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages