ใหม่-ดาวิ จัดใหญ่! ในงานเปิดตัว “realme 12Pro+ 5G และ realme 12+ 5G” - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 23 March 2024

ใหม่-ดาวิ จัดใหญ่! ในงานเปิดตัว “realme 12Pro+ 5G และ realme 12+ 5G”

 ใหม่-ดาวิ จัดใหญ่! ในงานเปิดตัว “realme 12Pro+ 5G และ realme 12+ 5G” 

ชูกล้องเพอริสโคปและโทนภาพซีเนมาติกสุดว้าวครั้งแรกและหนึ่งเดียวในเซกเมนต์

โดนใจสายไลฟ์สไตล์กับคอนเซ็ปต์ “BE A PORTRAIT MASTER!”

กรุงเทพฯ 21 มีนาคม 2567 – “กล้องสวยเริ่ด บอดี้ลักชูรี ประสิทธิภาพสูสีเรือธง” แทบจะกลายเป็นคำนิยามของสมาร์ตโฟนระดับกลางประสิทธิภาพสูงอย่าง realme Number Series ไปแล้ว และครั้งนี้ก็เช่นกันกับการเปิดตัว “realme 12Pro+ 5G และ realme 12+ 5G”” ที่มาพร้อมสโลแกน “Be a Portrait Master” แถมงานนี้ยังได้   แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ มาร่วมจัดใหญ่ในงานเปิดตัว พร้อมทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแฟนคลับ งานนี้สาวใหม่เผยโดนใจ realme 12Pro+ 5G แบบสุด ๆ เพราะทั้งบอดี้ที่สวยพรีเมียมราวกับตัวเรือนของนาฬิกาสวิส และสุดยอดเทคโนโลยีกล้องที่ตอบโจทย์สายถ่ายภาพไลฟ์สไตล์ได้สวยสุดยอดยิ่งกว่าเดิม ถึงขนาดที่ว่าสาวใหม่ยกให้ realme 12Pro+ 5G เป็นสมาร์ตโฟนที่โดนใจเธอที่สุดในปีนี้ไปเลย!

สาวใหม่โดนใจดีไซน์สไตล์นาฬิกาหรู

“แค่เห็นตัวเครื่องก็ว้าวแล้วค่ะ!” ใหม่ ดาวิกา เผยในงานเปิดตัว “แฟนคลับที่ติดตามใหม่น่าจะทราบดีว่าใหม่เป็นคนที่บ้านาฬิกามาก ๆ โดยเฉพาะนาฬิกาสวิส ทั้งซื้อใส่เองและให้คนพิเศษของใหม่ ยิ่งเห็นดีไซน์โมดุลกล้องที่เหมือนตัวเรือนนาฬิกา แบบนี้คือกรี้ดเลยค่ะ บอกเลยว่า 12Pro+ 5G และ 12+ 5G จะเป็นสมาร์ตโฟนเครื่องโปรดของใหม่แน่นอน เพราะเข้ากับนาฬิกาที่เราใส่ได้อย่างหรูหรามากจริง ๆ ”

การออกแบบตัวเครื่อง 12Pro+ 5G และ 12+ 5G ครั้งนี้ realme ผนึกกำลังกับ Ollivier Savéo (โอลิวิเยร์ ซาเวโอ) ผู้ผลิตนาฬิกาหรูชั้นนำของฝรั่งเศสซึ่งเคยคอลแลบกับแบรนด์นาฬิกาสวิสมากมาย ทั้ง Rolex, Roger Dolby, Piaget, Breitling และ Quentin ทำให้โดดเด่นด้วยดีไซน์กรอบโมดุลกล้องแบบ Golden Fluted Bezel ที่ใช้กระบวนการผลิตเหมือนกับตัวเรือนนาฬิการระดับหรู พร้อมแผงหน้าปัด Sunburst ที่โชว์พื้นผิวยูวีไล่ระดับแสงอันน่าหลงใหลและเปี่ยมชีวิตชีวา หุ้มฝาหลังด้วยหนังวีแกนระดับพรีเมียม ตกแต่งด้วยตะเข็บแบบ 3D Jubilee Bracelet อย่างประณีต “ตอนนี้ที่หนักใจคือเลือกไม่ถูกค่ะ ระหว่างสี Submarine Blue หรือสี Navigator Beige แต่สี Pioneer Green ก็สวย สงสัยต้องจัดทุกรุ่นแล้วสิคะ”

กล้องเพอริสโคปและโทนสีภาพยนตร์ตอบโจทย์สายไลฟ์สไตล์แบบเต็ม ๆ 

realme 12Pro+ 5G และ 12+ 5G ยกระดับการถ่ายภาพและวิดีโอสู่มาตรฐานระดับเรือธงด้วยเลนส์ซูมเพอริสโคปครั้งแรกและหนึ่งเดียวในเซกเมนต์ (ใน realme 12Pro+ 5G) โดยเป็นเลนส์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มเดียวกัน ตอบโจทย์สาย Portrait ที่ต้องการเบลอฉากที่เป็นธรรมชาติและสวยสมจริงราวกับงานภาพยนตร์


นอกจากนี้ realme ยังร่วมมือกับช่างถ่ายภาพยนตร์ระดับออสการ์ Claudio Miranda (เคลาดิโอ มิแรนด้า) ในการสร้างสรรค์ฟิลเตอร์สีชุดพิเศษให้สวยงามตามโทนภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลมาทั้ง 3 เรื่องได้แก่ Journey Filter แรงบันดาลใจจากเรื่อง Life of Pi; Memory Filter แรงบันดาลใจจากเรื่อง The Curious Case of Benjamin Button และ Maverick Filter แรงบันดาลใจจากเรื่อง Top Gun: Maverick


“บอกได้เลยค่ะว่า กล้องของ 2 รุ่นนี้ คือ Portrait Master ตัวจริง เพราะใหม่ทำงานในวงการมานาน จึงได้เห็นการทำงานของช่างถ่ายภาพอย่างใกล้ชิด ทำให้รู้ว่าโทนสีของฟิลเตอร์ทั้ง 3 แบบคือสวยระดับมืออาชีพจริง ๆ ค่ะ แถมยังมีระยะซูมของเลนส์เพอริสโคปที่เบลอพื้นหลังได้สวยสมจริงและส่งให้ตัวแบบมีความคมชัดสูง ใหม่ลองใช้ดูแล้วชอบมากค่ะ และเชื่อว่าทุกคนจะสนุกกับการถ่ายภาพมากขึ้นแน่นอน แถมยังได้ภาพสวยในโทนสีแบบภาพยนตร์ระดับฮอลลีวู้ด เรียกว่าเป็นประสบการณ์การถ่ายภาพที่ให้ฟีลหรูหรามากเลย”  “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ กล่าว


นอกจากนี้ realme 12Pro+ 5G และ realme 12+ 5G ยังมาพร้อมระบบชาร์จเร็ว SUPERVOOC 67W ช่วยให้คุณชาร์จแบตเตอรี่ 5,000 mAh เต็ม 100% ในเวลาเพียง 48 นาที ตอบโจทย์ทุกการใช้งานทั่วไปได้ยาวนานตลอดวันและประสิทธิภาพการชาร์จที่รวดเร็วทันใจและปลอดภัยบนมาตรฐานระดับโลก

แฟน ๆ realme ที่สนใจเป็นเจ้าของ สามารถจับจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยในรุ่น realme 12Pro+ 5G นำเสนอสี Submarine Blue และสี Navigator Beige สเปกความจุ 12/512GB ในราคา 16,999 บาท และความจุ 8/256GB ในราคา 13,999 บาท และรุ่น realme 12+ 5G นำเสนอความจุที่ 8/256GB มีให้เลือกทั้งสี Pioneer Green และสี Navigator Beige ในราคา 9,999 บาท


เกาะติดข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง

Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)

Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)

Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)

Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)

Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages