MOTUL เปิดตัวน้ำมันเครื่อง “Power SUV” รองรับรถ SUV ทุกประเภท พร้อมมิติใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 13 March 2024

MOTUL เปิดตัวน้ำมันเครื่อง “Power SUV” รองรับรถ SUV ทุกประเภท พร้อมมิติใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์

MOTUL เปิดตัวน้ำมันเครื่อง “Power SUV” รองรับรถ SUV ทุกประเภท พร้อมมิติใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์

โมตุล ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Power SUV” เป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% สมรรถนะสูงที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับรถยนต์อเนกประสงค์ (SUV) ด้วยสูตรของน้ำมันหล่อลื่นนวัตกรรมใหม่ Power SUV มุ่งมั่นที่จะสร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยออกแบบมาเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกใช้งานสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลหรือเบนซิน นอกจากนี้ Power SUV ยังมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับรถ SUV ด้วยความจุขนาด 7 ลิตร ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ โมตุล พยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกภูมิภาคและคิดค้นพัฒนาน้ำมันหล่อลื่นสำหรับทุกความต้องการ เพื่อทำให้โมตุลเป็นตัวเลือกที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค

เพื่อสร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรม น้ำมันหล่อลื่นเทคโนโลยีทันสมัยนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับรถ SUV ด้วยน้ำมันสังเคราะห์ 100% เป็นน้ำมันเครื่องที่จะปฏิวัติวงการนี้ ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างสมรรถนะที่โดดเด่น พร้อมคุณสมบัติที่หลากหลาย ได้รับการออกแบบมาเพื่อการปกป้องเครื่องยนต์และสะดวกในการบำรุงรักษา ให้อายุการใช้งานที่ยาวนาน เพิ่มความแข็งแรงของฟิล์มน้ำมันเครื่องและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง คุณสมบัติที่โดดเด่นเหล่านี้ช่วยให้การเดินทางบนท้องถนนราบรื่นยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้และสภาพถนนที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการขับขี่


Motul Power SUV เป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น เนื่องจากตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างรอบด้าน โดยออกแบบมาเพื่อรองรับมาตรฐานใหม่ API SP และ ACEA C3 ผลิตภัณฑ์นี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับรถ SUV ทุกประเภท โมตุลมีความภาคภูมิใจที่ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ Power SUV เพื่อรองรับรถยนต์รุ่นต่างๆ โดยมีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 1 ลิตร และ 7 ลิตร และรองรับทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล ซึ่งแกลลอนขนาด 7 ลิตรคำนึงถึง “ประโยชน์ใช้สอย” ของรถ SUV และรองรับความจุเครื่องยนต์ที่ใหญ่ขึ้น ช่วยให้เดินทางไกลโดยไร้กังวล


น้ำมันเครื่อง Power SUV เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการผจญภัยบนท้องถนน เป็นน้ำมันหล่อลื่นที่ออกแบบโดยเฉพาะเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ให้การชะล้างที่เหนือกว่าซึ่งช่วยรักษาความสะอาดของเครื่องยนต์และทำงานได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแบบผจญภัยแบบออฟโรด หรือถนนที่ยากลำบากและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา สมรรถนะของ Power SUV ทำให้มั่นใจได้ว่ารถ SUV จะสามารถลุยได้ทุกภูมิภาคและทุกสภาพอากาศ โมตุลยังคงมุ่งมั่นในการเดินทางกว่า 170 ปี เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางของผู้ใช้รถยนต์ทั่วโลก และ Power SUV ก็เป็นอีกก้าวสำคัญในการพัฒนาเพื่อทำให้โมตุลเป็นพันธมิตรสำหรับผู้ที่ต้องการความท้าทายในการขับขี่ 


www.motul.com



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages