ตำรวจภูธรภาค1 และ มหาดไทยร่วมแถลงข่าวการจับกุมเครือข่ายยาเสพติด ยึดยาบ้า สิบล้านเม็ด มูลค่ากว่า สามร้อยล้านบาท - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 18 March 2024

ตำรวจภูธรภาค1 และ มหาดไทยร่วมแถลงข่าวการจับกุมเครือข่ายยาเสพติด ยึดยาบ้า สิบล้านเม็ด มูลค่ากว่า สามร้อยล้านบาท

ตำรวจภูธรภาค1 และ มหาดไทยร่วมแถลงข่าวการจับกุมเครือข่ายยาเสพติด ยึดยาบ้า สิบล้านเม็ด มูลค่ากว่า สามร้อยล้านบาท วันนี้ (วันที่ 18 มี.ค.67) เวลา 10.00 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร., พล.ต.ท.นิรันดร เหลื่อมศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.นราเดช ทิพย์รักษ์ รอง ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ รอง ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.ธรรมนูญ เชาวะวนิชย์ ผบก.ภ.จว.สระบุรี, นายนิยม ช่างพินิจ ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย, ว่าที่ร้อยตรี อากาศ ปานแย้ม นักวิเคราะห์นโยบายและแผนเชี่ยวชาญ, พล.ต.อาทิตย์ ม่วงเล็ก และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมแถลงข่าวผลการจับกุมเครือข่ายยาเสพติด ทีมลำเลียง สองเทพเมืองคร ยึดยาบ้า 10,000,000 เม็ด มูลค่ากว่า 300,000,000 บาท ณ ตำรวจภูธรภาค 1 
การจับกุมในครั้งนี้ เป็นการยับยั้งการแพร่กระจายของยาเสพติดไปสู่ประชาชนได้เป็นจำนวนมาก ซึ่งยาเสพติดของกลางหากถูกนำออกขายสู่ท้องตลาดจะมีมูลค่าสูงถึงประมาณ 300,000,000 บาท และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะขยายผลถึงกลุ่มลูกค้า ผู้สั่งการ และบุคคลในเครือข่ายยาเสพติด รวมถึงทรัพย์สินที่เกี่ยวเนื่องกับการกระทำความผิด โดยจะนำมาตรการสมคบ สนับสนุนช่วยเหลือ ฟอกเงิน และยึดทรัพย์สิน มาใช้ดำเนินการกับบุคคลในเครือข่ายยาเสพติดต่อไป










No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages