บิ๊กโจ๊ก!! พอใจ ผลเจรจาม็อบต้านแลนด์บริดจ์ ยันทุกกลุ่มยื่นเอกสารถึงนายก โดยไร้เหตุความวุ่นวาย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 23 January 2024

บิ๊กโจ๊ก!! พอใจ ผลเจรจาม็อบต้านแลนด์บริดจ์ ยันทุกกลุ่มยื่นเอกสารถึงนายก โดยไร้เหตุความวุ่นวาย

บิ๊กโจ๊ก!! พอใจ ผลเจรจาม็อบต้านแลนด์บริดจ์ ยันทุกกลุ่มยื่นเอกสารถึงนายก โดยไร้เหตุความวุ่นวาย ขณะที่นายกรัฐมนตรี เดินทางมารับเอกสารด้วยตนเองและ รับปากมวลชน จะพิจารณาปัญหาอย่างรอบคอบ

หลังจากเมื่อวานนี้พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้ลงพื้นที่จังหวัดระนองไปเจรจากับกลุ่มแกนนำต่อต้านโครงการแลนด์บริดจ์ ทั้ง ที่มาจากพื้นที่จังหวัดระนอง และจังหวัดชุมพร พร้อมกับลงดูปัญหาคนไทยพลัดถิ่น 

ล่าสุดเช้าวันนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก็ได้เข้าพูดคุยกับกลุ่มผู้ชุมนุมอีกครั้ง เป็นกลุ่มที่มาจากอำเภอพะโต๊ะ จังหวัดชุมพร โดยแนะนำให้ทางกลุ่ม เสนอปัญหาเข้าไปในเอกสาร ที่จะยื่น ต่อนายกรัฐมนตรี และขอให้ทุกกลุ่ม ยื่นเอกสารด้วยความสมานฉันท์ ไม่ส่งเสียงด่าทอ หรือสร้างความวุ่นวาย เพราะไม่เกิดประโยชน์ต่อการแก้ปัญหา ซึ่ง กลุ่มแกนนำ นำโดยนายเรียง สีแก้ว ก็รับปากที่จะยื่นหนังสือด้วยความสงบ

ภายหลัง การพูดคุย กลุ่มมวลชนก็ได้ทยอยเข้ายื่นหนังสือคัดค้านโครงการแลนด์บริดจ์ กับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ซึ่งเดินทางมารับหนังสือด้วยตนเองทุกกลุ่ม พร้อมกับรับปากประชาชนว่าจะนำข้อมูลทั้งหมด เข้าสู่คณะกรรมการศึกษาวิจัย ก่อนจะมีการดำเนินการใดในโครงการที่เกิดขึ้น

พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ บอกว่าการยื่นหนังสือคัดค้านโครงการแลนด์บริดจ์ ของกลุ่มมวลชน วันนี้เป็นไปด้วยความสงบสมานฉันท์ ตามข้อตกลง ซึ่งตนรู้สึกพอใจและขอขอบคุณมวลชนทุกกลุ่ม ที่พยายามนำเสนอปัญหา ในทุกมิติด้วยความสงบ โดยเชื่อมั่นว่าการนำเสนอในวิธีดังกล่าว จะทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีในการพัฒนาประเทศไปสู่ความเจริญ และทำให้ประชาชน ได้รับประโยชน์สูงสุดในการประกอบสัมมาอาชีพ #ม็อบต้านแลนด์บริดจ์ #นายกนิด #ระนอง #บิ๊กโจ๊ก 


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages