ครั้งแรกของการเปิดตลาดตรงการค้าไทย-จีน กับงาน Thai x China Start up 2024 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 28 December 2023

ครั้งแรกของการเปิดตลาดตรงการค้าไทย-จีน กับงาน Thai x China Start up 2024

งานแสดงสินค้าไทย จีน Thai x China Start up 2024 ที่จะจัดขึ้นครั้งที่ 1 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้า JJ Mall ในวันที่ 29-31 มีนาคม 2567 นี้เป็นงานที่บริษัท ไทยซิตี้บิซ จำกัด จับมือร่วมกับสมาคมคู่ค้าไทย-จีนที่อยู่ในประเทศไทย อาทิเช่น นิคมอุตสาหกรรม เขตเศรษฐกิจพิเศษมณฑลไห่หนาน โดยรองประธานนิคมอุตสาหกรรม 

Mr.Shuyu Hu (นายซูหยู๋ หู) จัดพื้นที่แสดงสินค้าซึ่งจะมีผู้ประกอบการสินค้าทั้งไทยและจีน กว่า 50 บูธ นำสินค้ามาแสดงภายในงานเพื่อแสดงถึงศักยภาพและความพร้อมในการนำสินค้าไทยก้าวไปสู่การส่งออกยังประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นตลาดใหญ่เนื่องจากจำนวนประชากรที่ยังคงเป็นผู้บริโภคที่ชื่นชอบสินค้าไทย รวมถึงการนำสินค้านำเข้าที่น่าสนใจจากประเทศจีนเข้ามาจัดจำหน่ายเป็นเวลา 3 วัน เพื่อเปิดช่องทางทางการค้าสำหรับผู้ประกอบการที่เริ่มต้นสนใจนำสินค้าส่งออกไปยังประเทศจีน และรับสินค้านำเข้าจากประเทศจีนมาจัดจำหน่าย 

ภายในงานมีการสัมมนาในเรื่องเศรษฐกิจการค้า ไทย-จีน การให้ความรู้การส่งออก การขนส่ง ช่องทางการจัดการภาษีทางการค้า การจดทะเบียนลิขสิทธิ์ การจดเครื่องหมายทางการค้า โดยภาพรวมของการจัดงาน 3 วัน จะได้พบกับผู้ประกอบการตัวจริงสามารถติดต่อตรงทางการค้าได้ด้วยตนเอง 

โดยตลอดงานมีล่ามแปลภาษาไทย-จีนเป็นผู้ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถสื่อสารได้รวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งภายในงานจะมี Influencer ชื่อดังที่จะมารีวิวคลิปสินค้าของคุณสู่แพลตฟอร์มจีน ทั้งโด่วยิ่น (ติ๊กต๊อกจีน) เซี่ยวฮงซู และวีแชท และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย สนใจจองบูธวันนี้สำหรับผู้ประกอบการไทยเพียง 40 บูธ เท่านั้น !!



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages