SOMIC ผู้ผลิตเครื่องบรรจุภัณฑ์ลงกล่องจากเยอรมนี บุกตลาดเอเชีย เปิดตัว SOMIC APAC ศูนย์บริการแบบครบวงจร ใจกลางกรุงเทพฯ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Sunday 17 December 2023

SOMIC ผู้ผลิตเครื่องบรรจุภัณฑ์ลงกล่องจากเยอรมนี บุกตลาดเอเชีย เปิดตัว SOMIC APAC ศูนย์บริการแบบครบวงจร ใจกลางกรุงเทพฯ

ผู้ผลิตเครื่องบรรจุผลิตภัณฑ์ลงกล่องชั้นนำ (OEM) จากเยอรมนี ผู้ให้บริการทางด้านการขาย วิศวกรรมเครื่องจักร การวิจัยและพัฒนา และการออกแบบบรรจุภัณฑ์ เจาะตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก รับดีมานด์ตลาดบรรจุภัณฑ์ในภูมิภาคนี้ที่เติบโตขึ้น

กรุงเทพฯ 15 ธันวาคม 2566 –โซมิค แพคเกจจิ้ง ผู้ผลิตและผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ลงกล่องแบบครบวงจร (Shelf Ready Packaging: SRP) สัญชาติเยอรมัน เปิดตัวบริษัทในเครือ บริษัท โซมิค แพคเกจจิ้ง เอเชีย แปซิฟิค จำกัด (SOMIC APAC) ในประเทศไทย ซึ่ง​​ตั้งอยู่ในย่านพระราม 9 กรุงเทพฯ 
มร.โลธ่า บาร์ธ ผู้อำนวยการฝ่ายขายต่างประเทศ บริษัท โซมิค แพคเกจจิ้ง เปิดเผยว่า SOMIC Packaging ผู้ผลิตและผู้ให้บริการชั้นนำด้านเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์แบบลงกล่อง ตลอดจนเครื่องจักรระบบอัตโนมัติแบบครบวงจร คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์มากว่า 50 ปี (ก่อตั้งปี พ.ศ.2517) จากประเทศเยอรมนี มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในด้านการทำงานที่แม่นยำ นวัตกรรม และความสมบูรณ์ของวิศวกรรมเครื่องจักร ที่สามารถเนรมิตบรรจุภัณฑ์ลงกล่องที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานได้อย่างเหนือระดับ การเปิดตัว SOMIC APAC ในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงการขับเคลื่อนเชิงกลยุทธ์ของบริษัทเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการดำเนินงานในระดับนานาชาติ และกลายเป็นพันธมิตรชั้นนำสำหรับธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC)

“การเติบโตของอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ที่มีความหลากหลายมากขึ้น และความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของการค้าปลีกจำเป็นต้องใช้โซลูชันบรรจุภัณฑ์ที่ยืดหยุ่น ดังนั้น SOMIC จึงเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบไม่เพียงแต่สำหรับอุตสาหกรรมอาหารเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยง สินค้าเพื่อสุขภาพ และเครื่องสำอางในตลาดเอเชียอีกด้วย” มร.โลธ่า กล่าว 

หัวใจของ SOMIC APAC คือการเป็น “ศูนย์บริการแบบครบวงจร” ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ลงกล่องรุ่นใหม่ล่าสุด SOMIC 434 โดยศูนย์บริการฯแห่งนี้ จะทำหน้าที่เป็นเสมือนโชว์รูมที่นำเสนอนวัตกรรมเครื่องจักรล้ำสมัยสำหรับบรจุภัณฑ์ลงกล่องที่จับต้องได้ เพื่อให้ลูกค้าในภูมิภาค APAC สามารถสัมผัสคุณภาพและประสิทธิภาพของโซลูชันบรรจุภัณฑ์ของ SOMIC ได้โดยตรง
ด้าน มร.ลูกัส เมสกอฟสกี้ กรรมการผู้จัดการฝ่ายขาย (ภูมิภาคเอเชีย) บริษัท โซมิค แพคเกจจิ้ง เอเชีย แปซิฟิค จำกัด หรือ SOMIC APAC กล่าวว่า “SOMIC Packaging เล็งเห็นศักยภาพที่ยอดเยี่ยมในตลาดเอเชียและพร้อมที่จะรองรับการเติบโตด้วยการเปิดบริษัทสาขาภูมิภาคเอเชียและสร้างศูนย์บริการฯแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยเรามุ่งมั่นที่จะเป็นโซลูชันสำหรับธุรกิจในภูมิภาคนี้ที่กำลังมองหาเครื่องจักรและบริการบรรจุภัณฑ์ชั้นนำที่มีคุณภาพสูง” 

สำหรับศูนย์บริการฯและสำนักงาน ‘SOMIC APAC’ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร ติดตั้งเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ลงกล่องแบบครบวงจร รุ่นล่าสุด SOMIC 434 ซึ่งเป็นเครื่องบรรจุภัณฑ์แบบไร้รอยต่อที่เป็นตัวแทนของเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ขั้นสูงรุ่นใหม่ ทั้งนี้ ความโดดเด่นของรุ่น SOMIC 434 นำเสนอโมดูลาร์ที่ยืดหยุ่น การทำงานที่สามารถปรับให้เหมาะสมได้ตามรูปแบบที่ต้องการและรองรับการออกแบบบรรจุภัณฑ์เพื่ออนาคต

นอกจากนี้ SOMIC สาขาประเทศไทย ยังให้บริการแบบเฉพาะแต่ละโปรเจคด้วยเนื่องจากว่าลูกค้ามีความต้องการที่ต่างกันออกไป โดยมีทีมขายและบริการ ให้บริการนอกสถานที่ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่มีความเข้าใจในตลาดนั้นๆ อย่างลึกซึ้ง มุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า โดยทีมงานคุณภาพเหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานโดยตรงกับผู้รับบริการจากภูมิภาค APAC เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีและราบรื่น ไร้รอยต่อในการรับบริการ 

ทั้งนี้ พิธีการเปิดตัวบริษัทสาขาภาคพื้นเอเชียและศูนย์บริการครบวงจร ‘SOMIC APAC’ จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ บริษัทฯ SOMIC APAC รัชดาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพฯ โดยคู่ค้าจากภาคธุรกิจต่างๆ และแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงาน จะได้รู้จักกับศูนย์บริการฯในประเทศไทยมากขึ้น และรับฟังข้อมูลเกี่ยวกับโซลูชันด้านบรรจุภัณฑ์จากผู้เชี่ยวชาญอย่างละเอียด นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการสาธิตการใช้งานเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุด SOMIC 434 โดยใช้ระบบเติมบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เรียกว่า COBOT (Collaborative Robot) ผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/somic-packaging-apac/?viewAsMember=true 
website: https://apac.somic-packaging.com/ 
หรือ โทร.: 02 030 2450






No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages