ดำรงศักดิ์ แชมป์โลก-แชมป์เอเชียฟิตเนสสละโสดชื่นมื่น - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Sunday 10 December 2023

ดำรงศักดิ์ แชมป์โลก-แชมป์เอเชียฟิตเนสสละโสดชื่นมื่น

นักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทย  "เต้ย" ร.ต.ดำรงค์ศักดิ์ สร้อยศรี แชมป์โลก และแชมป์เอเชียประเภทฟิตเนส 5 สมัย ควงแฟนสาว  "ริน" นิภาวรรณ แสงแก้ว เข้าสู่ประตูวิวาห์ เรียบร้อย พร้อมมุ่งเป้า ปีหน้าทำภาระกิจเพื่อชาติคว้าแชมป์เอเชียและแชมป์โลกให้ได้    

"เต้ย" ร.ต.ดำรงค์ศักดิ์ สร้อยศรี นักกีฬาเพาะกาย ทีมชาติไทย แชมป์เอเชีย 5 สมัย และ แชมป์โลก 5 สมัย ประเภทฟิตเนสชาย ความสูงเกิน 170 ซม.ในวัย 41ปี ได้จูงแขนแฟนสาว "ริน" นิภาวรรณ แสงแก้ว เข้าสู่ประตูวิวาห์ ที่ห้องสินธูทัศนา 3 ราชนาวีสโมสร โดยมี นายศุกรีย๋ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ชและนักกึฬาเพาะกายทีมชาติไทย ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ร่วมแสดงความยินดี   

ก่อนหน้านี้ ในช่วงเช้า ได้มีการทำพิธีสงฆ์ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ท่ามกลางญาติมิตร ของทั้งทางฝั่งเจ้าบ้าวเจ้าสาว นอกจากนี้ ทาง "เต้ย" ร.ต.ดำรงค์ศักดิ์ สร้อยศรี พร้อมแฟนสาว "ริน" นิภาวรรณ แสงแก้ว ได้เข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อถวายสักการะและรับประทานพรเพื่อความเป็นสิริมงคล ที่ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ราชวรวิหาร ด้วย   

โดย "เต้ย" ร.ต.ดำรงค์ศักดิ์ สร้อยศรี เปิดเผยว่า สำหรับแฟนสาว ริน เจอกัน ตอนที่ผมเรียนปริญญาโทที่ม.กรุงเทพธนบุรี ริน เป็นเพื่อนเรียนด้วยกัน แต่อายุน้อยกว่า 4 ปี รินเป็นคนน่ารัก มีน้ำใจ ถึงแม้ ผมจะรับราชการเป็นทหารเรือ ต้องทำงานที่ฐานทัพเรือสัตหีบ ส่วนริน ทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่กทม. แต่ระยะทางไม่เป็นอุปสรรค ผมมาฝึกซ้อม ที่เดอะฟิสิกส์ ฟิตเนส ที่หลักสี่ ที่เป็นศูนย์ฝึกซ้อมของนักกีฬาทีมชาติไทย เป็นระยะ ภายหลังจากคบหาดูใจกันมา เป็นเวลา ปีกว่าๆ ผมคิดว่า ผู้หญิงคนนี้ คือคนที่ใช่ และจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดไป ทำให้ตัดสินใจแต่งงานกัน หลังจากนี้ ผมมีภาระกิจทั้งในด้านการทำงานรับราชการกับทางกองทัพเรือ ที่ฐานทัพเรือสัตหีบ รวมถึงการฝึกซ้อมรับใข้ทีมชาติ ปีหน้ามีภาระกิจที่จะต้องทำเพื่อรับใช้ชาติต่อไปในอนาคต จะต้องคว้าแชมป์เอเชียและแชมป์โลกให้ได้และพยายามทพผลงานให้ดีที่สุด 






No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages