เพาะกายปรับแผนส่ง 6 แชมป์ลุยเพาะกายชิงแชมป์โลกที่เกาหลีใต้ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 1 November 2023

เพาะกายปรับแผนส่ง 6 แชมป์ลุยเพาะกายชิงแชมป์โลกที่เกาหลีใต้

สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยปรับแผนการส่งนักกีฬาเข้าร่วมศึกเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลกที่เกาหลีใต้ส่ง 3 แชมป์เก่าและ 3 นักกีฬาดาวรุ่งลุยศึกใหญ่ 6-12 พ.ย.นี้ 

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยเปิดเผยว่าจากการประชุมวางแผนร่วมกันของกลุ่มสต๊าฟโค๊ชและกรรมการบริหารของสมาคมในการพิจารณาส่งนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 14 ที่ เมืองกังวอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 6-12 พ.ย.นี้ สมาคมจะส่งนักกีฬาจำนวน 6 คนเข้าร่วมการแข่งขันนำทีมโดย 3 แชมป์เก่า ศิริพร สอนช่วย, วันชัย กาญจนพิมาย, อาจารี แท่นทรัพย์ และนักกีฬาดาวรุ่งเจ้าของแชมป์เอเชียล่าสุดที่ประเทศเนปาลอีก 3 คน คือ สายใจ สุสมแก้ว, กันติชา. สีจันทร์และ จินตรามณฑ์ ทวีเมธีโชติ โดยนักกีฬาทั้งหมดนี้จะเดินทางไปร่วมทำการแข่งขันในวันจันทร์ที่ 6 พ.ย. โดยสายการบินไทยเที่ยวบิน  TG652

    

สำหรับการปรับแผนส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ประจำปี 2566 ในครั้งนี้สมาคมได้พิจารณาความพร้อมในด้านต่างๆ โดยเฉพาะงบประมาณการส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติซึ่งในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาสมาคมประสบปัญหาอุปสรรคอย่างมาก โดยเฉพาะการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องทำให้การวางแผนงานต่างๆ ของสมาคมต้องปรับเปลี่ยนเพื่อให้การบริหารงานของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยเป็นไปอย่างดีที่สุด


อย่างไรก็ตามการส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลกในครั้งนี้ถึงแม้จะเป็นจำนวนที่น้อยเพียง 6 คนแต่สมาคมก็ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะต้องทำผลงานได้อย่างน้อย 2 เหรียญทอง ทั้งนี้นักกีฬาทั้ง 6 คนได้ร่วมทำการฝึกซ้อมภายใต้การดูแลของทีมผู้ฝึกสอนของสมาคมอย่างใกล้ชิด ที่ศูนย์ฝึกนักกีฬาเพาะกายเพื่อการแข่งขัน The Physique ชั้น 3 ไอทีสแควร์ หลักสี่ กรุงเทพฯ 




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages