“มานะ ดีเวลลอปเม้นท์” มองรอบด้านเพื่อชีวิต จับมือ “นิปปอนเพนต์” ร่วมสร้าง World Class Living ผ่านสีอัลตร้าพรีเมียม กับบ้านหรู บารานี บลิซ รังสิต-คลอง 3 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 14 October 2023

“มานะ ดีเวลลอปเม้นท์” มองรอบด้านเพื่อชีวิต จับมือ “นิปปอนเพนต์” ร่วมสร้าง World Class Living ผ่านสีอัลตร้าพรีเมียม กับบ้านหรู บารานี บลิซ รังสิต-คลอง 3

“มานะ ดีเวลลอปเม้นท์” และ “นิปปอนเพนต์” ร่วมสร้าง ‘World Class Living’ ผ่านสีนวัตกรรมภายนอกและภายในกับ “บารานี บลิซ” โครงการบ้านเดี่ยวระดับบน ที่พร้อมมอบความรู้สึกแห่งการเป็นมากกว่าโครงการบ้านหรู เพรียบพร้อมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถ่ายทอดผ่านความสง่างามด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นบริติชลักชัวร์รี่ ที่พิถีพิถันกับทุกวัสดุและทุกฟังก์ชันบ้าน รวมไปถึงการเลือกสรรสีนวัตกรรมคุณภาพสูงสุด นิปปอนเพนต์ เอกสิทธิ์จากญี่ปุ่น เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกครอบครัวในสังคมมีระดับ ที่ปรับเข้ากับวิถีชีวิตของคนไทย เพื่อความคุ้มค่าและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้อยู่อาศัย 

นายปสันน สวัสดิ์บุรี ประธานกรรมการบริหาร มานะ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากที่สุด กล่าวว่า  บริษัทฯ มีนโยบายมุ่งเน้นพัฒนาโครงการที่มอบความคุ้มค่าและคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านดีไซน์และฟังก์ชันบ้านโมเดิร์นคลาสสิค โดยคัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกและผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุด เพื่อตอบโจทย์ทุกรสนิยมของการใช้ชีวิตแบบ World Class Living โดยความร่วมมือกับ “นิปปอนเพนต์” ครั้งนี้ ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สีนิปปอนเพนต์ เวเธอร์บอนด์ ผลิตภัณฑ์สีน้ำทาภายนอกอัลตร้าพรีเมียม นวัตกรรมเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น เกรดทนทานไม่ลอกล่อน ยาวนานกว่า 15 ปี และนิปปอนเพนต์ แอร์แคร์ ผลิตภัณฑ์สีทาภายในอัลตร้าพรีเมียม ที่รับรองด้วยมาตรฐานระดับโลก เพื่อเสริมสร้างอากาศภายในบ้านสะอาด สุขภาพดี สูดลมหายใจได้เต็มปอด กับโครงการของบารานี บลิซ บนทำเลรังสิต – คลอง 3 

“บารานี บลิซ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มอบความรู้สึกมากกว่าการเป็นโครงการบ้านหรู มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นบริติชลักชัวร์รี่ ทั้งการออกแบบ ความหรูหรามีระดับ เป็นจุดหมายปลายทางที่สร้างความทรงจำอันงดงามจากรุ่นสู่รุ่น เข้ากับวิถีชีวิตของคนไทยทุกกลุ่ม โดยเฉพาะครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านเต็มพื้นที่ และมีความชื่นชอบบ้านเดี่ยวในสไตล์โมเดิร์นบริติช โดยหนึ่งในไฮไลท์บ้านอย่างบ้านเดี่ยวริชมอนด์ (Richmond) ของบารานี บลิซ นอกจากจะตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยด้วยฟังก์ชันบ้าน Double Volume ที่มาพร้อมช่องแสงขนาดใหญ่ ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับพื้นที่ และสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจที่แตกต่างไปจากเดิม รวมทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่จัดวางสวนสาธารณะขนาดใหญ่ไว้บริเวณกึ่งกลางโครงการ เพื่อให้สอดรับกับการใช้ชีวิตที่มอบความคุ้มค่าและคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริงแล้ว “มานะ ดีเวลลอปเม้นท์” ยังตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สีนิปปอนเพนต์ ที่คิดค้นนวัตกรรมเพื่อผู้อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง และการันตีความปลอดภัยต่อสุขภาพ ด้วยการมุ่งหวังเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีและเข้าใจลูกบ้านมากที่สุด” นายปสันน กล่าว 

นายวัชระ ศิริฤทธิชัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ โคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสีนิปปอนเพนต์ในประเทศไทย เปิดเผยว่า นิปปอนเพนต์มุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมสีที่ช่วยลดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัยมาโดยตลอด บริษัทฯ ในฐานะผู้ผลิตสีรายใหญ่อันดับ 1 ของเอเชีย และอันดับ 4 ของโลก จากประเทศญี่ปุ่น ในครั้งนี้ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ มานะ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ร่วมสร้างบ้านที่มอบความคุ้มค่าและคุณภาพชีวิตที่ดี ผ่านเทคโนโลยีของสีทาภายนอกอัลตร้าพรีเมียม อย่างสีนิปปอนเพนต์ เวเธอร์บอนด์ สีที่มอบความสวยงาม ทนทานเหนือกาลเวลากว่า 15 ปี หมดปัญหาสีลอกล่อน ปกปิดรอยแตกลายงา ป้องกันน้ำและความชื้น ทนต่อการเกิดคราบสกปรกฝังแน่น (Self-Cleaning) ช่วยลดอุณหภูมิพื้นผิวได้สูงสุด 12 องศาเซลเซียส ช่วยประหยัดพลังงาน ปลอดภัยจากสารปรอทและตะกั่ว พร้อมสีทาภายในอัลตร้าพรีเมียม นิปปอนเพนต์ แอร์แคร์ สีที่แคร์ผู้อยู่อาศัยทุกลมหายใจ ฟอกอากาศบริสุทธิ์ เสริมสร้างอากาศภายในบ้านที่สะอาด การันตีด้วยเครื่องหมาย GREENGUARD GOLD CERTIFICATION จากสถาบัน UL สหรัฐอเมริกา สอดคล้องแนวคิด “Designing Life’s Foundation” หรือ “มองรอบด้านเพื่อชีวิต” นายวัชระ กล่าว 







No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages