แอกซ่า มอบประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่กับมิวสิคัลบรอดเวย์ ‘West Side Story’ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 10 October 2023

แอกซ่า มอบประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่กับมิวสิคัลบรอดเวย์ ‘West Side Story’

แอกซ่า มอบประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่กับมิวสิคัลบรอดเวย์ ‘West Side Story’ เปิดม่านแสดงครั้งแรกของโลก ในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 25
บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ภูมิใจนำเสนอ การแสดงมิวสิคัลบรอดเวย์ “West Side Story” ในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 25 ในฐานะพันธมิตรหลักด้านประกันภัยต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 พร้อมกันนี้แอกซ่าได้จัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ เชิญลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดตระการตา เปิดม่านการแสดงละครเพลงบรอดเวย์คลาสสิคระดับตำนาน “West Side Story” ที่กลับมาให้ชมที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกของโลกกับโชว์สุดยิ่งใหญ่ขนทัพความพิเศษส่งตรงจากอเมริกา นำโดย ลอนนี ไพร์ซ (Lonny Price) ผู้กำกับเจ้าของรางวัลเอมมี่ ฆูลิโอ มองเก (Julio Monge) นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังแห่งเมืองนิวยอร์ก และคณะนักแสดงมืออาชีพที่บินลัดฟ้ามาอย่างคับคั่ง พร้อมตื่นตาตื่นใจด้วยโปรดักชันระดับเวิลด์คลาสที่นำทุกคนดื่มด่ำไปกับบรรยากาศการแสดงที่น่าหลงใหล ระหว่างวันที่ 5 - 8 ตุลาคม 2566 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย 

มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้เน้นย้ำถึงความทุ่มเทในด้านการส่งเสริมคุณค่าทางวัฒนธรรมและความงดงามของศิลปะในทุกแขนงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของการสร้าง "วัฒนธรรมแห่งคุณภาพ" (Culture of Quality) เฉกเช่นเดียวกับที่บริษัทไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาบริการ และผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ

แอกซ่าพร้อมมอบความสุขและอยู่เคียงข้างในทุกการใช้ชีวิต ขอเชิญชวนทุกท่านติดตามกิจกรรมสุดพิเศษ ที่จัดเตรียมเพื่อลูกค้าคนสำคัญในการร่วมสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษ ได้ครบทุกความบันเทิงเต็มอรรถรสจากโชว์ระดับโลกอีกหลายชุดการแสดงที่รอให้ไปสัมผัสด้วยตัวเองจากงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 25


เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)  
บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 มีผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุมทั้งประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบริษัท แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 13 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย 

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า
กลุ่มแอกซ่า ผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการจัดการทรัพย์สิน โดยมีพนักงานกว่า 145,000 คน มุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 93 ล้านรายทั่วโลก ใน 51 ประเทศ ในปี 2565 กลุ่มแอกซ่ามีรายได้รวมอยู่ที่ 102.3 พันล้านยูโร กำไรสุทธิ 7.3 พันล้าน  ยูโร และมีสินทรัพย์ทั้งหมด 933 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565

    



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages