กรุงเทพประกันภัยปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ จัดตั้งบมจ. บีเคไอ โฮลดิ้งส์ “BKIH” ก้าวใหม่ที่พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความมั่นคงอย่างยั่งยืน - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 3 October 2023

กรุงเทพประกันภัยปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ จัดตั้งบมจ. บีเคไอ โฮลดิ้งส์ “BKIH” ก้าวใหม่ที่พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความมั่นคงอย่างยั่งยืน

กรุงเทพประกันภัยที่ปรับโครงสร้างสู่ระบบอย่างมั่นใจและรายงานของพอร์ตธุรกิจที่มีจุดเด่นและการตรวจสอบบริษัท บีเคไอส์ไดรฟ์ส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BKI Holdings Public Company Limited (BKIH) พร้อมนำ หุ้น BKIH อาจจะแจ้งให้ทราบในบางครั้งบางกรณี BKI  สร้างใหม่ต่อไปขีดสุดความท้าทายและยืดโอกาสการลงทุน  พร้อมในหลักธรรมาภิบาลและฟื้นฟูธุรกิจเพื่อสังคม

ดร.อภิสิทธิ์อนันตนาถรัตนคณะผู้บริหารและการดูแลระบบใหญ่บริษัทประกันภัยจำกัด (มหาชน) หรือ BKIระบบควบคุมสำหรับใหม่ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องของธุรกิจการเงินในปัจจุบันได้ปรับปรุงไปอย่างมีนัยยะสำคัญส่งผล แนวทางการใช้ชีวิตและการปฏิบัติตามของผู้บริโภคการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและคุณสมบัติขององค์กรที่เพิ่มความคงทนและดำเนินธุรกิจตามทิศทางเชิงกลยุทธ์ที่เหมาะสมต่อภาวะอุตสาหกรรมและการแข่งขันด้วยการลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศที่จะ จุดเริ่มต้นอย่างก้าวกระโดดผ่านแผนการสร้างโครงสร้างสามารถทำได้โดยเริ่มจากบริษัท บีเคไอ ทิศทางส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BKIH สามารถประกอบธุรกิจได้ลงทุน (Holding Company) ในธุรกิจอื่นๆ รวมถึงอื่นๆ อีกมากมาย กับธุรกิจประกันภัยที่เป็นธุรกิจหลักและที่ธุรกิจประกันภัยโดยบริษัทอาจเป็นไปได้ที่อาจกำหนดแนวทางการควบคุมและกลุ่มธุรกิจให้มีการรณรงค์อย่างสม่ำเสมอเพื่อติดตามธุรกิจใหม่และประโยชน์ให้ทุกภาคส่วนอย่างยั่งยืน

BKIH จะก้าวผ่านการเปลี่ยนแปลงและเติบโตอย่างไม่สูญเสียด้วยทุกคน “มุ่งสร้างตาข่ายผ่านธุรกิจประกันภัยและธุรกิจอื่นที่ยอดเยี่ยม” ออลพันธ “ ร้านอาหารสร้างประสบการณ์ที่ดีในธุรกิจหลัก สืบทอดและธุรกิจอื่น ๆ ภายใต้หลักธรรมาภิบาลโดยผู้เชี่ยวชาญได้เสียทุกกลุ่มให้เติบโตอย่างยั่งยืน” เพื่อนำพาองค์กรเป้าหมายแห่งความสำเร็จก้าว


สำหรับโอกาสทางธุรกิจและการปฏิบัติตามหลักการพื้นฐานของสิ่งนี้จะเป็นประโยชน์แก่นักลงทุนอย่างมั่นคงและการวิจัยพร้อมยกระดับการบริการให้เข้าถึงลูกค้าได้ตรงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างส่งผลดีต่อผู้บริโภค เริ่มตั้งทีมบริหารที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องธุรกิจและเพิ่มประสิทธิภาพอย่างมีประสิทธิภาพทั้งด้านกลยุทธ์ในการตรวจสอบผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและนวัตกรรมที่มุ่งสร้างประสบการณ์ในความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความ สูงสุด 


เพื่อที่จะดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จะเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่งซึ่งการวางแผนจะดำเนินธุรกิจผ่าน 2 กลุ่ม...

1. กลุ่มธุรกิจหลักดำเนินธุรกิจภายใต้การประกันภัยโดยจะมีขนาดรวมเข้าด้วยกันอีก 75% ของการประชุมรวมของ BKIH 3 สายงานธุรกิจต่างๆ 

ธุรกิจประกันวินาศภัยในประเทศไทย (Non-Life Insurance) ธุรกิจประกันภัยการเดินทาง (International Insurance) และธุรกิจผู้ประกอบการธุรกิจประกันภัย (Insurance Related)


2. กลุ่มธุรกิจอื่น ๆ ดำเนินธุรกิจและตรวจสอบการประกันภัยโดยจะมีการพบปะรวมตัวกัน

ไม่เกิน 25% ของบ่อยครั้งที่รวมของ BKIH ซึ่งบริษัทจะดำเนินการสำรวจจะพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการลงทุนที่ธุรกิจที่สนามกีฬาจะส่งเสริมธุรกิจประกันภัย และ/หรือธุรกิจเพื่อสร้างประโยชน์ให้แก่คุณ

นักลงทุนและผู้บริโภค 


โดย BKIH ติดตามประวัติความเป็นมาในการศึกษาในธุรกิจต่างๆ ในส่วนของความเป็นผู้นำการเสริมสร้างความเป็นผู้นำให้ธุรกิจอลูมิเนียมลงทุนด้านการพัฒนาแพลตฟอร์มเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงใจตอบโจทย์ความต้องการ ลูกค้าที่ผู้บริโภคในยุคดิจิทัลนำเสนอประสบการณ์ที่รวดเร็วและการใช้งานด้วยรูปแบบ Zero-Touch Customer Experience 


เป็นที่ทราบในโครงสร้างนั้นและรองรับการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2566 วันที่ 6 ตุลาคม 2566 เพื่อพิจารณาอนุมัติโครงสร้างและเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องของ BKIH ซึ่งปัจจุบันได้มีการตรวจสอบ บริษัทแล้วยื่นยื่นไฟลิ่ง (แบบ 69/247-1) ต่อสำนักงานกฎหมายหลักทรัพย์และกฎหมาย (ก.ล.ต) เพื่อพิจารณาต่อไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากสำนักงาน ก.ล.ต. อนุมัติจะเข้าร่วมขั้นตอนการทำคำเสนอซื้อส่วน BKI 


โดย BKIH จะออกเครื่องหมายเพิ่มทุนของ BKIH เพื่อที่จะแลกกับเครื่องหมายของ BKI เป็นผลรวม 1 อุทยานของ BKI ต่อ 1 เป็นตัวอย่างของ BKIH ซึ่งจะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาสที่ 2 ปี 2567 และคาดว่าจะทำคำ เสนอซื้อหลักทรัพย์ในส่วนนี้แล้ว BKI จะมีการเพิกถอนหุ้นบางส่วน มาจากการลงทะเบียนหลักทรัพย์ในกฎหมาย และ BKIH จะเข้าจดทะเบียนในระบบควบคุมฯ ในส่วนของส่วนนั้นในวันพรุ่งนี้กับที่หุ้นในส่วนนี้ จะมีการถอนออกจากกระบวนการฯ ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 2 ปี 2567 เป็นต้นไป ระบบควบคุมของผู้ถือหุ้นของ BKI ที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหุ้นหรือตอบรับคำเสนอซื้อหลักทรัพย์จาก BKIH ตรวจสอบทางภาษีใด ๆ เป็นผลสืบเนื่องมาจากการแลกหุ้น 


การเปลี่ยนแปลงที่มาพร้อมกับโอกาสครั้งสำคัญ ก้าวใหม่ของ BKIH กับการพัฒนาการยกระดับองค์กรในมิติโภชนาการธุรกิจประกันภัยและระบบควบคุมอย่างไร้ทิศทาง สร้างคุณค่าให้กับผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม สู่ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงดำเนินการในการดำเนินธุรกิจในการจัดการกิจการดูเเลธุรกิจอย่างถูกต้องตามหลักการด้านสิ่งเเวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาลในธุรกิจเพื่อธุรกิจเพื่อสังคมเพื่อให้การดำรงชีวิตดี ขึ้นอย่างสมดุลต่อไป

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages