Sharisma (ชาริชมา) ทุ่มทุนดึงนักแสดงดังระดับโกลบอล อีมินโฮ เป็น Brand Ambassador คนแรกของแบรนด์ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 21 September 2023

Sharisma (ชาริชมา) ทุ่มทุนดึงนักแสดงดังระดับโกลบอล อีมินโฮ เป็น Brand Ambassador คนแรกของแบรนด์

Sharisma (ชาริชมา) ทุ่มทุนดึงนักแสดงดังระดับโกลบอล อีมินโฮ เป็น Brand Ambassador คนแรกของแบรนด์ หวังให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักทั่วโลก เพื่อเป็นการส่งต่อสุขภาพดีไม่มีสิ้นสุด
หลังจากแบรนด์ Sharisma (ชาริชมา) ประกาศเปิดตัวแคมเปญ #นับหนึ่งผิวดีเริ่มที่ภายใน เพื่อผลักดันกลุ่มผู้บริโภคหันมารักสุขภาพของตัวเองและคนที่คุณรักกันมากขึ้น พร้อมกับเปิดตัว “อีมินโฮ” พระเอกเกาหลีใต้มานั่งแท่นเป็น  Brand Ambassador คนแรกอย่างสวยงาม ทำเอาตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสั่นสะเทือนไปพร้อมๆ กับกระแสตอบรับจากบรรดาแฟนคลับที่เห็นภาพเปิดตัว Brand Ambassador ของพระเอกหนุ่มสุดฮอต “อีมินโฮ” ที่ปล่อยใน Official Social Media ของ ชาริชมา

แบรนด์ SHARISMA (ชาริชมา) เริ่มขึ้นในปี 2021 โดย คุณขวัญ - ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ และคุณนัท-อภิชาติ ลีนุตพงษ์ เป็นผู้ก่อตั้ง โดยตั้งปณิธานอย่างแรงกล้า“ต้องดีที่สุดเท่านั้น” เพราะว่าเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่สำคัญของชีวิตมนุษย์ทุกคน จึงพิถีพิถันทุกขั้นตอน เลือกเฟ้นเฉพาะสารสกัดที่ดีที่สุดจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงจากทุกมุมโลก และต้องมีงานวิจัยรองรับปลอดภัยจากธรรมชาติ โดยมุ่งมั่นให้คนไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ World Class Quality ในราคาที่เข้าถึงได้ รวมถึงการดึงเอาหนุ่ม อีมินโฮ ที่มีรอยยิ้ม เสน่ห์ ที่เป็นมิตร พร้อมกับความเอาใส่ใจดูแลรูปร่างและสุขภาพตลอดเวลาของพระเอก อีมินโฮ จึงทำให้เหมาะสมกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ SHARISMA (ชาริชมา)

#OnetoHealthySkin

#นับหนึ่งผิวดีเริ่มที่ภายใน

#SharismaWithLeeMinHo

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages