สีสันวันชิงชัยศึกซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์ประเทศไทย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 26 September 2023

สีสันวันชิงชัยศึกซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์ประเทศไทย

ประมวลภาพสาวงาม สนามแข่งศึกสองล้อเบอร์หนึ่งของไทย "โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2023" ตัดสินแชมป์ประจำปี ดาวดังทั่วฟ้าเมืองไทย นักแข่งต่างชาติ จากหลากหลายประเทศ อาทิ  อังกฤษ,อเมริกา, ออสเตรเลีย, อิตาลี, รัสเซีย, อินเดีย, ญี่ปุ่น ที่ลงหวดคันเร่งคับคั่ง  21-24 กันยายน 2566 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 

นับเป็นไฮไลต์เด็ดที่แฟนความเร็วเฝ้ารอกับบรรยากาศพิตวอล์ตที่นักแข่ง-ทีมแข่ง จัดประชันสาวสวย พร้อมกับของรางวัลมากมาย ซึ่งการชิงชัย 2 เรซสุดท้ายของฤดูกาลเกิดขึ้นในสุดสัปดาห์เดียว แถมยังมีรอบ “พิตวอล์ค”มากถึง 2 วัน เปิดให้เห็นรถแข่งตัวแรง การทำงานของทีมแข่ง ได้พบสัมผัสใกล้ชิดกับนักแข่งชื่อดัง ดาวรุ่งดวงใหม่ 

บรรยากาศการแข่งขันในเรซที่ 1 ที่จบลงไปแล้ว เรียกว่าเดือดยิ่งกว่าเดือด สนุกสนานเร้าใจ ดึงดูดแฟนสู่สนาม เข้าชมเรซที่ 2 มากยิ่งขี้น  ซึ่งบรรยากาศการเปิดพิตในช่วง “พิตวอล์ค” เป็นไปด้วยความสนุกสนาน มีสีสันจากทัพสาวสวยสุดละลานตา ทำให้แฟนที่หลั่งไหลเข้ามาชมนัดตัดสินแชมป์ได้กำไรทั้งจากเกมการแข่งขันที่สนุกชวนติดตาม ทั้งยังได้ยลโฉมทัพสาวงามล้นแทร็ก และกิจกรรมเสริมต่างๆมากมายอีกด้วย 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ Chang Circuit Buriram และ BRIC Superbike 






















No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages