แม็คโคร จัดงาน “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์” อย่างยิ่งใหญ่ เสริมแกร่งผู้ประกอบการร้านโชห่วยภาคอีสาน ที่จังหวัดอุบลราชธานี - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 31 August 2023

แม็คโคร จัดงาน “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์” อย่างยิ่งใหญ่ เสริมแกร่งผู้ประกอบการร้านโชห่วยภาคอีสาน ที่จังหวัดอุบลราชธานี

ประธานหอการค้าจังหวัดอุบลราชธานี นายมงคล จุลทัศน์  ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน “แม็คโคร   โชห่วยออนทัวร์ สมาร์ทสร้างกำไร ใส่ใจทุกความสำเร็จ ส่งเสริมโชห่วยท้องถิ่น” โดยมี นางสาว ปิยนุช บุญเลิศ ประธานการจัดงานโชห่วยครั้งที่ 14 พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมเปิดงาน และให้การต้อนรับ ณ แม็คโคร สาขาอุบลราชธานี  ซึ่งกิจกรรม “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์” จัดขึ้นเพื่อเสริมศักยภาพผู้ประกอบการร้านโชห่วยในทุกภูมิภาคของไทย สู่การเป็นสมาร์ทโชห่วยที่เข้มแข็ง ด้วยการถ่ายทอดองค์ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญของแม็คโคร ที่มีประสบการณ์มากกว่า 34 ปี คลุกคลี่ในธุรกิจโชห่วย นำเทคโนโลยีและเทคนิคต่างๆ ในการบริหารร้าน เพื่อใช้ปรับปรุงร้านค้าและการทำธุรกิจ ช่วยลดต้นทุน สร้างรายได้ ให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน  

สำหรับ “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์” ครั้งต่อไป จะจัดขึ้นในวันที่ 20-24 กันยายน 2566 ณ แม็คโคร สาขาหาดใหญ่, และครั้งสุดท้ายของปีนี้ ในวันที่ 18-22 ตุลาคม 2566 ณ แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ ซึ่งทุกท่านจะได้พบกับทัพสินค้าให้เลือกซื้อในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นดีๆ จาก แม็คโครโปร แอปพลิเคชั่น เพื่อนำไป      ต่อยอด สร้างกำไร เพิ่มรายได้ นอกจากนี้ยังได้เพลิดเพลินกับทัพศิลปินที่จะมามอบความสนุกและความบันเทิงตลอดทั้งงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1432 หรือ www.makro.co.th





 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages