“One Stop Water Services by MWA” บริการครบวงจรของการประปานครหลวง - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Sunday 23 July 2023

“One Stop Water Services by MWA” บริการครบวงจรของการประปานครหลวง

วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 นายมานิต ปานเอม ผู้ว่าการการประปานครหลวง ประธานในพิธีเปิดตัวการบริการครบวงจร แบบ "One Stop Water Services by MWA" ณ ชั้น 1 โซน Beacon 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร
นายมานิต ปานเอม ผู้ว่าการการประปานครหลวง กล่าวว่า น้ำประปาเป็นปัจจัยพื้นฐานด้านสาธารณูปโภคที่สำคัญของประชาชน การประปานครหลวงจึงให้ความสำคัญและใส่ใจเรื่องคุณภาพของน้ำประปา ให้มีความสะอาด ปลอดภัยตามมาตรฐานขององค์การอนามัยโลก ซึ่งเราไม่เคยหยุดนิ่งในการให้บริการประชาชน พัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการบริการมาตลอดระยะเวลากว่า 50 ปี งานเปิดตัวบริการธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องของการประปานครหลวงครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวที่สำคัญ ซึ่งยืนยันถึงการเป็นหน่วยงานที่ให้บริการสาธารณูปโภคด้านน้ำประปาชั้นนำของประเทศ นำองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญขององค์กร พร้อมดึงศักยภาพของบุคลากร มาสร้างโอกาสการเติบโตของธุรกิจ ส่งมอบคุณค่าให้แก่ลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างยั่งยืน โดยการให้บริการงานประปาอย่างครบวงจร ตั้งแต่การบริการให้คำปรึกษา ออกแบบระบบผลิตและจัดส่งน้ำประปา (Design) บริการตรวจสอบระบบระบบประปา (Check-up) บริการสำรวจและซ่อมท่อประปา และบริการล้างถังพักน้ำขนาดเล็ก-ขนาดใหญ่ (Preserve) ซึ่งเราควรล้างถังพักน้ำเป็นประจำทุก 6 เดือน เพื่อสุขอนามัย รวมถึงบริการทดสอบคุณภาพน้ำ โดยนักวิทยาศาสตร์ที่มีความเชี่ยวชาญ และห้องปฏิบัติการที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 17025 
นายมานิต ปานเอม ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับผู้ที่สนใจบริการดังกล่าว สามารถติดต่อขอรับบริการ "One Stop Water Services by MWA" ได้ที่ : สายด่วนการประปานครหลวง 1125 หรือ Facebook: งานประปาครบวงจร โดยการประปานครหลวง หรือแอพพลิเคชัน MWA OnMobile ตลอด 24 ชั่วโมง โดยทุกการใช้บริการผ่านแอปฯ จะสามารถสะสมแต้มผ่านระบบ MWA Point เพื่อแลกรับของสมนาคุณพิเศษจากการประปานครหลวง 







No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages