โจ๊กเกอร์ป่วนอีกรอบ มอบผ้าเช็ดหน้าให้โคตะใช้ซับน้ำตา - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 30 June 2023

โจ๊กเกอร์ป่วนอีกรอบ มอบผ้าเช็ดหน้าให้โคตะใช้ซับน้ำตา

“โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ” ขโมยซีนโคตะ มิอุระอีกแล้ว มอบผ้าเช็ดหน้าให้โคตะ มิอุระในวันชั่งน้ำหนัก หวังให้ใช้ซับน้ำตาหากเป็นฝ่ายแพ้ในวันชกจริง 

ความคืบหน้าของคู่มวยพิเศษในรายการ RWS : Legend of Rajadamnern ในวันที่ 1 ก.ค.นี้ ที่เวทีมวยราชดำเนิน ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่าง “โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ” นักสู้สตรีทไฟต์เบอร์หนึ่งของไทยกับ โคตะ มิอุระ นักมวยสุดหล่อชาวญี่ปุ่น ยังคงร้อนแรงและเต็มไปด้วยสีสันนับตั้งแต่วันที่นักชกรูปหล่อชาวญี่ปุ่นเดินทางมาถึงไทย เริ่มจากมอบไวนิลขนาดใหญ่พร้อมเขียนข้อความ ‘HOPE YOU DON’T CRY’ หรือ ‘หวังว่าคุณจะไม่ร้องไห้นะ’ ให้โคตะ จากนั้นในวันแถลงข่าวก็ยังไม่วายมอบรูปของโคตะตอนที่ยืนร้องไห้บนเวทีราชดำเนินหลังพ่ายในไฟต์ที่เจอบัวขาว บัญชาเมฆให้กับโคตะอีก   

ล่าสุด ในงานชั่งน้ำหนักตัวของสองนักมวยต่างสายพันธุ์ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อวันที่ 30 มิ ย.ที่ผ่านมา ก็ยังเป็นโจ๊กเกอร์ที่ยังขยันป่วนไม่เลิก โดยได้ทำการมอบผ้าเช็ดหน้าให้กับโคตะแล้วบอกสั้นๆว่า เอาไว้เช็ดน้ำตาถ้าหากเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในการชกไฟต์นี้ โดยทางด้านโคตะดูมีท่าทีที่เคร่งขรึม เพราะน่าจะเริ่มคุ้นเคยกับสงครามประสาทของนักสู้สตรีทไฟท์ของไทยเป็นอย่างดีแล้ว โดยเจ้าตัวไม่สนใจสงครามประสาทครั้งนี้ และตั้งใจแค่จะชกให้ดีที่สุดเท่านั้น

    

การชั่งน้ำหนักของ “โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ” นักสู้สตรีทไฟต์เบอร์หนึ่งของไทยกับ โคตะ มิอุระ นักมวยสุดหล่อชาวญี่ปุ่น นั้นทั้ง 2 คนต่างผ่ายฉลุยพร้อมประชันหน้ากันในวันที่ 1 ก.ค 

โดยการชกในไฟต์นี้ของโจ๊กเกอร์และโคตะ จะเป็นการจัดชกในกติกาพิเศษแบบคิกบ็อกซิ่ง 3 ยก ครบยกไม่มีผลการตัดสิน ต้องน็อกสถานเดียว โดยบริษัท ดะโซน (DAZN) แพล็ตฟอร์มโลกจะถ่ายทอดการแข่งขันรายการ RWS : Legend of Rajadamnern ไปทั่วโลกกว่า 200 ประเทศ

   

การชกจะมีทั้งหมด 8 คู่ เริ่มเปิดให้เข้าชมการแข่งขัน ในเวลา 18.00 น. โดย “โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ” นักสู้สตรีทไฟต์เบอร์หนึ่งของไทยกับ โคตะ มิอุระ นักมวยสุดหล่อชาวญี่ปุ่น จะชกเป็นคู่สุดท้าย 

    

ก่อนหน้านี้ จะมีคู่เด่นๆ อย่างในรุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวท กลุ่มเอ แดเนียล โรดริเกวซ นักขกชาวสวิสแชมป์เก่ารุ่น 154 ปอนด์ ตำนานชกไร้พ่ายจนได้แชมป์ปีที่แล้ว ดวลกับ แบรด เรโวลูชัน ภูเก็ต และ ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง ปะทะกับ เรซ่า วีนัม มวยไทย

    

กลุ่มบี ชาโดว์ สิงห์มาวิน แชมป์เก่ารุ่น 147 ปอนด์ ที่ปีนี้ข้ามรุ่นมาชิงแชมป์รุ่น 154 ดวลกับ บุหรัก ปอยราช และ ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์ ที่ปีที่แล้วเป็นรองแชมป์ แพ้แดเนียลไปแบบสูสี ในนัดนี้จะดวลกับ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ นักชกชื่อดังจากค่ายเพชรยินดี

    

สำหรับแฟนมวยชาวไทยที่สนใจจะเข้าชมการแข่งขันศึกประวัติศาสตร์ที่เวทีราชดำเนินนั้น สามารถหาซื้อบัตรได้ที่  rajadamnern.com หรือสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทีวีเวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้งยังมีช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment 







No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages