กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ FLY INTO THE SKY” - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 13 June 2023

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ FLY INTO THE SKY”

 

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่  ภายใต้คอนเซปต์ FLY INTO THE SKY”  ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 30% 

ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดอันดับ 1 ประเทศญี่ปุ่น จัดงาน ANESSA ผิวสวยหยุดเวลาภายใต้คอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” แนะนำผลิตภัณฑ์กันแดด ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk N SPF 50+ PA++++ (ANESSA Gold Milk) โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Auto Booster Technology พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่“ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์”ณ Fashion Hall ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนตั้งเป้าแคมเปญเพิ่มยอดขายเติบโต30% ยืนหนึ่งในตลาดกันแดดกลุ่มพรีเมียม จัดอันดับโดยเอซี นีลเส็น (AC Nielsen)

คุณวิทยา รัตนโกมล ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์พรีเมียมสกินแคร์ และแผนงานองค์กรบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า “ANESSA (อเนสซ่า) เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัดที่ผ่านมา “อเนสซ่า” เองได้รับผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้บริโภคในประเทศไทยมาโดยตลอดล่าสุดจากการจัดอันดับของ เอซี นีลเส็น (AC Nielsen) เรามียอดขายเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มบิวตี้ซันแคร์ พรีเมียม ในประเทศไทยและประกอบกับปีนี้บริษัทของเราได้มีการวิจัยศึกษาเกี่ยวกับแสงแดดครบรอบ 100 ปี เราจึงเปิดตัวแคมเปญ “FLY INTO THE SKY” แนะนำผลิตภัณฑ์กันแดด ANESSA Perfect UVSunscreen Skincare Milk N SPF 50+ PA++++ (ANESSA Gold Milk) โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Auto Booster Technology ที่ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิวจากในทุกสภาวะที่ผิวต้องเผชิญทั้งความร้อนจากแสงแดด เหงื่อ น้ำ และความชื้นในอากาศ ผสานส่วนผสมของสารบำรุงมากถึง 50% มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนานปกป้องพร้อมบำรุงภายในขั้นตอนเดียว 

พร้อมทั้งเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดอย่าง “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์”เพื่อบอกเล่า และเป็นตัวแทนของแบรนด์เจาะกลุ่มเป้าหมายทุกคนที่ใช้กันแดด  

โดยที่ผ่านมาการแข่งขันในตลาดกันแดดในกลุ่มพรีเมียมค่อนข้างสูงมาก ในตลาดกลุ่มพรีเมียมแบ่งเซกเมนต์เป็นSuncare Beauty  โดย “อเนสซ่า” เรานำเสนอในรูปแบบ All in1  กันแดดผสมบำรุงผิว โดยตัว Gold ถือเป็นตัวฮีโร่ ตัวหลักของอเนสซ่า ที่ขึ้นอันดับ 1 ต่อเนื่องยาวนานถึง 21 ปี ในประเทศไทยเราเป็นเบอร์ 1 ในกลุ่มไฮแอนด์โดยปีที่แล้วเราเติบโตขึ้นมา 45% และในปีนี้เราคาดหวังเติบโตอีก 30% เน้นโตแบบต่อเนื่องจากการที่เรามี “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาช่วยพรีเซนต์ภาพลักษณ์ของแบรนด์ทั้งหมด” 

นายวิทยา รัตนโกมลกล่าวต่อว่า “เหตุผลที่เลือก“ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์”  เป็นพรีเซนเตอร์ จริง ๆ เราไม่ได้มีตัวเลือกอื่นในใจ เรามีปรัชญาของแบรนด์ “Free to shine”คือ อยากให้ทุกคนใช้ชีวิตภายใต้แสงแดดได้อย่างมั่นใจ เพราะจริง ๆ แสงแดดก็มีประโยนชน์กับเรา จากผลการวิจัยพบว่าถ้าเราห่างไกลจากแสงแดดมากๆ จะทำให้เกิดผลกับอารมณ์ส่งผลให้เกิดโรคซึมเศร้า  ทำให้เราต้องออกไปรับแสงแดดเพื่อให้ได้รับวิตามินดีด้วย ดังนั้นเราต้องออกอยู่กับแสงแดดออกไปใช้ชีวิตอย่างวมีความสุข เพราะแสงแดดทำให้อารมณ์หรือ EQ ของเราดี ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพด้วย เราเลยหวังอยากให้ทุกคน Free to Shine  ซึ่งชิเซโด้เอง รวมทั้ง อเนสซ่าเวลาที่จะทำแคมเปญเราจะคิดถึงผู้บริโภคเป็นหลัก และน้องญาญ่าเป็นแฟนพันธ์แท้ของ “อเนสซ่า” โดยเป็นผู้ใช้เองมามากกว่า10 ปี น้องญาญ่าเลยเหมือนเป็นตัวแทนผู้ใช้ของอเนสซ่าด้วย นั่นคือ ไม่ใช่เราที่เลือกน้องญาญ่าอย่างเดียว แต่น้องญาญ่าก็เลือกเราด้วย”

“ในส่วนของแผนการตลาด เราตั้งใจว่าจะเติบโตจากปีที่แล้ว 30% เรามีเรื่องของการทำจัย การทำ Social Listening การฟังเสียงผู้บริโภค เพราะปัจจุบันนี้เป็นเทรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับครีมกันแดด เพราะกันแดดสำคัญมากสำหรับการใช้ชีวิตในยุคนี้ ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของ UV แต่มีเรื่องของมลภาวะด้วย โดยเรายังคงเน้นการใช้สื่อทุก Above the Line และ Below the Line ในแคมเปญของญาญ่า เรามีเรื่องของ TVC สื่อ out of home สื่อ Online Media Tiktokและ  Beauty Blogger โดยเราไม่ได้กำหนดให้เค้าโปรโมทเราในสิ่งที่เราเป็น แต่เราให้เค้าได้ลองใช้สินค้าให้เค้าได้มีโอกาสพูดในเรื่องจริงที่เค้าได้ประสบการณ์จากตัวแบรนด์ของเรา ซึ่งที่ผ่านมาผู้บริโภคที่ใช้จะค่อนข้างชอบทั้งหมดเพราะผลิตภัณฑ์ของเราออกแบบมาให้สำหรับผู้ใช้งานจริง ๆ สำหรับช่องทางการขายเราเน้นให้มีทุกที่ ทุกจุดขายที่เอซี นีลเส็น (AC Nielsen) จัดอันดับได้เกินกว่า 1,300 จุด อาทิ Watsons, EVEANDBOY, TOPs, Boots, Tsuruha, Matsumoto, Beautrium, Donkiและช่องทางออนไลน์ Watsons Online, Lazada, Shopeeและ Konvyไม่ว่าจะอยู่จุดไหนสามารถซื้อได้ตลอดเวลา” คุณวิทยา กล่าวทิ้งท้าย





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages