วิลล่า เปิดตัวสปอนเซอร์ใหม่เซ็นยาว 3 ปี - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 23 June 2023

วิลล่า เปิดตัวสปอนเซอร์ใหม่เซ็นยาว 3 ปี

"วิลล่า" จับมือ BK8 สปอนเซอร์คาดอกเสื้อรายใหม่  เซ็นสัญญายาว 3 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2023/24 เป็นต้นไป พร้อมบริจาคเงินเพื่อการกุศลในท้องถิ่น
"สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ BK8 เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญายาว 3 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2023/24 เป็นต้นไป 
    
โดย ทีม  "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ได้ประกาศความร่วมมือกับบริษัท BK8 ซึ่งจะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนบนหน้าอกเสื้อทั้งชุดเหย้า ชุดเยือน และชุดที่ 3 ของสโมสร 
ทาง BK8 จะเข้ามารับช่วงต่อ จาก Cazoo ในการคาดหน้าอกเสื้อแข่งของทีมสิงห์ผงาด โดยพวกเขามีโปรเจกต์ในการบริจาครายได้ที่ได้มาจากการขายเสื้อชุดที่ 3 ให้กับองค์กรการกุศลท้องถิ่นในเบอร์มิงแฮม ซึ่งจะมีการเปิดเผยอีกครั้งว่าเป็นองค์กรใดบ้าง 
   
มิเชล แก็ตต์ กรรมการผู้จัดการ BK8  เปิดเผยว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่สามารถประกาศการสนับสนุนองค์กรการกุศลในท้องถิ่นซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นมากๆ กับ แอสตัน วิลล่า" 
    
"การที่เราสามารถมอบบางสิ่งเพื่อเป็นการตอบแทนให้กับกองเชียร์สำหรับความทุ่มเทของพวกเขา ถือเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในเหตุผลที่เราต้องการมีส่วนร่วมกับสถาบันอันทรงเกียรติ ซึ่งเป็นสิ่งที่ แอสตัน วิลล่า เป็น" 
   
"ในฐานะแบรนด์ที่ทำงานในวงการฟุตบอลช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับโครงการริเริ่มในชุมชนท้องถิ่นของพวกเรา และรับรองว่าเราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความทะเยอทะยานของเราในด้านนี้ต่อไป" 
    
"ในช่วงสามปีข้างหน้าของข้อตกลงดังกล่าว เราจะทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อย เพื่อสร้างสิ่งดีๆในด้านนี้ด้วยโครงการต่างๆ ทั่วทั้งภูมิภาคที่มีส่วนร่วมกับผู้สนับสนุนของ แอสตัน วิลล่า ในท้องถิ่น และในระดับโลก" 
   
ด้านทีมโฆษกของสโมสรแอสตัน วิลล่า กล่าวว่า "การเข้ามาของสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ของทีม  "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า  นั้น ด้วยความร่วมมือกับ BK8 เราหวังว่าจะได้ความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นร่วมกัน ซึ่งจะช่วยให้ทั้งสองแบรนด์เติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" 
      
สำหรับชุดแข่งขันในฤดูกาล 2023/24 ของแอสตัน วิลล่า จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages