เปิดตัวภาพยนตร์ตำนานสุดยิ่งใหญ่ "ฮันนี่ศรีอีสาน" ค่ายแคนมิวสิคฟิล์ม โดย อ.บัญชา สารคาร - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 27 May 2023

เปิดตัวภาพยนตร์ตำนานสุดยิ่งใหญ่ "ฮันนี่ศรีอีสาน" ค่ายแคนมิวสิคฟิล์ม โดย อ.บัญชา สารคาร

 แคนมิวสิคฟิล์ม โดย อ.บัญชา สารคาม แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี 

กับตำนานชีวิต "ฮันนี่ศรีอีสาน" พร้อม 29 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


วันเสาร์ที่ 27 พ.ค.66 เวลา 12.00 น. ณ ท้องประชุม "เทพนารี" ชั้น 6 วิทยาลัยสารพัดช่างนครหลวง เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร : บัญชา บัณฑิตเสน-บัณฑิต อ่อนศรี คำแสนพันธ์ ร่วมกันแถลงข่าว เรื่องราวชีวิตจริงของอดีตราชินีหมอลำลูกทุ่งที่ล่วงลับไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อนดูชมแล้วท่านจะรัก "พิณ ฮันนี่" ไปตลอดกาล สัมผัสต้นฉบับดนตรีจริงเสียงจริงของ ฮันนี่ ศรีอีสาน" ภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี กับตำนานชีวิต "ฮันนี่ศรีอีสาน"

เรื่องย่อ : ภาพยนตร์เรื่องตำนานชีวิต ฮันนี่ ศรีอีสาน (พิณ) สุพิณ เหมวิจิตร เกิด เมื่อ 22 ตุลาคม 2514 เกิดที่ บ้านเมย ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ เป็นลูกสาวคนสุดท้อง ของพ่อคำภา แม่มี เหมวิจิตร เป็นเด็กที่มีความกตัญญูต่อบิดามารดา  

"ด้วยใจที่มีเสียงรักในเสียงร้องเสียงลำได้ก้าวเข้าสู่วงการหมอร้องหมอลำ และขึ้นเป็นนางเอกหมอลำยอดนิยม ด้วย "ฮันนี่ ศรีอีสาน" มีน้ำเสียงที่เป็น เอกลักษณ์ การร้องการลำโดดเด่นทำให้ได้บันทึกเสียงครั้งแรกในชุดอัลบั้มน้ำตาหล่นบนที่นอน จากผลงานการประพันธ์ของอาจารย์ดาวบ้านดอน ทำให้ "ฮันนี่ ศรีอีสาน" ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่ชีวิตของ "ฮันนี่ ศรีอีสาน" ช่างอาภัพ และแสนสั้นนัก เรื่องราวหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามรับชมได้ ในวันที่ 29 มิถุนายน 2566 นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

จากนั้นได้มีการเปิดตัวนักแสดงเรื่อง "นาคาภิภพ" เป็นเรื่องต่อไปโดยจะทำการบวงสรวง-เปิดกล้อง ในวันที่ 28 ก.ค.66 ที่จะถึงนี้

      

สำหรับภาพยนตร์เรื่องตำนานชีวิตฮันนี่ศรีอีสาน

กำกับการแสดง : ธนภัทร สายเสมา

นักแสดงนำ : แจน นพมาศ,แพน สิริวรรณ,น้ำหอม อรพิพัส,นิรุตต์  เสียงทอง,ต่อ ปฐวีกานต์,พร น่านฟ้า,ธนภัทร สายเสมา,หมวย ปัณฑรัตน์,ริน  เล้าอรุณ,พร พรนิภา,ปาน  ประพันธ์พงศ์,ถวิล ศรเทพา  ร่วมด้วย : หนุ่ม เมืองศรี,ลุงหนวด ธนกฤต,สวย สุวิสา,เนเว่ อะตอม,มด ณซ่า,โซ่  บุรีรัมย์,เบสท์ อิสระ,แคล้ว  สลัดวาปี,ธีม รัชนีย์,แบงค์  สุรินทร์  


เรื่องบทภาพยนตร์โดย : บัญชา สารคามอำนวยการสร้าง : แคนมิวสิคฟิล์ม

ดำเนินงาน : บัญชา บัณฑิต-อ่อนศรี คำแสนพันธ์

ถ่ายทำตัดต่อ : เติ้ล เซอร์ราวด์ ดิจิตอล 

ผู้จัดการกองถ่าย : นราวดี ชินวงศ์

ผู้ช่วยกองถ่าย : จีรนาฎ เงินจัตุรัส







No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages