โตโยต้าปลื้มส่งเอ็มวี “รีโว่ ไทยลีก” ของ2 แร็ปพลังเดือดค่าย YUPP! เชียร์บอลไทยกระหึ่มไรม์มันส์ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 2 May 2023

โตโยต้าปลื้มส่งเอ็มวี “รีโว่ ไทยลีก” ของ2 แร็ปพลังเดือดค่าย YUPP! เชียร์บอลไทยกระหึ่มไรม์มันส์

“โตโยต้า” ผนึกกำลังร่วมโหมโรงมหกรรมสุดยอดกีฬาฟุตบอลอาชีพของไทย “รีโว่ ไทยลีก” ที่ระเบิดความมันส์ลุ้นแชมป์กันดุเดือดทุกสัปดาห์ เพื่อเพิ่มแรงเชียร์ฟุตบอลด้วยการ ส่ง MV (เอ็มวี) จากสองแร็ปเปอร์สายเดือด AUTTA (อัตตา) x NAMEMT (เนมเอ็มที) จากค่ายเพลงแร็ปมาแรง YUPP! (วายยูพีพี) ในเพลง  “รีโว่ ไทยลีก” สร้างสรรค์เนื้อหาและจังหวะทรงพลัง ดุเดือดตั้งแต่ไรม์แรกไปจนถึงท่อนฮุกติดหูเพื่อรวมพลังแรงใจแฟนกีฬาฟุตบอลทั่วประเทศให้เป็นหนึ่งเดียว  ร่วมเชียร์ ร่วมลุ้นและติดตามความมันส์ท้าแข้งไทยลีกนัดสำคัญตลอดเดือนเมษายน-พฤษภาคมนี้! 

การแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ “รีโว่ ไทยลีก” ฤดูกาล 2022/2023 ซึ่งจะมีการแข่งขันนัดสำคัญตลอดปลายเดือนเมษายน ไปจนถึงเดือนพฤษภาคมนี้ ที่ตอนนี้ ยังมีการลุ้นแชมป์กันอย่างสนุกสนานและดุเดือด โดยทางโตโยต้าได้ผลิตสื่อกลางเพื่อใช้เป็นเครื่องมือสนับสนุนการแข่งขันและส่งเสริมให้แฟนกีฬาฟุตบอลชาวไทยทั่วประเทศได้ร่วมกันส่งแรงใจเชียร์กีฬาได้อย่างสนุกสนาน ผ่านการทำงานร่วมกันกับค่ายเพลงวายยูพีพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ YUPP! ค่ายเพลงแร็ปที่ดังที่สุดในยุคนี้ นำทัพศิลปินแร็ปเปอร์เดือดอย่าง NAMEMT (เนมเอ็มที) และ AUTTA (อัตตา) มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเอ็มวี MV  ในเพลง “รีโว่ ไทยลีก” ร่วมกัน  

สำหรับ เอ็มวีของ สองแร็ปเปอร์สายเดือด AUTTA (อัตตา) x NAMEMT (เนมเอ็มที) จากค่ายเพลงแร็ปมาแรง YUPP! (วายยูพีพี) ได้มีการสร้างสรรค์เนื้อหาและเพลงที่มีจังหวะอย่างทรงพลัง ในชื่อเพลง “รีโว่ไทยลีก” โดยมีการเผยแพร่ไปทั่วทุกทีม และทุกช่องทาง เพื่อให้ดังกระหึ่มไปทั่วประเทศผ่านทุกช่องทาง อาทิ  สถานีวิทยุ ช้อป 7-11 แอปพลิเคชัน AIS Play  สื่อประชาสัมพันธ์นอกบ้าน (OOH) ทุกรูปแบบทั่วประเทศ และโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มทางยูทูป https://youtu.be/g0GK5PwlPTQ

      

นอกจากนั้นใน ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่สองศิลปินแร็ปสุดฮอตมีโอกาสได้มาฟีเจอร์ริงร่วมกันทั้งการแต่งเนื้อเพลงและร้องผสานไรม์ (RHYME) สุดมันส์ตั้งแต่เปิดจังหวะดนตรี ไปจนถึงท่อนฮุกที่จะทำให้ “ติดหู ติดปาก” แฟนบอลทั่วไทยได้นำไปใช้ส่งแรงเชียร์ให้กับทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบ เนื้อหาเพลงเป็นการบอกเล่าเรื่องราวแรงบันดาลใจของเหล่านักท้าแข้ง  ความมุ่งมั่นฝึกทักษะฝีเท้า  ความอดทนและพยายาม ล้วนเป็นสิ่งที่นำไปสู่เส้นทางความสำเร็จสำคัญที่สุดคือกำลังแรงใจจากผู้คนรอบข้างสามารถเสริมแกร่งความทะยานพุ่งสู่ความเป็นแชมป์ ใครที่ได้ฟังและชมภาพ MV (เอ็มวี) ไปพร้อมกันความเต็มตื้นจะรื้นขึ้นมาอยู่ในใจอย่างห้ามไม่ได้เพราะมีตัวแทนแต่ละสโมสรทั้ง 16 สโมสรมาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำในมิวสิควีดีโอ เพลง  “รีโว่ ไทยลีก” ครั้งนี้ด้วย

   

ในส่วนของ สองแร็ปพลังเดือดอย่าง AUTTA (อัตตา) x NAMEMT (เนมเอ็มที) จากค่ายเพลงแร็ปมาแรง YUPP! (วายยูพีพี) ที่มีโอกาสมาร่วมสร้างสรรค์เพลงนี้ร่วมกันรู้สึกภูมิใจและดีใจอย่างมาก ที่ได้มีส่วนสำคัญสร้างสรรค์เพลงจนกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันกีฬาฟุตบอลอาชีพของไทย “รีโว่ ไทยลีก” ในฤดูกาล 2022/2023 นี้ 




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages