แม็คโคร เปิดฤดูกาลองุ่นออสเตรเลีย The Launch of Australian Table Grape Season นำผลผลิตคุณภาพดี ส่งตรงถึงไทย รับธุรกิจ โรงแรม ร้านอาหาร ฟื้นตัว กำลังซื้อคึกคัก - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Saturday 29 April 2023

แม็คโคร เปิดฤดูกาลองุ่นออสเตรเลีย The Launch of Australian Table Grape Season นำผลผลิตคุณภาพดี ส่งตรงถึงไทย รับธุรกิจ โรงแรม ร้านอาหาร ฟื้นตัว กำลังซื้อคึกคัก

แม็คโคร ปักหมุดแหล่งรวมวัตถุดิบและอาหารสดจากทั่วโลก สำหรับผู้ประกอบการและลูกค้าทั่วไปได้เลือกสินค้าที่หลากหลายในราคาเอื้อมถึง ล่าสุด แม็คโคร ร่วมกับ Horticulture Innovation Australia (HIA) และ Australian Table Grapes Association (ATGA) จัด “กิจกรรมเปิดฤดูกาลองุ่นออสเตรเลีย (The Launch of Australian Table Grape Season)” คัดสรรองุ่นสายพันธุ์ดีจากแหล่งผลิตที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลกมาให้คนไทยได้ลิ้มลองรสชาติ โดยได้รับเกียรติจาก นายไมเคิล เฮลเลแมน ทูตพาณิชย์อาวุโสและอัครราชทูตที่ปรึกษา (การพาณิชย์) และ นางจันทิมาภรณ์ เมฆธนสาร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย (ออสเทรด) มาร่วมคิ๊กออฟกิจกรรม พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร นำโดย นายสมนึก ยอดดำเนิน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้าอาหารสด, นางสาวอมราลักษณ์ ลามุล ผู้อำนวยการ สายงานฝ่ายขายและปฏิบัติการ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) และ ผู้จัดการทั่วไป แม็คโคร สาขาพัทยาใต้ โดยกิจกรรมนี้ได้เปิดตัวที่ แม็คโคร สาขาพัทยาใต้  

ผลผลิตองุ่นจากประเทศออสเตรเลียมีความโดดเด่น เพราะปลูกในพื้นที่ที่อุดมไปด้วยความสมบูรณ์ของ ดิน แสงแดด มีอุณหภูมิที่เหมาะสม และด้วยเทคนิคการปลูกที่เชี่ยวชาญและทันสมัย ทำให้ “องุ่น” ที่ได้ มีรสชาติหวานฉ่ำ เนื้อแน่นกรอบ นอกจากนั้นองุ่นยังมีวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ ที่สำคัญผลผลิตที่ได้ยังมีมาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหารสูง รวมถึงมีหลายสายพันธุ์และหลากสีสัน รองรับความต้องการของลูกค้าที่จะนำไปรับประทานสด หรือสร้างสรรค์เป็นเมนูอาหารต่างๆ   

โดยครั้งนี้แม็คโครได้นำองุ่นสายพันธุ์ต่างๆ มาให้เลือกสรรทั้ง องุ่นสีแดง ที่มีตั้งแต่สีแดงสดไปถึงแดงเข้ม มีรสชาติหวานจัดจ้าน เนื้อกรอบ, องุ่นสีเขียว รสหวาน อมเปรี้ยว สดชื่น เนื้อกรอบ แน่น, องุ่นสีดำ ผิวจะออกม่วงเข้มจนถึงดำ เนื้อแน่น รสชาติหวานฉ่ำ ซึ่งในฤดูกาลนี้ได้ชื่อว่า ผลผลิตสมบูรณ์ที่สุด พบองุ่นออสเตรเลีย หลากสีสันรสหวานกรอบชื่นใจในราคาที่เอื้อมถึงได้ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2566 ณ แม็คโคร ทุกสาขา





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages