โช้คอัพ KYB ขานรับนโยบายรัฐร่วมมือกองบังคับการตำรวจทางหลวง จัดกิจกรรม สงกรานต์เดินทางปลอดภัย ช่วงล่างหนึบ มั่นใจ ใช้โช้คอัพ KYB - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 7 April 2023

โช้คอัพ KYB ขานรับนโยบายรัฐร่วมมือกองบังคับการตำรวจทางหลวง จัดกิจกรรม สงกรานต์เดินทางปลอดภัย ช่วงล่างหนึบ มั่นใจ ใช้โช้คอัพ KYB

 โช้คอัพ KYB ขานรับนโยบายรัฐร่วมมือกองบังคับการตำรวจทางหลวง

จัดกิจกรรม สงกรานต์เดินทางปลอดภัย ช่วงล่างหนึบ มั่นใจ ใช้โช้คอัพ KYB 

โดยมอบ โช้คอัพให้กับตำรวจทางหลวงไว้ใช้ประโยชน์ในราชการ และน้ำดื่ม ให้กับผู้ใช้รถ ระหว่างเดินทางกลับบ้านในช่วงสงกรานต์ 

บริษัท สยามกลการอะไหล่ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายโช้คอัพ KYB โดย คุณธเนส วัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ และ บริษัท เควายบี ประเทศไทย จำกัด โดย คุณฐาปกรณ์ วรรณชาติ กรรมการผู้จัดการ ร่วมกันเป็นพันธมิตรกับกองบังคับการตำรวจทางหลวง จัดกิจกรรม สงกรานต์เดินทางปลอดภัย ช่วงล่างหนึบ มั่นใจ ใช้โช้คอัพ KYB สนับสนุนนโยบายภาครัฐในการรณรงค์ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุช่วงวันหยุดยาว จัดกิจกรรมคืนประโยชน์สู่สังคมให้กับประชาชนผู้ใช้รถ ที่จะต้องเดินทางไกลและอาจจะเผชิญปัญหารถติด 

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากสนับสนุนการทำงานของตำรวจทางหลวงในการตรวจสอบและดูแลความปลอดภัยของประชาชนบนท้องถนน ทางโช้คอัพ KYB ได้จัดกิจกรรมออกตามจุดตรวจบริการตำรวจทางหลวง เพื่อให้ความเข้าใจถึงความสำคัญของโช้คอัพ กับความปลอดภัยในการเดินทาง  การใช้โช้คอัพที่เสื่อมสภาพนั้นมีความเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายต่อตนเองและผู้ร่วมเดินทางได้ เพราะโช้คอัพที่เสื่อมสภาพอาจจะมีผลต่อการควบคุมรถยนต์เมื่อผ่านถนนที่มีสภาพไม่พึงประสงค์ เช่น พื้นถนนเปียก หรือพื้นถนนขรุขระ มีผลต่อการเข้าโค้งอาจทำให้รถเสียการทรงตัว และมีผลต่อระยะเบรคที่มากขึ้นกว่าปกติ 


ทั้งนี้ผู้ใช้งานรถยนต์สามารถนำรถยนต์ของท่านไปตรวจสภาพโช้คอัพก่อนออกเดินทางไกล รวมทั้งเครื่องยนต์ช่วงล่าง เพื่อเตรียมพร้อมให้มากที่สุด ก่อนออกเดินทาง 

สำหรับกิจกรรมนี้ โช้คอัพ KYB ได้ร่วมสนับสนุนเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถ และประชาชน  ดังนี้

1. น้ำดื่ม KYB จำนวน 5,000 ขวด แบ่งกระจายดังนี้ 

1.1 น้ำดื่ม KYB จำนวน 2,500 ขวด กระจายไปยังจุดหน่วยบริการตำรวจทางหลวงกว่า 100 หน่วย ทั่วประเทศ 

1.2 น้ำดื่ม KYB จำนวน 2,500 ขวด จัดกิจกรรมร่วมกับตำรวจทางหลวง ไปยังจุดใหญ่ ที่มีผู้ใช้รถหนาแน่น ได้รับบริการน้ำดื่มฟรี จอดพักรถ เข้าห้องน้ำ และร่วมกิจรรมกับทาง KYB ดังจุดต่อไปนี้ 

- จุดวังมะนาว ในวันที่ 10 เมษายน 2566 สำหรับคนเดินทาง ไปยังสายใต้ 

- จุดวังน้อย ในวันที่ 11 เมษายน 2566 สำหรับผู้ใช้รถเดินทางไปยังสายเหนือ และอีสาน 

2. โช้คอัพ KYB ให้กับกองบังคับการตำรวจทางหลวง เพื่อใช้ประโยชน์ในหน่วยงานราชการเมื่อรถถึงวาระของรอบบำรุงรักษา เพื่อความปลอดภัย และเป็นประโยชน์ ต่อไป  

โดยมีพลตำรวจตรี เอกราช ลิ้มสังกาศ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เป็นผู้รับมอบ และให้คำแนะนำถึงข้อปฏิบัติตัว รวมไปถึงการตรวจสอบเส้นทางให้ละเอียดก่อนออกเดินทาง เพื่อหลีกเลี่ยงรถติด หรือตรวจสอบเส้นทางบางเส้นทาง หากชำรุดหรือปิดซ่อมบำรุง  ตลอดจนแนะนำให้เตรียมความพร้อมร่างกายของผู้ขับ หากขับทางไกลไม่ไหว ให้หยุดพัก โดยมีจุดพักรถของหน่วยราชการ และตำรวจทางหลวง กว่า 100 จุดทั่วประเทศ และที่สำคัญต้องตรวจเช็คสภาพรถให้พร้อมก่อนออกเดินทางอีกด้วย เพื่อลดอุบัติเหตุ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน ภายใต้คำขวัญ “ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง” เพื่อส่งให้ประชาชนเดินทางกลับบ้านช่วงสงกรานต์อย่างปลอดภัย 

โครงการ สงกรานต์เดินทางปลอดภัย ช่วงล่างหนึบ มั่นใจ ใช้โช้คอัพ KYB ได้ร่วมมือกับทางกองบังคับการตำรวจทางหลวง  ไม่เพียงแค่เพื่อมอบความมั่นใจและความสุขให้ผู้ใช้รถ แต่ โช้คอัพ KYB และกองบังคับการตำรวจทางหลวง  ต้องการให้ผู้ใช้รถตระหนักถึงความสำคัญ ของโช้คอัพที่เป็นส่วนสำคัญของช่วงล่างที่ไม่ควรมองข้าม เพื่อความปลอดภัยในทุกๆการเดินทางของชาวไทยทุกคนในทุกเส้นทาง 


พบกับกิจกรรมดีๆ ของ โช้คอัพ KYB และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : KYB Thailand


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages