"มาดามแป้ง" ได้รับเลือกตั้ง รองประธานกรรมการหอการค้าไทย และประธานคณะกรรมการพัฒนาสังคมและ CSR หอการค้าไทย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 10 April 2023

"มาดามแป้ง" ได้รับเลือกตั้ง รองประธานกรรมการหอการค้าไทย และประธานคณะกรรมการพัฒนาสังคมและ CSR หอการค้าไทย

หอการค้าไทยได้จัดประชุมใหญ่สามัญสมาชิก ประจำปี 65 เพื่อเลือกตั้งคณะกรรมการหอการค้าไทยชุดใหม่ วาระปี 66-67 รวม 76 คนที่หมดวาระลง และได้มีมติเห็นชอบให้ นายสนั่น อังอุบลกุล ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการหอการค้าไทยต่อเป็นสมัยที่ 2 พร้อมตำแหน่ง ประธานสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย อีกด้วย


สำหรับตำแหน่งรองประธานกรรมการหอการค้าไทยนั้น ผนึกกำลังนักธุรกิจคนดังจากหลากหลายวงการ โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้รับเลือกตั้งเป็น รองประธานกรรมการฯ และดำรงตำแหน่ง ประธานคณะกรรมการพัฒนาสังคมและ CSR หอการค้าไทย ร่วมด้วยอีก 1 สมัย


โดย นางนวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวถึงการก้าวขึ้นมารับบทบาทสำคัญนี้ว่า "ขอบคุณที่สมาชิกหอการค้าไทยทั่วประเทศให้เกียรติ และเห็นในการทำงานทั้งมิติของธุรกิจ สังคม ซึ่งช่วยส่งเสริมภารกิจของหอการค้าไทย ซึ่งมีวาระครบรอบ 90 ปีของการก่อตั้งในปีนี้"


"นอกจากงานด้านการส่งเสริมการค้า การผลักดันให้เกิดสมาชิกทั่วประเทศตามเป้าหมายของท่านประธานสนั่น ยังต้องการร่วมส่งเสริมการมีส่วนร่วมขององค์กรธุรกิจ เพื่อสร้างประโยชน์ต่อสังคมในรูปแบบต่างๆ ซึ่งต้องการให้เกิดขึ้นทั่วประเทศด้วย" มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages