รทสช.จัดเต็ม! นำขุนพลหลัก ช่วย ผอ.หมู เกรียงไกร จงเจริญ เบอร์ 2 หวังปักธงในเขตเลือกตั้งที่ 29 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Friday 28 April 2023

รทสช.จัดเต็ม! นำขุนพลหลัก ช่วย ผอ.หมู เกรียงไกร จงเจริญ เบอร์ 2 หวังปักธงในเขตเลือกตั้งที่ 29

 ขุนพลหลัก รทสช.นำ "ผอ.หมู" ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 2 ลงพื้นที่หวังปักธง เขตบางแค-เขตหนองแขม

วันที่ 28 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายเกรียงยศ สุดลาภา กรรมการบริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ และ นายเกรียงไกร จงเจริญ หรือ "ผอ.หมู" ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร เบอร์ 2 เขตเลือกตั้งที่ 29 บางแค-หนองแขม พรรครวมไทยสร้างชาติ ร่วมกันเดินทางลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน บริเวณตลาดเพชรเกษม 77 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม และตลาดหมูบ้านเศรษฐกิจ แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค โดยกิจกรรมดำเนินไปด้วยความอบอุ่น เนื่องจากมีกลุ่มผู้ค้าในตลาด และกลุ่มชาวบ้านที่มาจับจ่ายใช้สอยให้การตอบรับ แวะทักทายถามไถ่เรื่องการเมือง และขอถ่ายรูปเซลฟี่กับเหล่าขุนพลหลัก รทสช.รวมทั้ง นายเกรียงไกร จำนวนมาก

นายเอกนัฏ กล่าวว่า ในวันใช้สิทธิ์ใช้เสียง 14 พ.ค.นี้ ขอฝากประชาชนในพื้นที่เขตบางแค-หนองแขมช่วยกากบาทเลือกเบอร์ 2 ในบัตรสีม่วง และกากบาทเลือกเบอร์ 22 ในบัตรสีเขียว ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่ บางแค-หนองแขม นั้นตนก็คุ้นเคยสนิทสนมเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ช่วงน้ำท่วมปี 2554 สมัยที่เป็น ส.ส.เขตทวีวัฒนา-หนองแขม เนื่องจากตนลุยน้ำท่วมดูแลทั่วถึงทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโซนพุทธมณฑลสาย 2 ถนนเพชรเกษม ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา จึงได้มีส่วนช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่เขตบางแคไปด้วย จนหลายคนเกิดความเข้าใจผิดว่า ตนเป็น ส.ส.เขตบางแค มาตั้งแต่ช่วงนั้น ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้ตนยืนยันว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ทำการคัดเลือกผู้สมัคร ส.ส.ทั้งเขตบางแค -เขตหนองแขม มาอย่างดีที่สุด ซึ่งผู้ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมเหล่านี้จะได้เข้ามาเป็นผู้แทนที่ดีของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะนอกจากความขยันลงพื้นที่แล้ว ยังมีจุดเด่นด้านประสบการณ์ โดยเฉพาะ ผอ.หมู นั้นเด่นเรื่องการพัฒนาการศึกษา 

"ผอ.หมู จะเป็นกำลังหลักสำคัญด้านการเพิ่มพูนศักยภาพทรัพยากรคน จะเห็นได้ว่าระหว่างลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนนั้น จะมีอดีตข้าราชการครู อดีตผู้อำนวยการสถานศึกษามาช่วยหาเสียงด้วย เพราะ ผอ.หมู เติบโตมาจากสายข้าราชการกรุงเทพมหานคร เคยเป็นครู เคยผ่านการเป็นผู้อำนวยการเขตบางแค และเติบโตสูงสุดจนถึงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักการศึกษา ดูแลนักเรียนและบุคลากรในโรงเรียน ทั่วกรุงเทพมหานคร ผอ.หมู เป็นถึงข้าราชการ ซี 10 แต่ท้ายที่สุดตัดสินใจลาออกมาอาสาลงเลือกตั้งเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชน ซึ่งนับได้ว่ามีความเสียสละเป็นอย่างมาก" นายเอกนัฏ กล่าว.
















No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages