ห้างโรบินสัน รวบตึง! 10 ไอเทมเด็ด เติมเต็มปรากฏการณ์การช้อปสุดสนุก - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 10 April 2023

ห้างโรบินสัน รวบตึง! 10 ไอเทมเด็ด เติมเต็มปรากฏการณ์การช้อปสุดสนุก

ห้างโรบินสัน รวบตึง! 10 ไอเทมเด็ด เติมเต็มปรากฏการณ์การช้อปสุดสนุก
ในซิกเนเจอร์แคมเปญแห่งปี “ROBINSON SALESATION รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น”
ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล รีเพลย์ปรากฏการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกที่ครอบครัวสาย     ช้อปทั่วไทยรอคอยกับการกลับมาอีกครั้งของซิกเนเจอร์แคมเปญ “ROBINSON SALESATION (โรบินสัน เซลเซชั่น) รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น” ตำนาน “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำทั้งทางหน้าร้านและออนไลน์ สูงสุดถึง 90%!!! และพิเศษสำหรับปีนี้กับ “LUCKY STICKER” จับได้ รับเลย! ไอเทมสุดพิเศษประจำสัปดาห์ สำหรับสมาชิกเดอะวัน (The1) เพียง 101 ท่านแรก ซึ่งได้เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายในวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. 66 นี้ โดยมาร่วมสนุกรับสิทธิ์กันได้ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป  พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรอย่างบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน (Central The 1 Credit Card) และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ มอบดีลโปรโมชั่นสุดปังมากมาย (คลิก http://bitly.ws/BTMa) ไม่ว่าจะเป็น สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50%, ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% เมื่อช้อปตามเงื่อนไข สมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน ฟรีคูปองส่วนลดดิจิทัลและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 6,500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข พิเศษ! ทุกวันเสาร์ แลกคะแนนเท่ายอดซื้อลดเพิ่ม 20% ตั้งแต่วันนี้ 24 มี.ค. 66 – 9 เม.ย. 66 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ 
นอกจากนี้ ห้างโรบินสัน ยังเติมเต็มความสนุกในการช้อปปิ้งของแคมเปญฯ กับหลากหลายไอเทมจากแบรนด์ชั้นนำทั้งกลุ่มบิวตี้ แฟชั่น เด็ก และเครื่องใช้ไฟฟ้า งานนี้มัดรวม 10 ไอเทมเด็ดมาให้ครอบครัวสายช้อปเป็นอินสไปเรชั่นในการช้อปสนุกที่มาพร้อมดีลโดน ๆ ไม่เกรงใจใคร มีอะไรบ้างไปดูกัน!
1. BURBERRY HER EDT 100ML (ลด 15% เหลือเพียง 4,590 บาท จากราคาปกติ 5,400 บาท)
เริ่มต้นกันที่น้ำหอมยอดฮิตของสาวๆ ต้องยกให้ 'Burberry Her' ที่ออกมากี่กลิ่นก็หอมสุดพลังติดโผน้ำหอม
ตัวโปรดของใครหลายคน นำเสนอน้ำหอม BURBERRY HER EAU DE TOILETTE กลิ่นหอมแนวโมเดิร์นสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ซึ่งเป็นน้ำหอมใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชัน Burberry Her สัมผัสกลิ่นหอมจากดอกพีโอนีที่บานสะพรั่ง ผสมผสานกับกลิ่น
ลูกแพร์ที่สดใส เสริมด้วยกลิ่นหอมจากดอกสายน้ำผึ้งและดอกกุหลาบ เพิ่มความหอมละมุนด้วยเบสโน้ตกลิ่นวูดดี้เบา ๆ 
ไม่ชาร์ปบาดจมูก ไฮแฟชั่นมาก ๆ แถมติดทนนาน ใครที่ชอบกลิ่นฟรุ้ตตี้ฟลอรัลต้องมี! 

2. เสื้อฮาวาย PACIFIC UNION (ลด 20% เหลือเพียง 399 บาท จากราคาปกติ 495 บาท) 
ชวนหนุ่ม ๆ MIX & MATCH เสื้อฮาวาย จากแบรนด์ PACIFIC UNION ที่ผลิตจากผ้าเบาสบายใส่ง่าย เหมาะกับอากาศร้อนๆของเมืองไทยในช่วงนี้ มาพร้อมลวดลายสีสันสดใสแมทช์กับอะไรก็ดีไปหมด ไม่ว่าจะลุคไหนก็เอาอยู่ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมรับซัมเมอร์นี้ ที่หนุ่ม ๆ ห้ามพลาดมาช้อปกันเลยทีเดียว 

3. รองเท้าผ้าใบ CONVERSE (ลด 30% เหลือเพียง 1,750 บาท จากราคาปกติ 2,500 บาท) 
เอาใจสายสตรีทแฟชั่นกันบ้าง กับไอเทมอัปลุคสุดชิคด้วยรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อทรงคลาสสิกในตำนานอย่าง รองเท้าผ้าใบ Converse ที่หนุ่มสาวสายแฟต่างยกให้เป็นไอเทมสุดเลิฟด้วยดีไซน์ที่อยู่เหนือกาลเวลา รวมถึงสไตล์ Casual สีขาวที่เรียบแต่แฝงไปด้วยความเก๋ขั้นสุด สามารถนำมามิ๊กซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับการแต่งตัวหลายๆ ลุคได้แบบเอาอยู่ทุกลุค ทุกแอคทิวิตี้ ทั้งอินดอร์ เอ้าท์ดอร์ 

4. NIKE WOMEN SPORT BRA  (ลด 40% เหลือ 775 บาท จากราคาปกติ 1,300 บาท)
ไปต่อกันที่เอาใจสาวๆสายสปอร์ตกันบ้าง กับไอเทมสปอร์ตบราจากแบรนด์ NIKE ที่เหมาะสำหรับสาวเฮลตี้ชอบออกกำลังกาย หรือสายแฟที่ชอบการแต่งตัวสไตล์สปอร์ตเกิร์ล สวย เท่ ชิคๆ ก็สามารถหยิบสปอร์ตบราสีฟ้าสดใส มาใส่ได้แบบไม่ติด ใส่แล้วเบาสบาย นำมาแมทช์กับเสื้อชิคๆ สวมทับด้านนอก หลังเลิกงานเพื่อนชวนไปออกกำลังกายต่อ ก็แค่ถอดเสื้อคลุมออก แล้วโชว์สปอร์ตบราเก๋ๆ ก็เริ่ดไปอีกแบบ 

5. BOSSINI เสื้อสเวตเตอร์แขนยาว คอกลม  (ส่วนลดพิเศษเมื่อซื้อ 1 ชิ้นลด 15% ซื้อ 2 ชิ้นขึ้นไปลด 20% จากราคา 1,590 บาท) 
สำหรับใครที่มีแพลนไปเที่ยวต่างประเทศ ห้ามพลาดไอเทมนี้เลย เสื้อสเวตเตอร์แขนยาวจากแบรนด์ BOSSINI 
สีชมพูพาสเทลหวานๆ พิมพ์ลายกระต่ายสุดคิ้วต์ พร้อมสกรีน ข้อความคำว่า “Lucky Rabbit” เหมาะกับปีกระต่ายสุดเฮง ผลิตจากผ้าคอตตอน 100% สวมใส่สบาย จะใส่ตัวเดียวเดี่ยวๆก็ได้ หรือจะใส่ทับเสื้อเชิ๊ตโชว์คอปกก็ดูเก๋ไปอีกแบบ 

6. FOF เสื้อเบลาส์เลมอนคอระบาย (ลด 20% เหลือเพียง 1,036 บาท จากราคาปกติ 1,295 บาท)
ซัมเมอร์ทั้งที จะทิ้งความสดใสไปได้ยังไง มาเพิ่มความสดใสให้กับวันร้อน ๆ ด้วยเสื้อเบลาส์เลมอนคอระบาย จาก แบรนด์ FOF เสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์ลำลองสำหรับคุณสุภาพสตรี ดีไซน์ทันสมัยให้คุณได้เลือกใส่เก๋ๆ แต่เต็มไปด้วยความสบาย ในทุกโอกาส ผลิตจากเนื้อผ้าคุณภาพ โปร่งสบาย ใส่ได้หลายโอกาส หลายกิจกรรม 

7. JOHN HENRY กางเกงขาสั้น OMBRE HAWAIIAN (ลด 30% เหลือเพียง 1,183 บาท จากราคาปกติ 1,690 บาท)
ชวนหนุ่มๆ มาอัปลุคใหม่ ในวันชิลๆ ต้อนรับ Summer นี้ ด้วยคอลเลกชันกางเกงขาสั้นสุดชิคจากแบรนด์ 
JOHN HENRY OMBRE HAWAIIAN คอลเลกชันใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมเสื้อผ้าปริ้นท์ลายฮาวายสุดเก๋ แถมใส่แล้วดูเท่ ใส่สบาย ชิลขั้นสุด! พร้อมลุยสู้เเดดร้อนๆ อากาศอบอ้าวแค่ไหนก็สู้ได้เเน่นอน 

8. FOF KIDS สเวตเตอร์ลาย FOX (ลด 20% เหลือเพียง 476 บาท จากราคาปกติ 595 บาท)
กลับมาที่แบรนด์ FOF เอาใจคุณหนูๆ กับ สเวตเตอร์ลาย Fox Gr รุ่น FOIW22FSTB17 จากแบรนด์ FOF KIDS 
ที่ผลิตจากเนื้อผ้าคุณภาพดี นุ่มนิ่ม เนื้อผ้าสามารถระบายอากาศได้ดี มาพร้อมกับดีไซน์กราฟฟิกลายหน้าหมาป่า
สีส้มตัดกับตัวเสื้อสีเขียว สวมใส่สบาย ใส่ได้หลายโอกาส ทั้งใส่เดินเที่ยวเล่นในห้าง หรือจะใส่ไปเที่ยวซัมเมอร์ต่างประเทศอากาศหนาว ๆ ก็เอาอยู่ 

9. FILA รองเท้าลำลองสำหรับเด็ก (ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 1,590 บาท) 
เด็ก ๆ ได้เสื้อกันแล้ว ก็มาเลือกรองเท้าผ้าใบคู่โปรดให้ถูกใจคุณหนูๆ ด้วยรองเท้าลำลองสีกรมท่าตัดกับสีแดง จาก FILA ทำจากวัสดุคุณภาพ มาพร้อมกับโครงสร้างแบบสวม มีไฟส่องสว่างที่พื้นรองเท้าชั้นนอกซึ่งเพิ่มความน่าสนใจและสะดุดตาให้กับรองเท้า เหมาะกับคุณหนูๆ สวมใส่ง่าย ใส่สบายได้ทุกวัน 

10. หุ่นยนต์ดูดฝุ่น TEFAL (ลด 24% เหลือเพียง 7,590 บาท จากราคาปกติ 9,900 บาท)
ไอเทมสุดท้ายเอาใจคุณพ่อบ้านแม่บ้านให้ไม่ต้องเหนื่อยกับงานบ้านอีกต่อไป ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติจากแบรนด์ TEFAL ผู้ช่วยทำความสะอาดบ้านที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่มั่นใจได้ เพื่อความสะดวกสบายจัดการเรื่องความสะอาดให้โดยอัตโนมัติ ทำความสะอาดในทุกพื้นที่ที่ต้องการ สัมผัสหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติที่ทำงานด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ไม่ว่าจะเป็น เซ็นเซอร์ที่ทันสมัย ป้องกันการชนหรืออุบัติเหตุอื่นๆ แปรงมอเตอร์เพื่อการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพสูง และระบบ Aqua Force ที่จะถูทำความสะอาดไปพร้อมๆกับการดูดสิ่งสกปรก! นอกจากนี้ยังใช้งานได้ง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน 
มาสัมผัสปรากฏการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกกับซิกเนเจอร์แคมเปญที่ครอบครัวสายช้อปรอคอย “ROBINSON SALESATION (โรบินสัน เซลเซชั่น) รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น” ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. 66 – 9 เม.ย. 66 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ อีกทั้งยังสามารถช้อปสนุกผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น Robinson Chat & Shop, Robinson Personal Shopper On Demand  โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage: Robinson Department Store










No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages