BRG GROUP ทุ่มงบ ฉลองตำนานความยิ่งใหญ่ กับแคมเปญ BRG 48 Years of Trust มั่นคง เคียงข้างคุณมายาวนานกว่า 48 ปี ที่งาน Motor Show 2023 - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 21 March 2023

BRG GROUP ทุ่มงบ ฉลองตำนานความยิ่งใหญ่ กับแคมเปญ BRG 48 Years of Trust มั่นคง เคียงข้างคุณมายาวนานกว่า 48 ปี ที่งาน Motor Show 2023

 

BRG GROUP จัดใหญ่ ทุ่มงบเสิร์ฟแคมเปญฉลองตำนานความยิ่งใหญ่ ครบรอบ 48 ปี กับแคมเปญ “BRG 48 Years of Trust มั่นคง เคียงข้างคุณมายาวนานกว่า 48 ปี” ในปีนี้ BRG GROUP นำทัพด้วย ยานยนต์สปอร์ตสายเลือดอเมริกันระดับตำนานอย่าง Chevrolet Corvette Stingray Coupe 3LT Generation 8 และ Volkswagen ID. Buzz รถตู้ไฟฟ้า100% รุ่นแรกจาก Volkswagen มาให้คุณได้สัมผัสกันที่งานด้วย นอกจากนี้ยังมีกองทัพชุดแต่งรถยนต์  M’z Speed Alphard, M’z Speed Voxy, KUHL RACING Stepwagon Spada และรถยนต์พรีเมียมรุ่นอื่นๆมากมาย เช่น Toyota Land Cruiser  300 , M’z Porsche Macan 

งานมหกรรมแสดงยานยนต์ ครั้งที่ 44 หรืองาน Bangkok International Motor Show 2023 ปีนี้จัดขึ้นภายใต้ Concept ที่ว่า Colorful Experiences ชวนคุณมาร่วมสร้างประสบการณ์ให้ครบทุกสีสันไปกับยานยนต์และเทคโนโลยีภายในงาน ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2566

และในปีนี้ BRG GROUP ฉลองตำนานความยิ่งใหญ่ ครบรอบ 48 ปี ทุ่มงบจัดแคมเปญ “BRG 48 Years of Trust มั่นคง เคียงข้างคุณมายาวนานกว่า 48 ปี” เพื่อตอบแทนทุกความไว้วางใจของลูกค้าที่มีมาอย่างยาวนาน เพียงคุณจองรถยนต์ที่บูธ BRG GROUP ภายในงาน จะได้สิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมายมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท อาทิ เช่น  iPhone 14, APPLE iPad, SAMSUNG 4K Smart TV 55” , สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า NINEBOT , GOPRO HERO11,ทองคำ 2 สลึง และของรางวัลอื่นๆอีกมากมายภายในงาน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

BRG GROUP ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์นำเข้าอิสระระ  ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ขนทัพยานยนต์พรีเมียมแห่งอนาคต กว่า 10 รุ่น มาให้คุณได้ยลโฉมของจริงกันที่งาน Thailand International Motor Show 2023 โดยมี รถยนต์สปอร์ตคาร์สุดร้อนแรงระดับโลกอย่าง Chevrolet Corvette Stingray Coupe 3LT Generation 8 มาเป็น Highlight ภายในงาน

ความตื่นเต้นเร้าใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะ BRG GROUP ยังมีเซอไพรส์ใหญ่กับรถตู้ไฟฟ้าสไตล์เรโทรที่มาแรงที่สุดในตอนนี้กับ Volkswagen ID. Buzz รถยนต์แห่งอนาคต เป็นรุ่นแรกและรุ่นสำคัญจาก Volkswagen อีกด้วย 

Volkswagen ID. Buzz รถตู้สไตล์เรโทรขุมพลังไฟฟ้า 100% ความคลาสสิคตลอดกาลที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำสมัย พร้อมพาคุณก้าวสู่โลกยุคใหม่อย่างแท้จริง สมรรถนะดีเยี่ยมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 201 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 310 นิวตันเมตร ความเร็วสูงสุด 144 กม./ชม. ชาร์จเต็ม 1 ครั้งวิ่งไกลถึง 424 กม. 

นอกจากนี้เรายังมีสุดยอดยนตรกรรมระดับตำนานอีกมากมาย อาทิ เช่น สุดยอดยนตรกรรมสายลุยแบบออฟโรด แต่ให้ความหรูหราระดับ Luxury อย่าง Toyota Land Cruiser 300 ZX และ ยนตรกรรมสายสปอร์ตสุดแกร่ง ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมทั่วโลกอย่าง M’z Porsche Macan 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ BRG GROUP ยังมีไฮไลท์สุดพิเศษอีกหนึ่งอย่าง นั่นคือ BRG GROUP ยังได้เอกสิทธิ์เป็นผู้นำเข้าและผู้แทนจัดจำหน่ายชุดแต่งรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากสำนักแต่งชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นอย่าง M’z Speed และ ชุดแต่งสุดพรีเมี่ยมนำเข้าสุดเท่จากประเทศญี่ปุ่นอย่าง KUHL ที่จะเน้นดีไซน์โดดเด่น แตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้คุณได้สัมผัสกับสไตล์ของความเท่ที่ไม่ซ้ำใคร โดยภายในงานจะมีการจัดโชว์ยานยนต์พรีเมียมที่ประกอบชุดแต่ง M’z Speed และ KUHL มาให้คุณได้ยลโฉมกันแบบ Exclusive สุดๆอีกด้วย

BRG GROUP ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์นำเข้าระดับพรีเมี่ยมอันดับ 1 ในประเทศไทย พร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการ One Stop Service  มั่นคงด้วยชื่อเสียงที่มีมานานกว่า 48 ปี ตอกย้ำการเป็นผู้นำในวงการรถยนต์พรีเมียมนำเข้าด้วยบริการและพร้อมรองรับทุกความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปได้รวดเร็วเสมอมา 

นอกจากลูกค้าที่เข้าไปสั่งจองภายในงานจะได้รับสิทธิประโยชน์ดังกล่าวแล้ว ในช่วงระยะเวลาระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2566 ลูกค้าที่จะสั่งจองรถผ่านสาขาทั้ง 3 สาขาของ BRG คือสาขาศรีนครินทร์ , สาขารามคำแหง และสาขาแจ้งวัฒนะ ก็จะได้รับข้อเสนอพิเศษนี้เช่นกัน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages