เด็กเส้นเพื่อไทย! เบียด 'เกรียงไกร จงเจริญ'ย้ายซบ'รทสช.' สู้ศึกเลือกตั้งเขตบางแค - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 20 March 2023

เด็กเส้นเพื่อไทย! เบียด 'เกรียงไกร จงเจริญ'ย้ายซบ'รทสช.' สู้ศึกเลือกตั้งเขตบางแค

เลขาฯรทสช.นำผู้บริหารพรรค ต้อนรับอดีตผู้สมัครส.ส.เพื่อไทย เข้าพรรคอย่างอบอุ่น หลังถูกเบียดไม่ได้ลงสมัคร "เกรียงไกร จงเจริญ"ย้ำเปิดตัวพรรคเดิมมาแล้ว 3 รอบ แต่ถูกเบี้ยว พร้อมขอบคุณ รทสช.ที่ให้โอกาส ถือเป็นพรรคที่มีนโยบายชัดเจน นำไปสู่การปฏิบัติถึงมือประชาชนได้ดี

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 20 มีนาคม 2566 ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร รองหัวหน้าพรรค , รศ.พิเศษ ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองหัวหน้าพรรค และนายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรค ร่วมให้การต้อนรับและสวมเสื้อพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้กับ นายเกรียงไกร จงเจริญ อดีตผู้เสนอตัวลงสมัคร ส.ส.เขตบางแค พรรคเพื่อไทย ที่ได้ย้ายมาสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ หลังจากทางพรรคเพื่อไทยเปลี่ยนตัวผู้สมัคร

โดย นายเกรียงไกร ให้สัมภาษณ์ภายหลังการสมัครเป็นสมาชิกพรรค ว่า ตนได้ลงพื้นที่หาเสียงในนามพรรคเดิมที่สังกัดมากว่า 3 เดือน หลังจากลาออกจากราชการในตำแหน่ง ผอ.สำนักการศึกษา กทม.เพื่อมาทำงานการเมือง แม้อายุราชการจะมีถึงเดือนกันยายนปีนี้ แต่ได้ลาออกก่อนเพื่อลงพื้นที่พบประชาชน เพราะมีความตั้งใจจะมาดูแลปัญหาของประชาชนในพื้นที่เขตบางแค เนื่องจากมีความผูกพันธ์กับประชาชนในพื้นที่ และเคยเป็นอดีต ผอ.เขตบางแค มาก่อน 

นายเกรียงไกร กล่าวถึงเหตุผลที่เลือกลงสมัครในพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า เป็นพรรคที่มีความชัดเจนในเรื่องนโยบาย นำไปสู่การปฏิบัติได้ถึงประชาชนอย่างแท้จริง และเป็นพรรคที่ให้เกียรติคนทำงาน ตรงนี้เป็นสิ่งที่ตนได้รับและจะขอสู้ต่อไปเพื่อคนบางแคต่อไป ตนไม่หนักใจที่ต้องหาเสียงในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ และเชื่อว่าประชาชนจะเข้าใจ

นายเกรียงไกร กล่าวว่า การเมืองต้องมีสปิริตมีมารยาทและให้เกียรติกัน สมัยตนรับราชการตั้งแต่เป็นผอ.เขตบางแค เป็น ผอ.สำนักการศึกษา ดูแลนักเรียน กทม.กว่า 2 แสนคน และครูสังกัด กทม.จำนวนมาก ไม่เคยถูกกระทำแบบไม่ให้เกียรติแบบนี้มาก่อน แต่อย่างไรก็ตามก็ไม่เสียใจ ขอเดินหน้าต่อสู้สิ่งที่ถูกกระทำในวันนี้จะกลายเป็นพลังขับเคลื่อนให้ทำงานหนักและเหนื่อยกว่าเดิม พร้อมสู้ต่อไปโดยไม่มองว่าถูกหักหลัง เพราะเคารพการตัดสินใจของพรรคเก่า

ด้าน นายเอกนัฏ กล่าวว่า ส่วนตัวตนรู้จักนายเกรียงไกรเป็นอย่างดี ตั้งแต่เป็น ส.ส.ปี 2554 ตอนนั้นนายเกรียงไกร เป็น ผอ.เขตบางแค กระทั่งเป็น ผอ.สำนักการศึกษา กทม.ถือเป็นข้าราชการที่มีผลงานทำงานใกล้ชิดกับประชาชน พอทราบว่ามีความประสงค์จะลงสมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ ก็เลยชวนมาอยู่ด้วย สำหรับพรรครวมไทยสร้างชาติ เราไม่มีปัญหากับผู้สมัครคนเก่าที่นายเกรียงไกรจะมาลงสมัครแทน



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages