ทิพยประกันภัย ผนึกกำลัง FIXX รุกธุรกิจประกันภัยในยุค Digital Transformation ขยายช่องทางสู่กลุ่มคนรักรถ ผ่าน Application - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Sunday 26 February 2023

ทิพยประกันภัย ผนึกกำลัง FIXX รุกธุรกิจประกันภัยในยุค Digital Transformation ขยายช่องทางสู่กลุ่มคนรักรถ ผ่าน Application

คุณณัฐพล อังควานิช ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด คุณชัยรัตน์ วงศ์รัตนานุกูล ผู้จัดการส่วนอาวุโส ศูนย์นวัตกรรมทิพยประกันภัย (TIP Creative Innovation Studio)  พร้อมด้วย คุณพีรพงษ์ ชูเกียรติขจร กรรมการผู้จัดการ คุณฉัตรชัย ธารวดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ และคุณเจตน์สฤษฎิ์ เพิ่มวิชา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการบริษัท แคร์ฟอร์คาร์ จำกัด หรือ FIXX สตาร์ทอัพในกลุ่ม OR ร่วมมือรุกธุรกิจประกันภัยในยุค Digital Transformation ขยายช่องทางสู่กลุ่มคนรักรถผ่าน FIXX Application ศูนย์กลางที่รวบรวมสินค้าและบริการด้านรถยนต์ที่หลากหลาย ครอบคลุมตั้งแต่การบำรุงรักษารถยนต์ ตรวจเช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง บริการล้างรถ คาร์แคร์ การติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ต่าง ๆ รวมถึงการซื้อประกันภัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “FIXX คลิกทุกเรื่องรถ” 

คุณณัฐพล อังควานิช กล่าวว่า ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจประกันภัยนั้น การร่วมมือในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำการดำเนินงานที่ทิพยประกันภัยมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้ครอบคลุมลูกค้าและสามารถเข้าถึงการบริการของเราได้ทุกกลุ่ม รวมไปถึงกลยุทธ์ในการขยายและต่อยอดธุรกิจ และการพัฒนาโครงการต่างๆ ในอนาคตร่วมกัน เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า โดยในเฟสแรกลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษทันทีเมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่เข้าใจผู้หญิง TIP Lady ผ่าน FIXX Application ลูกค้าจะได้รับแต้ม Blue Card x3 และคูปองล้างรถดูดฝุ่นฟรี 1 ครั้ง มูลค่า 300 บาท พร้อมความคุ้มครองค่าศัลยกรรมจากอุบัติเหตุ สูงสุด 1 ล้านบาท และคุ้มครองทรัพย์สินส่วนตัว สูงสุด 20,000 บาท รวมไปถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง 


คุณพีรพงษ์ ชูเกียรติขจร เปิดเผยว่า ความร่วมมือระหว่างทิพยประกันภัยและ FIXX ในครั้งนี้ เป็นการมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ใช้งาน FIXX และเป็นการต่อยอดขยายขอบเขตของสินค้าและบริการของ FIXX Application ให้ครอบคลุมไปยังงานบริการด้านประกันภัยรถยนต์ เพิ่มเติมจากงานบริการกลุ่มบริการที่มีอยู่เดิม เช่น การบำรุงรักษารถยนต์ ตรวจเช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง บริการล้างรถ คาร์แคร์ รวมถึงการติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ต่างๆ เป็นต้น นอกจากนี้ FIXX ยังมีแผนขยายพื้นที่ในการให้บริการ และฟังก์ชันต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องให้ครอบคลุมทั้งประเทศ พร้อมมุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถในอนาคตและมุ่งมั่นที่จะเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคในเรื่องการบำรุงรักษายานยนต์ที่ครบวงจร โดยลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้แล้ววันนี้ที่ FIXX Application ดาวน์โหลดคลิก https://fixx.mobi/download_news สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ Call Center ทิพยประกันภัย โทร 1736  



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages