“ดาวน์นี่” มอบความหอมอ่อนโยนสำหรับทุกคนในครอบครัว เปิดตัว “ดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากดอกคอตตอน” หอมละมุน ปลอดภัย - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 22 February 2023

“ดาวน์นี่” มอบความหอมอ่อนโยนสำหรับทุกคนในครอบครัว เปิดตัว “ดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากดอกคอตตอน” หอมละมุน ปลอดภัย

“ดาวน์นี่” มอบความหอมอ่อนโยนสำหรับทุกคนในครอบครัว 

เปิดตัว “ดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากดอกคอตตอน” หอมละมุน ปลอดภัย

พร้อมจัดกิจกรรม Love at First Scent เวิร์กช็อปการดูแลผิวบอบบางสำหรับครอบครัวและลูกน้อย 

ดาวน์นี่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากดอกคอตตอน ที่โดดเด่นด้วยความอ่อนโยนต่อผิวหนังและกลิ่นหอมละมุนยาวนาน พร้อมจัดเวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับครอบครัวและลูกน้อย กับกิจกรรม Love at First Scent ซึ่งมีกุมารแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนัง รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเด็ก มาร่วมให้ความรู้อย่างอัดแน่น ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่นจากคุณพ่อ คุณแม่ และน้องๆ กว่า 100 ครอบครัว ที่มาร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง ที่โรงพยาบาลวิมุต และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน เมื่อเร็วๆ นี้

ดาวน์นี่ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่มอบความหอมติดทนยาวนาน ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มกลิ่นใหม่ล่าสุด กลิ่นหอมละมุนจากดอกคอตตอน (Downy Pure Cotton Love) ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุน ติดทนยาวนาน จากเอสเซนเชียลออยล์ธรรมชาติที่สกัดจากดอกคอตตอนสด 100% และโดดเด่นด้วยความอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิวหนังที่บอบบาง โดยได้รับการรับรองความปลอดภัยต่อผิวหนังจาก Skin Health Alliance หน่วยงานอิสระที่ทดสอบความปลอดภัยต่อผิวหนังของผลิตภัณฑ์ชั้นนำทั่วโลกโดยแพทย์ด้านโรคผิวหนังและนักวิทยาศาสตร์ด้านผิวหนัง โดยในงานได้มีการทดสอบด้านความอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่าย ให้ผู้ปกครองที่มาร่วมงานได้ชม ซึ่งผลการทดสอบได้แสดงว่าดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากดอกคอตตอน ปลอดภัยต่อผิวหนังอย่างแท้จริง ซึ่งความอ่อนโยนดังกล่าวนี้ ทำให้ดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากดอกคอตตอน สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ระคายเคืองกับผิวแพ้ง่าย รวมถึงใช้กับเสื้อผ้าเด็กได้อีกด้วย ตอบโจทย์ครอบครัวที่มีสมาชิกหลายวัย สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มกลิ่นเดียวได้เลย  

สำหรับกิจกรรม Love at First Scent ได้รับเกียรติจากกุมารแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นนายแพทย์ธีระยุทธ์ ธนนันท์ธัญโชติ กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เจ้าของเพจ “ลุงหมอเด็ก” นายแพทย์ฐากูร วิริยะชัย กุมารแพทย์ แพทย์ผู้ชำนาญการโรคติดเชื้อในเด็ก โรงพยาบาลวิมุต แพทย์หญิงวรรัตน์ โกวิทจินดาชัย กุมารแพทย์ โรงพยาบาลวิมุต และ ผศ.ดร.ปนัดดา ธนเศรษฐกร ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านศูนย์พัฒนาเด็กปฐมวัยสถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว มหาวิทยาลัยมหิดล มาร่วมให้ความรู้กับคุณพ่อคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นหัวข้อการส่งเสริมพัฒนาการโภชนาการลูก การดูแลและจัดการความเครียดในเด็ก ตลอดจนการดูแลสุขภาพผิวลูกและวิธีเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับเด็ก ที่ทุกครอบครัวสามารถนำแนวทางไปปฏิบัติใช้กับลูกได้จริง

นายแพทย์ธีระยุทธ์ ธนนันท์ธัญโชติ กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เจ้าของเพจ “ลุงหมอเด็ก” กล่าวถึงอาการโรคภูมิแพ้ผิวหนังในเด็กว่า ผิวเด็กทารกจะบางกว่าผิวหนังของผู้ใหญ่ถึงประมาณ 20% มีช่องว่างระหว่างเซลล์ผิวหนังที่บอบบางและห่างกว่าผิวหนังของผู้ใหญ่ ทำให้ผิวทารกมักจะเกิดอาการแพ้ได้ง่ายกว่า การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ด้านความปลอดภัยต่อผิว ก็เป็นวิธีการป้องกันภูมิแพ้ผิวหนังได้ส่วนหนึ่ง โดยวิธีการเลือกผลิตภัณ์ที่ได้รับการรับรองว่าอ่อนโยนจากแพทย์ผิวหนัง ควรดูส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อผิว หรือสามารถสังเกตได้จากสัญลักษณ์ Skin Health Alliance บนผลิตภัณฑ์ก็เป็นวิธีการง่ายๆ ในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยต่อเด็ก รวมไปถึงครอบครัวทุกคน   


ด้าน นายแพทย์ฐากูร วิริยะชัย กุมารแพทย์ แพทย์ผู้ชำนาญการโรคติดเชื้อในเด็ก โรงพยาบาลวิมุต กล่าวถึงการดูแลและวิธีการป้องกันโรคภูมิแพ้ผิวหนังในเด็ก ว่าคุณพ่อคุณแม่สามารถป้องกันภูมิแพ้ผิวหนังได้ด้วยการบำรุงผิวให้แข็งแรงและชุ่มชื้นอยู่เสมอ นอกจากนี้เสื้อผ้าก็ควรดูแลให้ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง ไม่มีสารเคมีตกค้างที่ทำร้ายผิว การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนังว่าปลอดภัย ก็เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผิวที่บอบบาง ไม่ว่าจะเป็นผิวเด็กหรือผิวผู้ใหญ่ด้วยเช่นกัน 

ดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากดอกคอตตอน ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมละมุนจากเอสเซนเชียลออยล์ธรรมชาติ 100% และความอ่อนโยนต่อผิวหนังที่ได้รับการรับรองจาก Skin Health Alliance จึงมั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยสำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั่นนำทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ P&G Official Shop บน Shopee และ Lazada สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก Downy Thailand



 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages