“พบกับความสุขที่คุณคาดไม่ถึง” กับโปรโมชั่นล่าสุดของแมริออท บอนวอย ที่จะทำให้สมาชิกสะสมแต้มได้สองเท่าในแต่ละคืน - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Tuesday 21 February 2023

“พบกับความสุขที่คุณคาดไม่ถึง” กับโปรโมชั่นล่าสุดของแมริออท บอนวอย ที่จะทำให้สมาชิกสะสมแต้มได้สองเท่าในแต่ละคืน

โปรโมชั่นทั่วโลกมอบโอกาสที่จะได้รับคะแนนโบนัสสะสมมากถึง 75,000 คะแนน และเครดิตโบนัสสำหรับระดับอีลีทถึง 75 เครดิต

แมริออท บอนวอย โปรแกรมการเดินทางระดับรางวัลของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เชิญชวนให้สมาชิกค้นพบแบรนด์ต่างๆที่ขยายเพิ่มมากยิ่งขึ้นของแมริออท บอนวอย และยังได้รับประโยชน์สูงสุดจากโปรแกรมนี้ โปรโมชั่นสำหรับทั่วโลกอันล่าสุด เปิดตัวในวันนี้ ทำให้เป็นเรื่องง่ายขึ้นและรวดเร็วขึ้นในการขึ้นสู่สถานะอีลีท และสะสมคะแนนที่มีคุณค่า


สมาชิกแมริออท บอนวอยที่ลงทะเบียนแล้ว จะได้รับคะแนนโบนัส 1,000 คะแนน และเครดิตอีลีทไนต์หนึ่งเครดิต สำหรับทุกๆคืนของการเข้าพักที่ชำระเงินในระหว่างโปรโมชั่น ซึ่งมีช่วงเวลาสะสมคะแนนตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ จนถึง 23 เมษายน 2566 การลงทะเบียนเปิดแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 9 เมษายน 2566


คะแนนโบนัสสามารถแลกเปลี่ยนเป็นประสบการณ์อันไม่มีที่สิ้นสุดภายในโปรแกรมการเดินทางของแมริออท บอนวอย ตั้งแต่การเข้าพักฟรีภายในโรงแรมของแบรนด์ที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้ จนถึงประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับแมริออท บอนวอย โมเมนท์ส รวมถึงการนำประสบการณ์จากโรงแรมกลับไปที่บ้านด้วยสินค้าสุดพิเศษจากแมริออท บอนวอย บูทีค


เครดิตโบนัสอีลีทไนต์ทำให้การเข้าพักแต่ละคืนมีค่าสองเท่า ทำให้สมาชิกที่ลงทะเบียนแล้วสามารถไปถึงลำดับสมาชิกของแมริออท บอนวอยที่สูงขึ้นได้รวดเร็วขึ้น โปรโมชั่นนี้ทำให้สถานะซิลเวอร์อีลีทอยู่ใกล้เพียงแค่เอื้อมเมื่อเข้าพักห้าคืน และไปถึงสถานะแพลตตินั่มอีลิทได้เมื่อเข้าพัก 25 คืนในระหว่างช่วงโปรโมชั่นสะสมแต้ม


ไม่มีการจำกัดจำนวนคะแนนโบนัสหรือเครดิตโบนัสอีลีทไนต์ ที่สามารถสะสมได้ในระหว่างโปรโมชั่นการสะสมแต้ม เมื่อสมาชิกลงทะเบียนร่วมโปรโมชั่นนี้แล้ว สมาชิกจะสามารถเริ่มรับโบนัสได้ตั้งแต่คืนแรกของการเข้าพักและทุกคืนที่ตรงตามกติกาจนถึงวันที่ 23 เมษายน 2566 


โปรโมชันระดับโลกนี้เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมในการเพลิดเพลินไปกับความสุขที่คุณคาดไม่ถึง ค้นพบจุดหมายปลายทางใหม่ๆในทุกมุมโลกไปกับแบรนด์โรงแรมสุดพิเศษของแมริออท บอนวอย

รายละเอียดที่สำคัญเพิ่มเติม

- สมาชิกต้องลงทะเบียนก่อนวันที่ 9 เมษายน 2566 สามารถลงทะเบียนได้ ที่นี่

- ระยะเวลาสะสมแต้มของโปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 23 เมษายน 2566

- การเข้าพักที่เสร็จสิ้นไปแล้วก่อนการลงทะเบียนไม่สามารถรับคะแนนโบนัสหรือเครดิตโบนัสอีลีทไนต์กับโปรโมชั่นนี้

- กับโปรโมชั่นนี้ สมาชิกสามารถสะสมคะแนนโบนัสและเครดิตโบนัสอีลีทไนต์แบบไม่จำกัด ในช่วงระยะเวลาสะสมคะแนน 75 คืน ได้ถึง 75,000 คะแนน และ 75 เครดิตโบนัสอีลีทไนต์

- สมาชิกต้องจองการเข้าพักโดยตรงกับแมริออท ทาง Marriott.com/th, แมริออท บอนวอย แอพพลิเคชั่นบนมือถือ หรือศูนย์บริการรับจอง อัตราค่าที่พักจากช่องทางภายนอก และเอเจนซี่ท่องเที่ยวบางแห่งไม่สามารถใช้ได้กับโปรโมชั่นนี้

- การเข้าพักที่มาจากการแลกรางวัลรวมทั้งรางวัลแคชแอนด์พอยต์ส, รางวัลเข้าพักฟรี หรือคะแนนที่แลกแต้มไม่สามารถใช้กับโปรโมชั่นนี้ได้


แบรนด์ต่อไปนี้ไม่เข้าร่วมกับโปรโมชั่น: โฮมส์แอนด์วิลลาส์ บายแมริออท บอนวอย, แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ส และบ้านพักที่เจ้าของจองแล้วกับแมริออท เวเคชั่น คลับ, แมริออท แกรนด์ เรสซิเดนซ์ คลับ, เชอราคัน เวเคชั่น คลับ, เวสติน เวเคชั่น คลับ, เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน คลับ, เซนต์ รีจิส เรสซิเดนซ์ คลับ และลักซ์ชูรี คอลเลคชั่น เรสซิเดนซ์ คลับ


ข้อกำหนดและเงื่อนไข อ่านได้ ที่นี่




 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages