แมริออทบอนวอยเสนอความอร่อยเป็นเท่าตัว ด้วยแคมเปญรับคะแนนสองเท่า - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Monday 27 February 2023

แมริออทบอนวอยเสนอความอร่อยเป็นเท่าตัว ด้วยแคมเปญรับคะแนนสองเท่า

เริ่มต้นความเพลิดเพลินในการรับประทานอาหารไปกับแมริออท บอนวอย และปลื้มปริ่มไปกับคะแนนสะสม 2 เท่าที่ห้องอาหารและบาร์ของเราที่ร่วมรายการ รวมทั้งข้อเสนอพิเศษ “Monday Madness” จะทำให้วันจันทร์ของคุณกลายเป็นวันพิเศษสุดของสัปดาห์

 

กรุงเทพ ประเทศไทย กุมภาพันธ์ 2566 แมริออท บอนวอย โปรแกรมสมาชิกแลกคะแนน การเดินทางของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล จะทำให้การพบปะสังสรรค์คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น กับการรับประทานอาหารในห้องอาหารและบาร์ที่ร่วมรายการโปรโมชั่นใหม่ “ดับเบิล พอยท์ส”

 

ในเวลาจำกัดเท่านั้น ตั้งแต่ 6 กุมภาพันธ์ จนถึง 12 มีนาคม 2566 ลูกค้าสามารถเริ่มต้นความเพลิดเพลินในการรับประทานอาหารไปกับแมริออท บอนวอย และปลื้มปริ่มไปกับคะแนนสะสม 2 เท่า ที่ห้องอาหาร และบาร์ที่ร่วมรายการของเราทั่วทั้งประเทศไทย ที่นี่ นอกจากนั้น ลูกค้ายังสามารถเลือกรับประทานอาหารในวันจันทร์เพื่อรับสิทธิพิเศษจากโปรโมชั่น “Monday Madness” ซึ่งช่วยให้ทุกคนเริ่มต้นสัปดาห์ อย่างมี สไตล์ด้วยข้อเสนอพิเศษสำหรับอาหารกลางวัน อาหารค่ำ และค็อกเทล 

 

โปรโมชั่นคะแนนสะสมสองเท่าสามารถใช้ได้ในห้องอาหาร บาร์ และเลานจ์ รวมทั้งหมด 112 แห่งในโรงแรมและรีสอร์ทในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารไฟน์ไดนิ่ง, ห้องอาหารพิเศษ และเลานจ์ที่หรูหรา ไปจนถึงคาเฟ่สบายๆ บาร์ริมสระน้ำ และบีชคลับ ดังนั้น ไม่ว่าคุณกำลังมองหา มื้ออาหารที่จะสร้างความประทับใจกลางใจเมืองกรุงเทพ, อาหารเบาๆ ในช่วงกลางวันที่เชียงใหม่ หัวหิน หรือระยอง หรือแม้กระทั่งเครื่องดื่มระหว่างชมพระอาทิตย์ตกใน ทะเลที่ภูเก็ต เขาหลัก หรือเกาะสมุย แมริออท บอนวอยจะทำให้ทุกประสบการณ์การรับประทาน อาหารคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

 

ด้วยการรับคะแนนสะสมเป็น 2 เท่า (ได้ 20 คะแนนต่อการใช้จ่าย 1 ดอลลาร์สหรัฐ จากเดิม 10 คะแนน) สมาชิกแมริออท บอนวอยยังสามารถปลดล็อกประสบการณ์น่าทึ่งอีกหลายอย่างได้รวดเร็วขึ้น คะแนนสะสมสามารถแลกเป็นการเข้าพักฟรี และการรับประทานอาหารที่โรงแรมและรีสอร์ททั่วโลก เพิ่มเติมด้วยข้อเสนอให้เลือกแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากโปรแกรม Marriott Bonvoy Moments รวมทั้งประสบการณ์ทางวัฒนธรรม อาหารและ ไลฟ์สไตล์ ทั่วโลก!

 

และไม่ใช่เพียงเท่านั้น แมริออท บอนวอย จะทำให้ทุกวันจันทร์ในประเทศไทย น่าอิ่มอร่อยยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยโปรโมชั่น “Monday Madness”  ซึ่งรวบรวมข้อเสนอด้านอาหารสุดเอ็กซ์คลูกซีฟและส่วนลด ในโรงแรมและรีสอร์ทในกรุงเทพ ภูเก็ต เกาะสมุย พัทยา และระยอง มีตั้งแต่เมนูชวนน้ำลายสอ และราคาสุดพิเศษ “1 แถม 1” และโปรโมชั่นเครื่องดื่มแบบฟรีโฟลว์ ข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจเช่นนี้ จะช่วยเยียวยาความเศร้าในวันจันทร์ได้แน่นอน

 

โปรโมชั่นคะแนนสะสม 2 เท่าเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ - 12 มีนาคม 2566 และมีบริการเฉพาะสมาชิกแมริออท บอนวอยเท่านั้น หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก คลิก ที่นี่ เพื่อลงทะเบียนฟรี

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่ https://marriottbonvoyasia.com/thailanddoublepoints2023 




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages