Let’s Celebrate Home Sweet Home Family Party Package by Set & Serve Catering Service “พร้อมมอบความสุขในทุกโอกาส” - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Thursday 22 December 2022

Let’s Celebrate Home Sweet Home Family Party Package by Set & Serve Catering Service “พร้อมมอบความสุขในทุกโอกาส”

เซทแอนด์เสิร์ฟแคทเทอริ่งเซอร์วิส รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่แบบครบวงจรรองรับงานทุกประเภท พร้อมตอบโจทย์ความต้องการคุณโดยทีมงานมืออาชีพ  ในรูปแบบต่างๆ เช่น บุฟเฟ่ต์  ค็อคเทล โต๊ะจีน อีกทั้งในรูปแบบ set box พร้อมเมนูให้เลือกมากมาย โดยเชฟที่มีประสบการณ์โรงแรมระดับ 5 ดาวมายาวนานพร้อมบริการด้วยรสชาติและคุณภาพของอาหาร อาทิเช่น  งานปาร์ตี้ตามเทศกาล, งานเลี้ยงพนักงานประจำปี, งานเลี้ยงฉลองตำแหน่ง, งานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อเจรจาทางธุรกิจ, งานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า, งานหมั้น, งานแต่งงาน, พืธีกรรมทางศาสนา, งานสัมมนา   งานเปิดตัวสินค้า หรืองาน Private Party ในสถานที่ของคุณ นอกจากนั้น ยังบริการอาหารกล่องแบบเดลิเวอรี่

ในเทศกาลแห่งความสุขนี้ทางเซทแอนด์เสิร์ฟฯ ได้จัดเซทเมนูเพื่องานสังสรรค์ไม่ว่าจะเป็น มื้อกลางวัน หรือดินเนอร์หรือมื้อพิเศษในโอกาสพิเศษของท่านเราพร้อมจัดส่ง ตั้งแต่ 5 ท่านขึ้นไปโดยเราจัดเมนูอาหารที่คุณต้องการ นอกจากนั้นจะจัดเป็น Party Set ตั้งแต่ 10 ท่านขึ้นไปจะรับบริการเฉพาะอาหารหรือพร้อมพนักงานเสิร์ฟ เราพร้อมให้บริการในทุกความต้องการถึงบ้านของคุณ 


ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร  02-120-4564, 065-324-9269, 081-257-6200, 081-456-5818 

หรือ Line @setandserve    ที่อยู่ 51,51/1 ซอยศูนย์วิจัย8 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ











 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages