เปิดตัว Amazfit Falcon นาฬิกามัลติสปอร์ต ระดับพรีเมี่ยม รองรับเทคโนโลยี GPS มีความแม่นยำสูง ทลายทุกข้อจำกัด - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 14 December 2022

เปิดตัว Amazfit Falcon นาฬิกามัลติสปอร์ต ระดับพรีเมี่ยม รองรับเทคโนโลยี GPS มีความแม่นยำสูง ทลายทุกข้อจำกัด

Zepp Health เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมียม Amazfit Falcon อย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นที่วัสดุคุณภาพสูง ทั้งตัวเรือนไทเทเนียมเกรดเดียวกับอากาศยาน ทนทานต่อการกัดกร่อน ป้องกันหน้าจอด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ ต้านทานน้ำในระดับ 20 ATM และมี GPS แบบ Dual-band ที่แม่นยำสูง

Amazfit Falcon มาพร้อมกับระบบแอปพลิเคชัน Zepp Coach™ ซึ่งจะคำนวณการออกกำลังกายด้วย AI ให้ผลลัพธ์การออกกำลังกายขั้นสูงด้วยโหมดกีฬาในตัว 150+ แบบ พร้อมด้วยระบบการจดจำโหมดกีฬา 8 ชนิด, การติดตามการวิ่ง, การรีวิว และการแชร์ศักยภาพระหว่างการวิ่งกับเพื่อน ๆ ได้แบบเรียลไทม์ รวมทั้งการซิงค์ข้อมูลการออกกำลังกายกับ Strava & adidas Running และการแจ้งสถานะการออกกำลังกาย PeakBeats™, สามารถตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 24 ชม., ค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO₂), ความเครียด และทดสอบตัวชี้วัดสุขภาพ และยังสามารถติดตามสุขภาพด้วยเซ็นเซอร์ BioTracker 3.0 PPG โดยมีความจุแบตเตอรี่ 500mAh รองรับการใช้งานทั่วไปนานถึง 14 วัน และมีโหมดประหยัดแบตเตอรี่ สามารถอยู่ได้นานสูงสุด 30 วัน

 Amazfit Falcon ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับมืออาชีพได้หลากหลาย เช่น เข็มขัดวัดอัตราการเต้นของหัวใจและวัดกำลังในการปั่นจักรยานผ่านบลูทูธ รวมทั้งการฝึกซ้อมด้านกีฬา ที่ให้ผู้ฝึกซ้อม สามารถวางแผนรูปแบบออกเป็นขั้นตอน เช่น วอร์มอัพ เทรนนิ่ง พักฟื้น และคูลดาวน์ได้  รวมทั้งการตั้งค่านาฬิกาให้แจ้งเตือนหรือเปลี่ยนขั้นตอนโดยอัตโนมัติตามประสิทธิภาพของผู้ออกกำลังกายที่ชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย  ตั้งแต่กีฬาทางน้ำความเร็วสูงที่รุนแรงอย่างไคท์เซิร์ฟไปจนถึงโหมดวงสวิงกอล์ฟสบาย ๆ หรือโหมดไตรกีฬาสำหรับนักกีฬาที่สมบุกสมบัน และยังสามารถฟังเพลงผ่านหูฟังบลูทูธได้อย่างสะดวก

นอกจากนี้ Amazfit Falcon ยังสามารถซิงค์กับแอปพลิเคชั่นฟิตเนสกับเพื่อน ๆ หรือบุคคลที่ 3 ได้ ไม่ว่าจะเป็น  Strava, Apple Health, Google Fit, Relive และด้วยความร่วมมือระหว่าง Amazfit และ adidas Runtastic  ยังสามารถซิงค์ไปยังแอป adidas Running ได้อีกด้วย ทั้งหมดล้วนเป็นคุณสมบัติเด่น ที่ผู้ทดสอบชื่นชอบและแสดงความคิดเห็นไว้ ในช่องทาง Social  Media  

Falcon 18,900 บาท https://shope.ee/q9vtAdKpE 


เกี่ยวกับ Amazfit


            Amazfit คือแบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกที่มุ่งเน้นในด้านอุปกรณ์เพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย โดยเป็นแบรนด์ในเครือบริษัทด้านเทคโนโลยีสุขภาพอย่างเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) Amazfit นำเสนอผลิตภัณฑ์มากมายทั้งสมาร์ทวอทช์และสายรัดข้อมือ สโลแกนของแบรนด์คือ Up Your Game ซึ่งสนับสนุนให้ลูกค้าทำในสิ่งที่รักและแสดงพลังของตัวเองอย่างเต็มที่ Amazfit ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์มการจัดการสุขภาพซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของเซปป์ เฮลท์ ซึ่งนำเสนอข้อมูลเชิงลึกและคำแนะนำบนคลาวด์ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยเป็นข้อมูลที่นำไปใช้ได้จริงเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ ด้วยฝีมือการรังสรรค์สมาร์ทวอทช์อันโดดเด่น จึงได้รับรางวัลด้านการออกแบบมากมาย รวมถึงรางวัลการออกแบบไอเอฟ (iF) และรางวัลการออกแบบเรด ดอท (Red Dot) ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอเมซฟิตได้ที่ www.amazfit.com และชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซปป์ เฮลท์ ได้ที่ www.zapphealth.com 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages