“มูลนิธิมาดามแป้ง” จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 ณ สนามกอล์ฟ ปัญญา อินทรา กรุงเทพฯ - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 21 December 2022

“มูลนิธิมาดามแป้ง” จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 ณ สนามกอล์ฟ ปัญญา อินทรา กรุงเทพฯ

“มูลนิธิมาดามแป้ง” จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 ณ สนามกอล์ฟ ปัญญา อินทรา กรุงเทพฯ ระดมทุนสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมสาธารณประโยชน์ของมูลนิธิฯ  ภายใต้ปณิธานความตั้งใจของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานกรรมการ มูลนิธิฯ หวังช่วยเหลือสังคมอย่างรอบด้าน แบบ 360 องศา ด้วยแนวคิด “ส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน” 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จํากัด (มหาชน) และ ในฐานะประธานกรรมการ มูลนิธิมาดามแป้ง กล่าวว่า “มูลนิธิมาดามแป้ง ก่อตั้งมาเกือบ 2 ปีแล้ว เป็น 2 ปี ที่เราทำงานอย่างหนัก ทำงานแบบ 360 องศา เพื่อช่วยเหลือคนไทยให้ครอบคลุมทุกด้าน แป้งเชื่อว่าทุกโมเลกุลเล็กๆ มีส่วนร่วมในการช่วยขับเคลื่อนและเป็นพลังที่นำไปสู่ความเปลี่ยนแปลงทางสังคมได้”
มูลนิธิมาดามแป้ง ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2564 โดยมีวัตถุประสงค์ในเชิงการกุศล ตลอดระยะ 2 ปีที่ผ่านมา มูลนิธิฯ ได้ให้การสนับสนุนงานด้านสาธารณสุข, การส่งเสริมการสร้างงานสร้างอาชีพ, การส่งเสริมด้านการศึกษา, ช่วยเหลือผู้ยากไร้และผู้ประสบภัยพิบัติ ตลอดจนทำงานร่วมมือกับภาครัฐและเอกชน รวมเป็นเงินกว่า 40 ล้านบาทแล้ว
มูลนิธิฯ สนับสนุนการช่วยเหลือด้านการแพทย์ โดยได้บริจาคครุภัณฑ์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ คิดเป็น 60% ของยอดบริจาคทั้งหมด โดยในครั้งนี้ได้สนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ ตามความต้องการของแต่ละโรงพยาบาลเพื่อนำไปรักษาผู้ป่วย ได้แก่ 
รพ. สุโขทัย มอบตู้เตรียมยาเคมีบำบัดชนิด สำหรับผู้ป่วยมะเร็ง มูลค่า 2,150,000 บาท 
รพ. ไทรน้อย จ. นนทบุรี มอบเครื่องช่วยชีวิตผู้ป่วย (Auto CPR) มูลค่า 700,000 บาท
รพ. ตะกั่วป่า จ. พังงา มอบเครื่องช่วยชีวิตผู้ป่วย (Auto CPR) มูลค่า 700,000 บาท
รพ. ส่งเสริมสุขภาพตำบล เกาะพะงัน จ. สุราษฎร์ธานี มอบเครื่อง EKG และเครื่องวัดความดันโลหิตอัตโนมัติ มูลค่า 260,000 บาท 
รพ. ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี มอบเตียงคลอดไฟฟ้า มูลค่า 250,000 บาท
รพ. แม่ใจ จ. พะเยา มอบเครื่องช่วยหายใจ รุ่น Oxylog มูลค่า 420,000 บาท  รพ. ภูซาง จ. พะเยา มอบเครื่องกระตุกไฟฟ้าหัวใจ และเครื่องใส่ท่อช่วยหายใจ มูลค่า 450,000 บาท
รพ. อุตรดิตถ์ มอบเครื่องไตเทียม 4008S และเครื่องจับชีพจรทารกในครรภ์ มูลค่า 750,000 บาท

และสนับสนุนเงิน จำนวน 200,000 บาท แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ในกองกำกับการ ตชด.ที่ 23 จำนวน 11 โรงเรียน ในพื้นที่ จังหวัดนครพนม สกลนคร และมุกดาหาร
ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกทีม และผู้ใจบุญทุกท่านที่สนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้ สำหรับรายได้จะถูกนำไปใช้เพื่อดำเนินกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่างๆ ของมูลนิธิมาดามแป้ง ดังแนวคิด ส่งต่อน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน

สำหรับท่านที่ต้องการร่วมสนับสนุนภารกิจเพื่อสังคมของมูลนิธิมาดามแป้ง สามารถร่วมบริจาคเงินได้ที่บัญชีมูลนิธิมาดามแป้ง ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 092-2-64095-5 มูลนิธิมาดามแป้ง #ส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน









No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages