WD ประกันชีวิต ร่วมกับ MAGURO สร้าง Brand Experience ส่งความสุขผ่านความอร่อยรูปแบบใหม่กับ “Taste of Celebrate living Roll” - Thailand Times

Breaking

Post Top Ad

Wednesday 16 November 2022

WD ประกันชีวิต ร่วมกับ MAGURO สร้าง Brand Experience ส่งความสุขผ่านความอร่อยรูปแบบใหม่กับ “Taste of Celebrate living Roll”

FWD ประกันชีวิต เดินหน้ากับกลยุทธ์ Brand Experience อย่างต่อเนื่อง ผ่านการใช้ประสบการณ์เชื่อมต่อเพื่อให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คน ร่วมกับ MAGURO ซูชิพรีเมี่ยม สร้างสรรค์เมนู "Taste of Celebrate living Roll“ ฉีกกฎทุกเมนูซูชิโรล ที่คุณเคยเห็น สร้างสรรค์ความอร่อยรูปแบบใหม่  เพื่อ Celebrate living ในทุก ๆ วัน  พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้วที่ร้าน MAGURO ทั้ง 11 สาขา และแบบเดลิเวอรี่ ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565 นี้

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ “FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า FWD ประกันชีวิต ยังคงเดินหน้ากับกลยุทธ์  Brand Experience อย่างต่อเนื่องจากโครงการที่ผ่านมา ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตที่แตกต่าง สะท้อนวิสัยทัศน์การเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต โดยการสื่อสารแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้า รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส หรือ 5 sensory ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Experiences of Celebrate living” โดยในเดือนตุลาคมนี้ ได้ร่วมมือกับ MAGURO (มากุโระ) ร้านซูชิพรีเมี่ยมและอาหารญี่ปุ่น ที่ยึดคุณค่าและความพิถีพิถันของการปรุงแต่ละเมนู และมอบความสุขให้ลูกค้าภายใต้ปรัชญา "การให้มากกว่าที่ขอ" โดยได้สร้างสรรค์เมนู  "Taste of Celebrate living Roll’ ความอร่อยรูปแบบใหม่ที่แตกต่างจากซูชิโรลแบบเดิมๆ พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2565 จนถึง 31 ธันวาคม 2565

"Taste of Celebrate living Roll” มอบรสชาติที่จะทำให้คุณมีช่วงเวลาดีๆ ได้ทุกวัน พร้อมประโยชน์จากวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่คัดเลือกจากแหล่งที่ดีที่สุดถึง 8 ชนิด ประกอบด้วย


·        Akami ส่วนเนื้อแดงของปลา MAGURO มีโอเมก้า เป็นกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย ซึ่งจะมีส่วนในการซ่อมแซม และบำรุงเซลล์ต่าง ๆ


·        Hotate จากญี่ปุ่น หวาน หอม อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก วิตามิน บี12 และแคลเซียม


·        Tako เนื้อหนึบ นุ่ม สร้างความแข็งแรงแก่ร่างกาย ช่วยในการทำงานของกระดูก กล้ามเนื้อ และผิวหนัง


·        Saba ดองรสชาติกลมกล่อม เสริมสร้างระบบความจำและการทำงานของประสาทสมอง


·        Hamachi ปลาเนื้อขาว นุ่ม อุดมไปด้วยวิตามินเอ, บี1, บี2 และดี


·        Salmon วัตถุดิบยอดนิยม บำรุงสมองและสายตา ทั้งยังช่วยควบคุมน้ำหนักได้ด้วย


·        Chutoro ส่วนอร่อยของราชาปลาทะเล MAGURO มีโปรตีนดีที่จะช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้เป็นอย่างดี


·        Madai ปลาเนื้อขาว วัตถุดิบตามฤดูกาลที่หายาก มีโปรตีนชั้นยอด ย่อยง่าย และมีไขมันต่ำ


“หลักการที่สำคัญของการใช้กลยุทธ์ Brand Experience ที่เราทำอย่างต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา คือ การสร้างการรับรู้

แบรนด์ FWD ประกันชีวิต ผ่านการทำงานร่วมกันกับพาร์ทเนอร์ที่เป็นผู้นำทางไลฟ์สไตล์เพื่อให้ทุกคนเติมเต็มความสุขได้ Celebrate living ในทุกๆ วัน และเหตุผลที่เลือกร่วมมือกับ MAGURO  มาจากแนวคิดในการทำร้านอาหารญี่ปุ่นที่ สด อร่อย เน้นเรื่องการใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงในราคาที่จริงใจ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกคุ้มค่าและมีความสุข ซึ่งตรงกับ brand promise ของ FWD ประกันชีวิต ที่อยากให้ทุกคนได้ Celebrate living เพราะประกันเอฟดับบลิวดีคอยดูแลให้” นางสาว ปวริศา กล่าว

ขอชวนทุกคนมาลิ้มลอง " Taste of Celebrate living Roll” ที่ร้าน MAGURO ทั้งหมด 11 สาขา ค้นหาสาขาใกล้บ้านได้ที่ https://bit.ly/3dmNjKI  และ  MAGURO Go เปิดให้บริการจัดส่งอาหารถึงที่ โทรสั่งได้เลย Call Center: 02 821 5051 และ Line : @MAGURO.Go




 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages